Giải đáp những thắc mắc về thuốc trị hôi nách Ovalin


Thuốc trị hôi nách Ovalin là loại thảo dược điều trị hôi nách hiệu quả và vô cùng lành tính cho làn da. Tuy nhiên, không ít người còn ngờ ngại, một sản phẩm được điều chế từ nguyên liệu tự nhiên chắc chắn còn nhiều hạn chế.  Bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc về thuốc trị hôi nách ovalin, vì sao loại thảo dược này được tin dùng đến thế.

Thành phần có chứa trong Ovalin gồm những gì?

Hôi nách là bệnh lý gây mùi hôi và ra mồ hôi khó chịu vùng nách
Hôi nách là bệnh lý gây mùi hôi và ra mồ hôi khó chịu vùng nách

Ovalin là một sản phẩm xuất hiện chưa lâu trên thị trường, tuy nhiên thuốc trị hôi nách Ovalin đã chiếm được sự tin tưởng của hầu hết người tiêu dùng, với khả năng điều trị mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay hiệu quả, đồng thời mang tới làn da khô thoáng, mịn màng. Loại bỏ sạch thâm, sần, vấn đề về lỗ chân lông nách sau liệu trình điều trị.

Ovalin thảo dược điều trị hôi nách, hôi chân hàng đầu
Ovalin thảo dược điều trị hôi nách, hôi chân hàng đầu

Được kết hợp từ nhiều thành phần dược liệu quý, Ovalin đã làm tròn trách nhiệm của một người hùng trong điều trị hôi nách tối đa.

Các thành phần đặc trưng phải kể đến là: Bột gừng xiêm, protein trong kiến gai đen, tinh chất lá trầu không, nước cốt chanh tươi, khổ qua tinh, hạt tiêu, dung dịch etanol, cao phèn chua, cao ngựa, và một số thành phần giúp điều trị mùi hôi khác.

  • Bột gừng xiêm: Với hàm lượng chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Chúng có tác dụng ngăn ngừa quá trình tiết mồ hôi vùng nách luôn luôn khô thoáng, khử mùi hôi hiệu quả.
  • Protein trong tổ kiến đen: Có chứa tới 40 – 67% protein gồm nhiều loại acid amin, thành phần kiến đen có tác dụng sát trùng, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và thẩm thấu mùi cực hiệu quả.
  • Tinh chất lá trầu không: Được cấu thành từ đường và tinh dầu, tinh chất lá trầu không có hoạt tính ức chế vi khuẩn, nấm, các nguyên sinh động vật…hoạt động ở vùng da dưới cánh tay.
Trầu không góp phần vào công dụng khử mùi và hạn chế viêm nhiễm của Ovalin
Trầu không góp phần vào công dụng khử mùi và hạn chế viêm nhiễm của Ovalin

Đây là tác dụng khử mùi hôi đặc trưng của thuốc trị hôi nách Ovalin này.

  • Nước cốt chanh: Có chứa acid tự nhiên, chanh ngăn ngừa tiết mồ hôi và hạn chế hoạt động của vi khuẩn gây mùi hiệu quả.
  • Khổ qua tinh lẫn vỏ: Chứa nhiều protein và vitamin C, đây là hai hoạt chất giúp diệt vi khuẩn, trị hôi nách và làm sáng dần vùng da dưới cánh tay. Vì vậy khổ qua tinh vỏ là nguyên liệu không thể thiếu của thảo dược trị hôi nách Ovalin.
  • Hạt tiêu: Có chứa piperine, sắt, kali, canxi, magie, kẽm, crôm, vitamin A, C, hạt tiêu mang tới công dụng đánh bay mùi hôi nách của bạn. Với làn hương đặc trưng của mình, hạt tiêu lấn át hữu hiệu những vấn đề mùi cơ thể của bạn nhanh chóng.
  • Etanol: Là một loại hợp chất dạng cồn có nhiều trong rượu trắng, khả năng tiêu diệt nhanh chóng các loại vi khuẩn, đồng thời lấy sạch mọi cặn bã, bụi bẩn bám sâu dưới lỗ chân lông.
  • Cao phèn chua: Với thành phần chính là nhôm sunfat, có tác dụng quan trọng giúp giải độc, sát trùng,khử khuẩn…cho làn da.
  • cùng một số thành phần dược liệu quý hiếm khác.

Thuốc điều trị hôi nách Ovalin đều chứa những dược liệu quý và hiệu quả trong khả năng diệt khuẩn, khử mùi hôi của mình. Bên cạnh đó, thành phần chứa nhiều nguyên liệu quen thuộc với người Việt, đây là một trong lý do nhiều người an tâm tin dùng Ovalin để giải quyết vấn đề hôi nách cho mình và người thân.

Vậy Ovalin có tác dụng thế nào lên vùng nách của bạn?

Hôi nách luôn làm bạn cảm thấy khó chịu và mất tự tin khi xuất hiện trước mặt mọi người. Đặc biệt vùng da dưới cánh tay lúc nào cũng ẩm ướt, có thể gây ướt áo vùng nách, vàng áo, tạo thiện cảm không tốt cho người đối diện.

Với những điểm ưu việt, Ovalin đang khuynh đảo thị trường trong điều trị hôi nách
Với những điểm ưu việt, Ovalin đang khuynh đảo thị trường trong điều trị hôi nách

Thấu hiểu lẽ đó, thuốc trị hôi nách Ovalin ra đời và giúp bạn giải quyết mọi rắc rồi bằng khả năng khử mùi, ức chế quá trình tiết mồ hôi ở nách, đồng thời mang tới làn hương dịu nhẹ cho vùng da sử dụng.

  • Đánh bay mùi hôi hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên.
  • Giảm tối đa hoạt động của vi khuẩn, nấm trên da gây mùi mồ hôi nách, hôi chân khó chịu.
  • Thẩm thấu tận đáy lỗ chân lông, trung hoà các acid béo không no gây nhờn da, bít tắc lỗ chân lông, làm khô tuyến mồ hôi, se khít chân lông. Hạn chế quá trình tích tụ bụi bặm, vi khuẩn gây mùi cơ thể.
  • Là thảo dược cực kỳ lành tính và tốt cho da, làm giảm các vấn đề viêm chân lông, cho làn da nách sáng hồng, hết thâm và giảm sần trên da hiệu quả.
  • Tuỳ vào cơ địa và tình trạng bệnh nặng hay nhẹ của mỗi người, mà thuốc điều trị hôi nách Ovalin cho tác dụng nhanh chậm khác nhau.

Vì sao chọn thảo dược trị hôi nách Ovalin?

  • Khử sạch mùi hôi ngay lần đầu sử dụng
  • Hoàn toàn lành tính và không có bất kỳ tác dụng phụ cho da
  • Da dưới cánh tay được khô thoáng, không ra mồ hôi, không gây vàng áo
  • Ovalin giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông tự nhiên
  • Điều trị hôi nách triệt để mà không cần phẫu thuật
  • Thảo dược điều trị hôi nách Ovalin là sản phẩm đạt đầy đủ chứng chỉ của bộ y tế về tiêu chuẩn chất lượng
Thuốc trị hôi nách Ovalin xóa tan mọi âu lo về hôi nách
Thuốc trị hôi nách Ovalin xóa tan mọi âu lo về hôi nách
  • Tùy bệnh nhân ở mức độ cấp tính hay mãn tính để điều chỉnh liệu lượng và thời gian sử dụng sản phẩm phù hợp, mang đến hiệu quả cao nhất
  • Và đặc biệt, chi phí của loại thảo dược này vô cùng “hạt dẻ”, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng tiêu dùng.

Ai nên sử dụng sản phẩm Ovalin

  • Những người bị hôi nách, hôi chân ở tất cả các giai đoạn cấp tính hay mãn tính.
  • Cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi, luôn có tình trạng bết dính vùng da dưới cánh tay.
  • Người bị viêm lỗ chân lông, thâm vùng nách do tình trạng tiết mồ hôi và hôi nách gây nên.
  • Người hôi nách dễ bị dị ứng với nhiều sản phẩm chứa thành phần hóa học, chất tẩy rửa và tạo mùi cực mạnh.
  • Những người không đủ điều kiện để thực hiện phẫu thuật chữa hôi nách.
  • Thích mùi hương tự nhiên, nhẹ dịu của sản phẩm Ovalin.

Sử dụng thuốc điều trị Ovalin sao cho đúng cách?

Đây có lẽ là thắc mắc của nhiều người, bởi việc sử dụng quá nhiều hay quá ít cũng ảnh hưởng lớn tác dụng của sản phẩm đối với làn da và chứng hôi nách của bạn. Vì thế hãy nắm rõ những nguyên tắc sử dụng sau để phát huy tối đa công dụng của thuốc trị hôi nách Ovalin:

Ovalin co 2 dạng xịt và thoa lên vùng nách. Cơ chế sử dụng khác nhau nhưng đặc trưng thành phần và công dụng hoàn toàn không có gì thay đổi.

Ban Ngày: Sau khi làm sạch vùng nách, bạn nên thấm khô bằng khăn bông mềm. Rồi tiến hành xịt từ 4- 6 lần mỗi buổi. (Sáng: 2 lần, trưa: 2 lần và chiều: 2 lần). Nên nhớ xịt sau 5 phút, khi dưỡng chất đã thấm sâu, bạn mới được mặc áo nhé.

Buổi tối: Là lúc bạn chuẩn bị đi ngủ, sau làn da vùng nách được làm sạch, xịt và xoa đều một lượng vừa đủ. Giữ nguyên trong 5 phút rồi mặc áo để qua đêm.

Lưu ý, để phát huy hết công dụng, thuốc thảo dược trị hôi nách Ovalin cần dùng liên tục trong 1 liệu trình, không được ngắt quãng.

Thực tế cho thấy, hôi nách là một vấn đề dai dẳng và lì lợm đối với người mắc phải. Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, thực hiện phẫu thuật tuyến mồ hôi để hạn chế tình trạng tiết dầu, gây mùi khó chịu…Tùy vào mức độ nặng nhẹ, cũng như khả năng kinh tế của mỗi người, thuốc trị hôi nách Ovalin có lẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Nhỏ gọn, lành tính, và vô cùng hiệu quả, Ovalin là giải pháp cho mọi vấn đề hôi nách, hôi chân thâm niên của mọi người.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan