Cách wax lông nách bằng miếng dán cực HIỆU QUẢ tại nhà


Có rất nhiều cách để bạn loại bỏ được đám lông rậm rạp, một trong số đó phải kể đến việc sử dụng miếng dán wax lông. Tuy nhiên, với thị trường ngày càng cạnh tranh và rộng mở thì việc lựa chọn và tìm hiểu cách wax lông nách chính xác là điều không phải ai cũng biết. Do đó, bạn hãy tham khảo ngay các cách wax lông nách bằng miếng dán hiệu quả, an toàn tại nhà dưới đây.

Miếng dán wax lông là gì?

Đặc điểm của miếng dán wax lông thường bao gồm hai lớp với phần lớp vỏ và lớp gel dính. Thông thường, lớp vỏ thường làm bởi giấy hoặc nhiều thương hiệu miếng dán còn sử dụng vải không dệt. Để có thể khiến lông dính vào miếng dán thì miếng lót phải được bôi một loại gel hỗ trợ khiến lỗ chân lông của bạn được giãn nở.

Miếng dán này sẽ đảm bảo an toàn và không gây nên tình trạng đau đớn hay khó chịu cho các bạn.

Miếng dán wax lông đang được sử dụng khá phổ biến
Miếng dán wax lông đang được sử dụng khá phổ biến

Top miếng dán tẩy lông được yêu thích nhất

Trước khi đi vào tìm hiểu các cách wax lông nách bằng miếng dán thì bạn nên tham khảo các loại miếng dán nổi tiếng, uy tín, chất lượng hiện nay dưới đây như:

Miếng dán wax lông Veet Sensitive Bikini 30 Cold Wax Strips

Một trong những thương hiệu miếng dán lông được khá nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay phải kể đến Veet Sensitive Bikini 30 Cold Wax Strips. Sản phẩm này có chứa sáp gel được chiết xuất từ vitamin E và dầu hạnh nhân. Cùng với đó, miếng dán wax lông Veet còn sử dụng công nghệ Easy – Gel Wax có khả năng giữ các sợi lông ngắn vào miếng dán và khiến chúng bị loại bỏ hoàn toàn ra hỏi da.

Đặc điểm của miếng dán wax lông Veet Sensitive Bikini 30 Cold Wax Strips tập trung vào những vùng da nhạy cảm do đó bạn có thể sử dụng sản phẩm này ở phần bikini và vùng nách.

Triệt lông nhanh chóng với miếng dán tẩy lông Veet
Triệt lông nhanh chóng với miếng dán tẩy lông Veet

Miếng wax tẩy lông Beauty Formulas Strips Legs And Body

Nếu như bạn chưa biết loại bỏ lông đơn giản, hiệu quả tại nhà thì hãy thử tới sản phẩm Beauty Formulas Strips Legs And Body. Với một hộp có tới 20 miếng dán thì sản phẩm sẽ đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cho bạn xuyên suốt một thời gian dài. Với những đặc tính cơ bản, miếng dán Beauty Formulas Strips Legs And Body có khả năng lại bỏ, đánh bay tận gốc các đám nang lông cứng đầu.

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Beauty Formulas Strips Legs And Body tại các vùng da có chứa nhiều lông rậm rạp như bắp chân, đùi, vùng da dưới cánh tay. Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ khi ban sử dụng miếng wax lông này chính là bạn nên dưỡng da sau khi dùng sản phẩm để không gây nên tình trạng đau rát, khó chịu.

Giải quyết dứt điểm lông rậm rạp bằng Beauty Formulas Strips Legs And Body
Giải quyết dứt điểm lông rậm rạp bằng Beauty Formulas Strips Legs And Body

Miếng dán wax lông Evoluderm

Bạn cũng có thể sử dụng Evoluderm trong quá trình tìm hiểu cách wax lông bằng miếng dán. Trong sản phẩm này có chứa một số thành phần thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ như argan, hoa cúc, các vitamin A, E có khả năng loại bỏ đám lông cực kỳ nhanh chóng. Đồng thời, với việc chứa nhiều dưỡng chất thì sản phẩm này còn mang lại một mùi hương dịu nhẹ cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Khác với các sản phẩm miếng dán wax lông khác, Evoluderm mang đặc điểm lạnh giúp làn da bạn cực kì thư giãn mà không hề mang lại sự kích ứng, đau rát sau khi wax lông. Bạn có thể sử dụng miếng dán wax lông Evoluderm cho làn da tay, chân,…

Miếng dán wax lông Evoluderm cũng là sự lựa chọn cho bạn khi wax lông
Miếng dán wax lông Evoluderm cũng là sự lựa chọn cho bạn khi wax lông

Tẩy lông nhanh chóng bằng miếng dán Horshion

Ngoài thắc mắc cách wax lông bằng miếng dán như thế nào hiệu quả thì không ít người cũng phân vân rằng miếng dán wax lông nào có chất lượng tốt? Nếu bạn đang tìm hiểu điều này thì hãy thử tham khảo tới miếng dán wax lông Horshion. Sản phẩm này có khả năng giải quyết được đám lông một cách dứt điểm, cung cấp các dưỡng chất và khiến lông mọc lại thưa, mềm và nhạt hơn.

Một ưu điểm khi sử dụng miếng dán wax lông Horshion đó là nó không chứa mùi hương, không mang đến tình trạng kích ứng hay viêm da. Đồng thời, trong miếng dán Horshion còn chứa các tinh dầu có khả năng khiến làn da trở nên mềm mịn hơn. Bạn hãy sử dụng sản phẩm này cho lông tay, chân, đùi.

Điều trị dứt điểm lông bằng miếng dán wax lông Horshion
Điều trị dứt điểm lông bằng miếng dán wax lông Horshion

Miếng dán wax lông Balea

Nhắc tới các loại miếng dán tốt hiện nay thì bạn không thể bỏ qua sản phẩm Balea của Đức. Đây là loại miếng dán wax lông được chiết xuất từ dầu hạnh nhân cùng với lô hội. Tác dụng chính của nó là có khả năng đẩy lùi được các đám nang lông, giải quyết dứt điểm được các vấn đề lỗ chân lông bị viêm nhiễm.

Bạn có thể sử dụng miếng dán wax lông Balea tại các vùng lông trên cơ thể như nách, vùng chân, đùi, tay,…

Sử dụng miếng dán wax lông Balea cũng là cách giải quyết nang lông tốt
Sử dụng miếng dán wax lông Balea cũng là cách giải quyết nang lông tốt

Cách wax lông nách bằng miếng dán

Sau khi đã biết được các loại miếng dán có chất lượng tốt thì đến đây bạn hãy tham khảo ngay cách wax lông nách bằng miếng dán dưới đây.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên, bạn hãy vệ sinh vùng nách thật sạch sẽ.
  • Sau đó, bạn hãy xoa miếng dán cho ấm để dễ dàng tách nó ra thành hai.
  • Bạn hãy dán miếng dán vào chỗ cần tẩy lông.
  • Các bạn chú ý nên vuốt nhẹ miếng dán cùng hướng với lông.
  • Sau khi đã vuốt được nhẹ nhàng, bạn hãy giật mạnh miếng dán từ dưới lên.
  • Cuối cùng bạn chỉ cần sử dụng dầu dưỡng da để thoa lên vùng da nách vừa wax lông.
Wax lông nách hiệu quả bằng miếng dán tại nhà
Wax lông nách hiệu quả bằng miếng dán tại nhà

Chắc hẳn rằng, với những thông tin ở trên, bạn đã biết được cách wax lông nách bằng miếng dán hiệu quả, an toàn. Đồng thời, để tránh tình trạng da kích ứng, ngứa rát sau khi wax lông bạn nên lựa chọn sản phẩm miếng dán phù hợp và sử dụng thêm dưỡng da nhé! Chúc các bạn tự tin loại bỏ đám vi – ô – lông cứng đầu.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan