Setup spa mới thì cần mua những dụng cụ spa nào?


Dụng cụ spa mini là những thứ không thể thiếu nếu bạn đang sở hữu một spa không có quá nhiều diện tích. Một số dụng cụ được gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất cho spa của mình.

Cùng Cách Trị Hôi Nách tìm hiểu về bài viết này nhé!

Một số dụng cụ spa mini cơ bản

Những đồ vật mini thường được sử dụng cho những không gian nhỏ hẹp để tiết kiệm diện tích và làm giảm cảm giác trật trội. Đặc biệt là các không gian làm dịch vụ spa, luôn cần một không gian vừa đủ, không quá hẹp hoặc quá rộng. Tạo được cảm giác thoải mái và thư thái nhất cho khách hàng.

Nếu sở hữu một spa mini, bạn cần những dụng cụ gì?
Nếu sở hữu một spa mini, bạn cần những dụng cụ gì?

Vậy nếu như bạn chỉ sở hữu một spa nhỏ xinh thì làm cách nào để tiết kiệm được diện tích nhất có thể? Vậy thì những dụng cụ spa mini là những thứ bạn cần lưu ý đầu tiên.

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp dụng cụ, trang thiết bị spa với đa dạng chủng loại, kích thước. Chính vì vậy, bạn không cần lo lắng spa của mình không sở hữu được đa dạng các loại dụng cụ, máy móc nhỏ gọn.

Một số dụng cụ spa mini cơ bản dưới đây là những gợi ý bổ ích cho spa của bạn. Tuỳ thuộc vào các dịch vụ của spa mà bạn hãy chọn mua các loại thiết bị phù hợp nhé.

Giường spa kích thước nhỏ

Với một spa mini thì việc lựa chọn những chiếc ghế hoặc giường spa là vô cùng quan trọng. Hiện nay có rất nhiều loại giường và kích thước khác nhau. Chính vì vậy, nếu spa của bạn không có nhiều diện tích thì hãy lựa chọn những chiếc giường có kích thước nhỏ vừa phải không quá bành trướng nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể giảm số lượng giường cho phù hợp với không gian của mình.

Các loại thiết bị máy móc cần thiết khi chăm sóc da

  • Máy soi da

Máy soi da giúp chúng ta đánh giá được tình trạng da của khách hàng, là một dụng cụ cần thiết của bất kỳ spa chăm sóc da nào. Các loại máy soi da ngày nay càng được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại hơn. Chỉ to bằng bàn tay hoặc nhỉnh hơn mà không hề cồng kềnh, phù hợp cho mọi quy mô spa lớn nhỏ.

Có rất nhiều loại máy soi da mini giúp tiết kiệm diện tích
Có rất nhiều loại máy soi da mini giúp tiết kiệm diện tích
  • Máy hút mụn

Loại bỏ bã nhờn, mụn cám,… là một dịch vụ không thể thiếu của các spa. Chính vì vậy, một chiếc máy hút mụn cầm tay là cực kì cần thiết cho một spa mini. Khi không sử dụng bạn có thể cất nó gọn gàng vào tủ hoặc kệ tủ mà không hề mất nhiều diện tích.

  • Máy xông hơi

Máy xông hơi giúp lỗ chân lông giãn nở và hấp thụ các sản phẩm skincare tốt hơn, đồng thời nó giúp thu nhỏ lỗ chân lông sau quá trình điều trị. Các loại máy xông hơi mặt dành cho spa hiện nay cũng khá nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích.

Bất kể một spa lớn nhỏ nào cũng cần một chiếc máy xông hơi
Bất kể một spa lớn nhỏ nào cũng cần một chiếc máy xông hơi
  • Máy massage nâng cơ

Máy massage nâng cơ hiện đại cũng được thiết kế rất nhỏ gọn và ở dạng cầm tay. Bất kể spa nào cũng cần phải trang bị loại dụng cụ này nhằm đa dạng hoá các dịch vụ. Từ đó thu hút khách hàng nhiều hơn.

  • Máy triệt lông

Có rất nhiều spa bây giờ không chỉ quan tâm đến việc chăm sóc da mặt cho chị em mà còn hướng tới chăm sóc da toàn bộ cơ thể. Chính vì vậy, máy triệt lông công nghệ cao sử dụng các tia ánh sáng cường độ cao IPL đã trở thành dụng cụ spa cơ bản.

Loại máy này giúp chị em loại bỏ đi những vùng lông rậm rạp xấu xí, giúp da trắng mịn hơn. Ngoài ra nó còn giúp điều trị các sắc tố nám da, tàn nhang, điều trị mụn nhọt, trứng cá.

  • Máy ánh sáng sinh học

Là một dụng cụ spa cơ bản, máy ánh sáng sinh học có vai trò thay đổi cấu trúc tế bào da, hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị. Loại máy này phát ra loại ánh sáng đỏ hoặc xanh mang năng lượng và độ tinh khiết cao. Chúng giúp điều trị các vùng da mụn, da lão hoá, cháy nắng – những tình trạng khiến chị em vô cùng đau đầu và lo lắng.

  • Phi thuyền tắm trắng

Với những ai muốn sở hữu một làn da mịn màng trắng sáng thì không thể không tìm đến các spa có dịch vụ này. Tắm trắng toàn thân sử dụng sóng nhiệt của máy phi thuyền giúp mang lại hiệu quả gấp 2,5 lần so với liệu pháp tắm trắng truyền thống. Chính vì thế, các spa có cung cấp dịch vụ này thì không thể thiếu máy hấp trắng dạng phi thuyền.

Phi thuyền tắm trắng
Phi thuyền tắm trắng

Đèn soi spa

Đèn soi là một dụng cụ spa mini không thể thiếu bởi nó giúp các chuyên viên làm việc tốt hơn. Các loại đèn soi sáng spa cũng rất đa dạng. Tuy nhiên với một spa quy mô nhỏ và diện tích hạn hẹp thì bạn không nên chọn các loại đèn có 3 chân choãi ra. Những chiếc đèn này chiếm khá nhiều diện tích và gây vướng víu. Có rất nhiều loại đèn spa nhỏ gọn mà cho chất lượng ánh sáng tốt.

Tinh dầu, nến thơm

Hãy để khách hàng nhớ đến spa bạn vì mùi hương đầy tuyệt vời.

Hãy lựa chọn những mùi hương có tác dụng giúp thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi như xả, gừng, lavender,… Hạn chế sử dụng những mùi hương quá nồng, cũng như tiết chế lượng hương, để không gian spa nhỏ nhắn cua bạn luôn thơm mát chứ không ngột ngạt nhé!

Để trải nghiệm khách hàng tốt hơn, cần dùng tinh dầu, nến thơm đúng cách
Để trải nghiệm khách hàng tốt hơn, cần dùng tinh dầu, nến thơm đúng cách

Kệ đựng đồ

Kệ đựng đồ là dụng cụ tiếp theo mà spa nào cũng có. Những chiếc kệ đựng đồ có gắn bánh xe giúp các chuyên viên dễ dàng thao tác và di chuyển đồ trong quá trình làm việc. Một số sản phẩm luôn phải sử dụng trong lúc làm nên một chiếc kệ di động sẽ giúp bạn làm việc tốt hơn.

Tủ hấp khăn

Một spa chuyên nghiệp thì nhất định phải có một chiếc tủ hấp khăn. Dụng cụ này giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại trên khăn, làm cho khăn luôn sạch sẽ, mềm mại và thơm tho. Từ đó đem lại sự yên tâm cho khách hàng cũng như thể hiện sự chuyên nghiệp của spa.

Trên đây là một số dụng cụ spa mini mà chúng tôi muốn gợi ý đến các bạn. Ngoài ra, còn rất nhiều trang thiết bị khác như máy triệt lông mini, máy thải độc, hút chì, máy nhấn mí,… Hãy lựa chọn những sản phẩm phù hợp với spa của mình nhé. Chúc các bạn thành công!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan