Đánh bay mùi hôi nách với 5 spa trị hôi nách ở Gia Lai UY TÍN


Rất nhiều người hiện nay đang đau đầu với tình trạng hôi nách. Trong khi đó việc điều trị hôi nách bằng các nguyên liệu thiên nhiên thường sẽ không mang lại hiệu quả cao. Do đó, bạn hãy tham khảo ngay các spa trị hôi nách ở Gia Lai uy tín, chất lượng dưới đây.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Lai

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ trị hôi nách ở Gia Lai thì hãy tham khảo SeoulSpa.Vn. Nơi đây hiện sở hữu đa dạng các dịch vụ làm đẹp từ chăm sóc da mặt cơ bản đến chuyên sâu, tắm trắng, massage da, giảm mỡ hay phun xăm thẩm mỹ.

Tuy nhiên, dịch vụ trị hôi nách vẫn là là dịch vụ được nhiều người quan tâm nhất tại SeoulSpa.Vn Gia Lai. Tại đây bạn sẽ được sử dụng công nghệ điều trị mùi hôi nách với những ưu điểm tuyệt vời như:

  • Bạn sẽ được sử dụng công nghệ trị mùi hôi nách Botox hoặc Nano Extra Smelly. Cả hai công nghệ này đều mang đến tác dụng đánh tan mùi hôi nách, cải thiện làn da dưới cánh tay sáng mịn, hồng hào.
  • Tại SeoulSpa.Vn bạn sẽ được cam kết đem lại hiệu quả cao, an toàn, vĩnh viễn. Đồng thời, các chuyên gia sẽ tư vấn kỹ càng trước khi sử dụng dịch vụ để bạn cảm thấy an tâm và tin tưởng.
Không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Lai
Không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Gia Lai
  • Tất cả các sản phẩm chăm sóc và làm đẹp tại đây đều được xuất xứ từ nước ngoài với chiết xuất thiên nhiên vô cùng an toàn.
  • Không gian làm đẹp tại SeoulSpa.Vn Gia Lai cũng cực kỳ sang trọng và thoải mái. Do đó, SeoulSpa.Vn sẽ giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Địa chỉ liên hệ: 61 Trần Phú, phường Tây Sơn, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai

Hotline: 1800 3333

Viện thẩm mỹ AN AN

Nhắc tới điều trị hôi nách ở Gia Lai chắn chắn rất nhiều chị em sẽ kể ngay viện thẩm mỹ An An. Đến với viện thẩm mỹ An An bạn sẽ được sử dụng phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách. Phương pháp này thực hiện vô cùng đơn giản, các y bác sĩ chỉ cần rạch một đường ở nách nhỏ sau đó loại bỏ tuyến mồ hôi nằm sâu dưới vùng da.

Đây là phương pháp có thể giải quyết vĩnh viễn được mùi hôi nách trên da. Bạn chỉ cần mất khoảng 15 – 20 phút là đã thực hiện xong quá trình cắt bỏ mùi hôi nách. AN AN cũng đảm bảo đem lại hiệu quả cao, không gây khó chịu, ngứa rát.

Viện thẩm mỹ AN AN cũng là địa chỉ điều trị hôi nách, khám da mà bạn có thể tham khảo tại Gia Lai
Viện thẩm mỹ AN AN cũng là địa chỉ điều trị hôi nách, khám da mà bạn có thể tham khảo tại Gia Lai

Đặc biệt, tại viện thẩm mỹ AN AN, bạn sẽ được thăm khám bởi y bác sĩ cũng như các kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Do đó, bạn sẽ nhận thấy được tình trạng mùi hôi nách của mình và giải quyết dứt điểm. Ngoài phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách thì viện thẩm mỹ AN AN còn có các thế mạnh như điều trị mụn, nám, cắt mí hay nhấn mí hiệu quả.

Địa chỉ liên hệ: 126 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai.

Louis Spa Gia Lai

Louis Spa cũng là một trong những địa chỉ điều trị hôi nách ở Gia Lai được nhiều khách hàng biết đến. Hiện nay, Louis Spa đã phủ sóng ở trên nhiều thành phố trong cả nước như Hạ Long, Quảng Ngãi, thành phố Hồ Chí Minh,…

Ngoài các dịch vị như chăm sóc da, trị mụn hay massage da body thì Louis Spa còn sở hữu công nghệ trị trị thâm nách Laser.

Tại Louis Spa, bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau
Tại Louis Spa, bạn có thể sử dụng nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau

Với công nghệ này, thì bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được tình trạng da thâm xỉn màu ở vùng nách và cải thiện được mùi hôi nách hiệu quả. Phương pháp này thực hiện vô cùng đơn giản, không gây đau rát hay xâm lấn vào da.

Đặc biệt hơn, liệu trình trị hôi nách tại Louis Spa Gia Lai cũng vô cùng nhanh chóng, không phát sinh chi phí ngoài như bảng giá đã niêm yết. Cùng với đó, Louis Spa còn sở hữu không gian làm đẹp cực kỳ sang trọng, hiện đại. Đây chính là điểm khiến cho nhiều khách hàng yêu thích khi tới với Louis Spa Gia Lai.

Địa chỉ liên hệ: Số 44 Trần Khánh Dư, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Miss M Spa Gia Lai

Nếu bạn chưa biết trị hôi nách ở Gia Lai nào uy tín thì hãy thử tham khảo tới Miss M Spa Gia Lai. Đây là spa có sở hữu công nghệ làm đẹp cực kỳ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Do đó, Miss M Spa luôn mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng, hiệu quả.

Không gian làm đẹp tại Miss M Spa Gia Lai
Không gian làm đẹp tại Miss M Spa Gia Lai

Tại Miss M Spa, bạn sẽ được sử dụng công nghệ trị thâm nách giúp hỗ trợ cải thiện mùi hôi nách. Chi phí trị hôi nách tại đây cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của các khách hàng, các chị em.

Ngoài trị hôi nách, bạn còn có thể sử dụng các dịch vụ nổi bật tại Miss M Spa như điêu khắc chân mày, xóa xăm, hấp trắng, trị mụn hay laser trẻ hóa da,… Để biết thêm chi tiết bạn hãy tham khảo Miss M Spa qua địa chỉ sau.

Địa chỉ liên hệ: 52 Nguyễn Tất Thành, Phường Hoa Lư, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Mi’An Beauty & Clinic Spa Gia Lai

Mi’AN Beauty & Clinic Spa cũng là địa chỉ làm đẹp được nhiều người yêu thích hiện nay. Thế mạnh của Mi’An Beauty & Clinic chính là các dịch vụ chăm sóc da mặt, da body cùng với tắm trắng hay phun xăm thẩm mỹ.

Không chỉ có điều trị hôi nách, Mi’An Beauty & Clinic Spa còn có nhiều dịch vụ chăm sóc da hiệu quả, hiện đại
Không chỉ có điều trị hôi nách, Mi’An Beauty & Clinic Spa còn có nhiều dịch vụ chăm sóc da hiệu quả, hiện đại

Mặc dù Mi’An Beauty & Clinic Spa Gia Lai hiện nay chưa có dịch vụ trị mùi hôi nách vĩnh viễn tuy nhiên thông qua công nghệ triệt lông nách thì bạn cũng có thể cải thiện được mùi hôi hiệu quả. Tại đây, bạn sẽ được sử dụng các máy móc hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiêm. Do đó, Mi’An Beauty & Clinic Spa cũng là một trong những lựa chọn tốt cho quý khách hàng.

Địa chỉ liên hệ: 273 Trần Phú, thành phố Pleiku, Gia Lai.

Van Anh Garden Spa Gia Lai

Cũng là cái tên trong danh sách các spa trị hôi nách ở Gia Lai chất lượng, Van Anh Garden Spa được rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Tại Van Anh Garden Spa bạn có thể sử dụng các liệu trình điều trị và thư giãn, chăm sóc làn da mặt, body.

Không gian làm đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế tại Van Anh Garden Spa Gia Lai
Không gian làm đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế tại Van Anh Garden Spa Gia Lai

Đối với phương pháp triệt mùi hôi nách, hiện nay Van Anh Garden Spa đang sử dụng công nghệ triệt lông để vừa có thể giải quyết đám lông rậm rạp lại vừa cải thiện mùi hôi dưới cánh tay hiệu quả. Với đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm thì Van Anh Garden Spa có thể giúp khách hàng lấy lại được làn da mềm mịn, hồng hào như ý.

Đặc biệt hơn, Van Anh Garden Spa còn có không gian làm đẹp cực kỳ thư giãn, thoải mái và thoáng mát. Đây sẽ nơi giúp bạn xả stress, mệt nhọc sau những giờ làm việc căng thẳng.

Địa chỉ liên hệ: 31 Võ Thị Sáu, Pleiku, tỉnh Gia Lai

Hy vọng rằng, với những thông tin ở trên bạn đã biết được các spa trị hôi nách ở Gia Lai uy tín và chất lượng. Dù lựa chọn spa nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần tham khảo thật kỹ các thông tin kết hợp chăm sóc da dưới vùng cánh tay thông thoáng, thơm mát nhé! Chúc các cô nàng luôn tự tin với làn da dưới cánh tay mềm mịn, hồng hào.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan