Top 7 spa trị hôi nách ở Bình Dương VĨNH VIỄN, AN TOÀN


Hôi nách là một trong những vấn đề mà không ai muốn gặp phải. Tuy nhiên, do hoạt động cơ thể, do cơ địa, cách chăm sóc da chưa chính xác mà hiện nay nhiều bạn đang phải vật lộn để tìm kiếm cách trị hôi nách nhanh chóng. Vì vậy, nếu bạn đang loay hoay không biết trị hôi nách như thế nào hiệu quả thì hãy thử tham khảo các spa trị hôi nách ở Bình Dương uy tín dưới đây.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Cái tên đầu tiên nằm trong danh sách các spa, địa chỉ làm đẹp trị hôi nách ở Bình Dương uy tín nhất chính là SeoulSpa.Vn. Hiện nay, SeoulSpa.Vn có 50 chi nhánh làm đẹp trải dài tại cả 3 khu vực Bắc – Trung – Nam. Cùng với đó, SeoulSpa.Vn cũng vừa mới ký kết hợp tác với Hoa hậu Hoàn vũ 2022 Ngọc Châu cùng nghệ sĩ Việt Hương lần lượt là Đại sứ Nhan sắc và Đại sứ Thương hiệu.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã có hơn 10 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt
Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đã có hơn 10 năm đồng hành cùng nhan sắc Việt

Nằm ngay trung tâm thành phố Thủ Dầu Một xinh đẹp và phát triển, SeoulSpa.Vn đang thu hút được một lượng đông đảo khách hàng tại đây. Ngoài các dịch vụ làm đẹp chất lượng, nổi bật như tắm trắng phiến hồng hoa, trị mụn, giảm béo bằng công nghệ,… Thì SeoulSpa.Vn còn giải quyết được tình trạng hôi nách vĩnh viễn với các công nghệ dưới đây.

  • Nano Extra Smelly: Đâu là công nghệ có sử dụng lượng tia laser cao có khả năng ức chế tuyến mồ hôi phát triển. Sau khi chiếu tia laser vùng da dưới cánh tay của bạn sẽ không đổ mồ hôi, không gây mùi khó chịu.
  • Tiêm Botox: Tiêm Botox trị hôi nách cũng là phương pháp vô cùng nổi bật và hiệu quả tại SeoulSpa.Vn. Tiêm botox sẽ giúp bạn khử mùi cực kỳ tốt và mang lại làn da dưới cánh tay mịn màng, trắng sáng.
Điều trị hôi nách bằng công nghệ cao tại SeoulSpa.Vn Bình Dương
Điều trị hôi nách bằng công nghệ cao tại SeoulSpa.Vn Bình Dương

Không chỉ sử dụng công nghệ trị hôi nách hiện đại, SeoulSpa.Vn Bình Dương còn hội tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Do đó, bạn có thể giải quyết dứt điểm được mùi hôi nách hiệu quả ngay tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Bình Dương.

Địa chỉ liên hệ:

  • 542 Đại Lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
  • 113A Nguyễn An Ninh, KP. Bình Minh 2, Phường Dĩ An, Thị xã Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 1800 3333.

Lux Spa Bình Dương

Địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể tham khảo để điều trị hôi nách ở Bình Dương đó là Lux Spa. Lux Spa cũng là thương hiệu làm đẹp với 10 năm kinh nghiệm trong các dịch vụ chăm sóc da và trị liệu. Cụ thể Lux Spa Bình Dương đang có các phương pháp trị liệu, điều trị thâm nám, tắm trắng,… Đặc biệt hơn, hiện nay Lux spa đang sử dụng phương pháp khử mùi hôi nách Botox cực kỳ hiện đại và hiệu quả.

Khử mùi hôi nách, làm sáng da tại Lux Spa Bình Dương
Khử mùi hôi nách, làm sáng da tại Lux Spa Bình Dương

Sau khi sử dụng phương pháp này, làn da của bạn sẽ trở nên mềm mịn, hồng hào và hết mùi. Đồng thời, khi trị hôi nách tại Lux Spa bạn cảm nhận được không gian làm đẹp vô cùng thư giãn thoải mái với việc bố trí nến hòa cùng tiếng nhạc du dương.

Ngoài ra, Lux Spa Bình Dương cũng là một trong những địa chỉ điều trị hôi nách ở Bình Dương hội tụ đội ngũ y bác sĩ, các chuyên viên và nhân viên dày dặn kinh nghiệm. Do đó, đến với Lux Spa, quý khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình, tận tâm trước trong và sau khi trị hôi nách.

Địa chỉ liên hệ: L37, Đường NL12, Mỹ Phước 3, Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Grace Spa Bình Dương

Bạn đang lo lắng, đau đầu về mùi hôi nách trên cơ thể thì có thể đến ngay Grace Spa để được điều trị kịp thời. Grace Spa là địa chỉ làm đẹp nổi bật ở thành phố Hồ Chí Minh và được phát triển ở các thành phố lân cận trong đó có cả Bình Dương.

Grace Bình Dương có không gian làm đẹp sang trọng giúp khách hàng tự tin thư giãn, thoải mái
Grace Bình Dương có không gian làm đẹp sang trọng giúp khách hàng tự tin thư giãn, thoải mái

Thế mạnh của Grace Spa chính là không gian, máy móc và các trang thiết bị vô cùng hiện đại. Điều này sẽ khiến cho các dịch vụ làm đẹp tại đây đạt được kết quả, chất lượng tốt nhất. Hiện nay, Grace Spa đang sử dụng công nghệ triệt lông và trị mùi hôi nách Cool IPL. Đây là công nghệ được chuyển giao từ Mỹ và được công nhận về độ an toàn và hiệu quả cao.

Với việc sử dụng ánh sáng IPL và RF thì các sợi lông dưới cánh tay sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Nó cũng giúp cho tình trạng đổ mồ hôi, tình trạng viêm cánh được cải thiện rõ rệt. Đặc biệt hơn, trước khi sử dụng công nghệ, bạn sẽ được các y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm chăm sóc tận tình, tận tâm. Do đó, quá trình điều trị của bạn sẽ được theo dõi một cách sát sao và cam kết đem lại hiệu quả tốt.

Địa chỉ liên hệ: 205 Đường D17, KDC Vietsing, phường An Phú, Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Thẩm mỹ viện Á Âu Bình Dương

Cũng là cái tên cực kỳ quen thuộc khi nhắc tới spa tại Bình Dương, Thẩm mỹ viện Á Âu luôn đón nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ quý khách hàng trong và ngoài nước.

Thẩm mỹ viện Á Âu tại Bình Dương có đội ngũ nhân viên, y bác sĩ chất lượng
Thẩm mỹ viện Á Âu tại Bình Dương có đội ngũ nhân viên, y bác sĩ chất lượng

Với đa dạng các dịch vụ như hút mỡ, phun xăm thẩm mỹ, điều trị các vấn đề về da thì TMV Á Âu đang ngày càng chứng tỏ được sức nóng của mình trong lĩnh lực làm đẹp và chăm sóc da. Đặc biệt hơn, hiện nay Thẩm mỹ viện Á Âu đang sử dụng dịch vụ trị thâm nách, hôi nách cực kỳ hiện đại với việc áp dụng các công nghệ cao.

Khi lựa chọn trị hôi nách tại đây bạn sẽ đảm bảo được hiệu quả cao, cam kết không gây ra tình trạng đau rát hay kích ứng. Không dừng lại ở đó, TMV Á Âu còn là nơi có không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại. Đây chính là thế mạnh giúp Thẩm mỹ viện Á Âu được các chị em cực kỳ yêu thích. Bạn có thể liên hệ với TMV qua địa chỉ dưới đây.

Địa chỉ liên hệ: Đường 30/04 Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thẩm mỹ viện Đông Á Bình Dương

Một trong số các địa chỉ trị hôi nách ở Bình Dương uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là Đông Á Bình Dương. Đây là địa chỉ làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt chi nhánh có mặt tại nhiều nơi, tỉnh thành trên đất nước.

Điều trị hôi nách nhanh chóng, an toàn tại Thẩm mỹ viện Đông Á
Điều trị hôi nách nhanh chóng, an toàn tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Hiện nay, TMV Đông Á đang sử dụng công nghệ điều trị hôi nách Laser Ultra Dry. Công nghệ này hoạt động với sóng siêu âm cùng ánh sáng Laser. Từ đó, nó sẽ tác động sâu vào biểu bì, nơi tập trung các tuyến mồ hôi nách và loại bỏ một cách dứt điểm vùng nhầy, mùi hôi dưới cánh tay.

Ultra Dry cũng là công nghệ đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ cấp phép sử dụng và có chứng nhận an toàn. Khi điều trị hôi nách ở Đông Á, bạn sẽ được cam kết đem lại an toàn cao, không gây đau rát, kích ứng hay ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt hơn, phương pháp này cũng không cần tới phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi. Do đó, nó sẽ không đau đớn, không để lại sẹo và thực hiện đơn giản.

Địa chỉ liên hệ: 12 Lô NP1, Becamex Đại Lộ Bình Dương, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Bình Dương

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng là cái tên thường xuyên được góp mặt trong danh sách các spa, thẩm mỹ viện có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Ngọc Dung, bạn có thể lựa chọn phương pháp triệt lông nách hỗ trợ trị mùi hôi nách New – Elight. Đây là công nghệ có sử dụng ánh sáng Elight để tác động sâu vào vùng lông dưới cánh tay nhằm cắt đứt dinh dưỡng sống từng sợi lông và loại bỏ mùi hôi nách.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Bình Dương có không gian làm đẹp cực kỳ tinh tế, trang nhã
Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Bình Dương có không gian làm đẹp cực kỳ tinh tế, trang nhã

Sau khi thực hiện phương pháp triệt lông nách, cải thiện mùi hôi nách thì làn da của bạn sẽ se khít hơn, lỗ chân lông được nhỏ lại và ngăn ngừa mùi hôi nách xuất hiện trở lại. Đồng thời, nếu bạn đang mắc phải tình trạng thâm nách thì công nghệ New – Elight cũng là sự lựa chọn tốt cho bạn.

Địa chỉ liên hệ: 464 – 466 Đại lộ Bình Dương, tỉnh Bình Dương.

Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương

Cái tên cuối cùng trong danh sách các spa trị hôi nách ở Bình Dương mà bạn có thể tham khảo chính là Mailisa. Thẩm mỹ viện Mailisa cũng là một trong những địa chỉ, thương hiệu làm đẹp lâu đời được rất nhiều người yêu thích.

Thế mạnh của Mailisa chính là các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ như phun chân mày, phun môi bóng collagen, xóa mày, xóa môi hay các liệu trình điều trị mụn, làm đẹp da,… Đối với dịch vụ điều trị hôi nách, Mailisa đang sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại Diode 6D. Với công nghệ này, bạn sẽ hạn chế được mùi cơ thế, triệt lông vĩnh viễn cũng như thu nhỏ lỗ chân lông tốt.

Mailisa luôn thu hút khách hàng yêu thích bởi không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại
Mailisa luôn thu hút khách hàng yêu thích bởi không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại

Đồng thời, đây cũng là công nghệ không hề xâm lấn vào làn da, vô cùng an toàn đối với mọi người. Đặc biệt hơn, Thẩm mỹ viện Mailisa cũng là địa chỉ có chứa nhiều thiết bị làm đẹp hiện đại, các công nghệ giúp hỗ trợ tốt trong quá trình điều trị hôi nách.

Không gian làm đẹp tại đây cũng vô cùng sang trọng và tinh tế với lối thiết kế trang nhã, hài hòa. Bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn, thoải mái ngay khi trị hôi nách tại Thẩm mỹ viện Mailisa Bình Dương.

Địa chỉ liên hệ: E3/16 Tổ 32, Khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Những thông tin ở trên chắc chắn đã giúp các độc giả biết được địa chỉ điều trị hôi nách ở Bình Dương an toàn, uy tín và chất lượng. Tuy nhiên, những kiến thức ở trên đều mang tính chất tham khảo và giúp bạn có cái nhìn đa chiều, khách quan về các spa. Để hiểu rõ hơn, bạn cần liên hệ với spa mà mình muốn triệt hôi nách để được tư vấn kỹ càng hơn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan