Top 8 địa chỉ trị hôi nách ở Vũng Tàu CHẤT LƯỢNG NHẤT


Vũng Tàu là một trong những thành phố biến cực kỳ xinh đẹp và phát triển của nước ta. Khi đời sống của người dân nơi đây đang ngày càng được nâng cao thì nhu cầu làm đẹp càng được các chị em quan tâm. Do đó, không ít người đang phân vân điều trị hôi nách ở Vũng Tàu đâu hiệu quả? Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết câu trả lời chính xác.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trị hôi nách ở Vũng Tàu có chất lượng tốt thì bạn không nên bỏ qua SeoulSpa.Vn. Đây là một trong những thương hiệu thành lập và phát triển hơn 1 thế kỷ cùng 50 chi nhánh làm đẹp trải rộng từ Bắc vào Nam.

SeoulSpa.Vn với những con số ấn tượng
SeoulSpa.Vn với những con số ấn tượng

Nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, SeoulSpa.Vn đã và đang trở thành spa thu hút được lượng khách thăm khám, làm đẹp cực kỳ đông. Việc điều trị hôi nách ở SeoulSpa.Vn Vũng Tàu sẽ có những đặc điểm như:

  • Vn đang sử dụng 2 công nghệ điều trị hôi nách là tiêm botox và Nano Extra Smelly. Cả hai công nghệ này đều có khả năng ức chế tuyến mồ hôi và khiến mồ hôi được đào thải ra bên ngoài.
  • Ngoài việc giải quyết dứt điểm được tình trạng hôi nách thì các phương pháp trên còn có khả năng khiến làn da của bạn được sáng mịn, hồng hào hơn.
Trị hôi nách an toàn tại SeoulSpa.Vn Vũng Tàu
Trị hôi nách an toàn tại SeoulSpa.Vn Vũng Tàu
  • Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Vũng Tàu cũng là chi nhánh luôn chú trọng đầu tư các máy móc, nâng cấp các thiết bị công nghệ tốt. Điều này sẽ giúp cho các dịch vụ làm đẹp tại đây đạt được chất lượng tốt nhất.
  • Đặc biệt hơn, thế mạnh của TMV SeoulSpa.Vn chính là con người. Chính các y bác sĩ sẽ là người trực tiếp thăm khám và đưa ra các lộ trình, phác đồ điều trị hôi nách phù hợp với tình trạng da của bạn. Các y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, đều tốt nghiệp và có chuyên môn cao. Do đó, bạn có thể an tâm điều trị hôi nách vĩnh viễn tại SeoulSpa.Vn Vũng Tàu.

Địa chỉ liên hệ: 270 Trương Công Định, Phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Hotline 1800 3333

Viện thẩm mỹ Diva Vũng Tàu

Chắc hẳn nói tới các spa trị hôi nách ở Vũng Tàu thì chắc chắn bạn không thể không nói tới Diva Vũng Tàu. Đây là địa chỉ làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm với các chi nhánh làm đẹp có quy mô lớn.

Sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp nổi bật như trị mụn, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ do vậy Diva luôn thu hút được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Khi điều trị hôi nách tại viện thẩm mỹ Diva Vũng Tàu, bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm như:

Đội ngũ nhân viên tại Diva Vũng Tàu
Đội ngũ nhân viên tại Diva Vũng Tàu
  • Hiện nay, Diva Vũng Tàu đang sử dụng công nghệ triệt hôi nách và lông Super Nano Light. Với công nghệ này, bạn sẽ loại bỏ được hết tất cả các vùng lông và giải quyết triệt để được tình trạng hôi nách.
  • Diva cũng cam kết mang lại hiệu quả cao cho khách hàng, không xâm lấn, không gây đau đớn hay khó chịu.
  • Đồng thời, Diva Vũng Tàu cũng là một trong những spa có cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại nhất. Điều này sẽ giúp cho bạn có được trải nghiệm làm đẹp trong môi trường xa hoa, cao cấp.
  • Điều trị hôi nách tại Diva có mức giá khá hợp lý, phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng.

Do vậy, nếu bạn chưa biêt spa trị hôi nách ở Vũng Tàu thì Diva cũng là cái tên mà bạn không nên bỏ qua.

Địa chỉ liên hệ: 133 – 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trà Ny Beauty & Spa Vũng Tàu

Trà Ny Beauty & Spa Vũng Tàu cũng là địa chỉ trị hôi nách ở Vũng Tàu tiếp theo mà bạn có thể tham khảo. Ở Trà Ny ngoài các dịch vụ chăm sóc da nổi bật như tẩy tế bào chết, tái tạo collagen hay ủ trắng face thì bạn có thể tham khảo sử dụng phương pháp triệt lông hỗ trợ trị hôi nách tốt.

Trà Ny Beauty & Spa Vũng Tàu cũng là địa chỉ bạn có thể cải thiện mùi hôi nách
Trà Ny Beauty & Spa Vũng Tàu cũng là địa chỉ bạn có thể cải thiện mùi hôi nách

Với việc sử dụng các nguyên liệu, thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, phương pháp trị hôi nách tại đây sẽ mang lại hiệu quả cao, không gây kích ứng, ngứa rát hay khó chịu. Đồng thời, sau khi trị hôi nách, làn da của bạn vừa sáng mịn, vừa sạch lông dưới cánh tay.

Ngoài ra, Trà Ny Beauty & Spa cũng sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, các thiết bị hỗ trợ làm đẹp tốt giúp cho các dịch vụ tại đây đều mang đến chất lượng cao nhất. Bạn có thể liên hệ Trà Ny Beauty & Spa qua địa chỉ dưới đây để được tư vấn trị hôi nách an toàn.

Địa chỉ liên hệ: 297 Trương Công Định, Phường 3, Vũng Tàu.

Lâm Kiều Spa Vũng Tàu

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ trị hôi nách ở Vũng Tàu thì hãy tham khảo Lâm Kiều Spa. Mặc dù hiện nay, Lâm Kiều Spa chưa có dịch vụ dành riêng cho việc điều trị hôi nách vĩnh viễn. Tuy nhiên, tại đây bạn có thể triệt lông nách, trị thâm nách và cải thiện mùi hôi dưới cánh tay tốt.

Điều trị hôi nách tại Lâm Kiều Spa
Điều trị hôi nách tại Lâm Kiều Spa

Với việc hội tụ các y bác sĩ trong ngành thẩm mỹ, có nhiều kinh nghiệm và được đào tạo bài bản thì Lâm Kiều Spa tự tin mang lại làn da dưới cánh tay bạn sáng mịn cũng như khử mùi hôi tuyệt đối. Ngoài ra, không gian tại đây cũng vô cùng thoáng mát với lối thiết kế thiên nhiên, nhẹ nhàng giúp các khách hàng thư giãn tốt.

Đặc biệt hơn, chi phí điều trị hôi nách, thâm nách tại Lâm Kiều Spa Vũng Tàu cũng cực kỳ phải chăng. Chỉ từ 500.000 đồng bạn đã có thể loại bỏ được mùi hôi nách cực kỳ nhanh chóng mà không xâm lấn vào da.

Địa chỉ liên hệ: 443 Nguyễn An Ninh, Phường 9, thành phố Vũng Tàu.

Sen Spa & Clinic Vũng Tàu

Địa điểm tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn để trị hôi nách là Sen Spa & Clinic. Với thế mạnh là các trang thiết bị hiện đại, không gian làm đẹp sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì Sen Spa luôn chiếm trọn được lòng tin yêu của người dân nơi đây.

Hiện nay, Sen Spa & Clinic đang sử dụng dịch vụ cắt tuyến mồ hôi nách để giải quyết dứt điểm được tình trạng hôi nách dưới cánh tay. Phương pháp này được thực hiện bởi công nghệ hiện đại, đảm bảo được an toàn tuyệt đối.

Sen Spa & Clinic có nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng
Sen Spa & Clinic có nhiều dịch vụ làm đẹp chất lượng

Đồng thời, phương pháp này không xâm lấn, không phẫu thuật, không để lại sẹo. Bạn chỉ cần mất một thời gian ngắn là đã sở hữu được làn da sáng mịn, hết mùi ngay tại Sen Spa & Clinic. Ngoài ra, chi phí điều trị hôi nách ở Sen Spa cũng cực kỳ phải chăng. Do đó, bạn có thể tự tin sở hữu được làn da dưới cánh tay hết mùi, trắng sáng.

Địa chỉ liên hệ: 100/3 Bình Giã, Phường 8, thành phố Vũng Tàu.

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung Vũng Tàu

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn điều trị hôi nách ở Vũng Tàu tại TMV Ngọc Dung. Hiện nay, Ngọc Dung đang có 11 chi nhánh làm đẹp trong cả nước. Với sự thành lập và phát triển lâu đời, Ngọc Dung hiện nay đang có đa dạng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da cao cấp, chất lượng.

Đặc biệt, trong đó phải kể đến dịch vụ điều trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại New – Elight. Đây là công nghệ triệt lông nách vĩnh viễn cũng như cải thiện được tình trạng mùi hôi nách dưới da.

Không gian làm đẹp tại TMV Ngọc Dung
Không gian làm đẹp tại TMV Ngọc Dung

Sau khi triệt lông nách, làn da của bạn sẽ được sáng mịn, sạch lông vĩnh viễn và cải thiện được mùi hôi dưới cánh tay tốt. Phương pháp này cũng cực kỳ an toàn, phù hợp với mọi cơ địa và không gây nên kích ứng. Đồng thời, trong quá trình thực hiện, các y bác sĩ tại TMV Ngọc Dung sẽ giám sát để mang lại kết quả dịch vụ tốt nhất.

Địa chỉ liên hệ: 157 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3, thành phố Vũng Tàu.

TMV Ngọc Hường Vũng Tàu

Cũng là địa chỉ làm đẹp nổi tiếng trong cả nước, TMV Ngọc Hường luôn là điểm đến chăm sóc da của nhiều chị em. Đối với chi nhánh làm đẹp tại Vũng Tàu, Ngọc Hường cũng chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất, con người và đặc biệt công nghệ hiện đại.

Hiện nay, Ngọc Hường Vũng Tàu đang sử dụng công nghệ Laser Fractional CO2 có khả năng loại bỏ được tình trạng thâm nách vĩnh viễn. Cùng với đó, công nghệ này cũng cải thiện, giúp tình trạng hôi nách được loại bỏ nhanh chóng. Để xóa thâm và trị hôi nách bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí 200.000 – 500.000 VND/ lần.

TMV Ngọc Hường cũng là địa chỉ làm đẹp chất lượng
TMV Ngọc Hường cũng là địa chỉ làm đẹp chất lượng

Ngoài ra, TMV Ngọc Hường còn có nhiều dịch vụ làm đẹp được các khách hàng vô cùng yêu thích như phun xăm thẩm mỹ, tắm trắng, điều trị mụn, nám hay tàn nhang. Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng các thiết bị làm đẹp hiện đại thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm lấy lại được làn da, ngoại hình như mình mong muốn.

Địa chỉ liên hệ: 301 Trương Công Định, Phường 3, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Spa An Nhiên Vũng Tàu

Thế mạnh của An Nhiên Spa chính là các liệu trình massage chăm sóc da từ cơ bản đến cao cấp. Các dịch vụ tại đây thông thường đều được sử dụng bằng nguyên liệu thiên nhiên, an toàn cho da kết hợp với công nghệ hiện đại.

Hiện nay, Spa An Nhiên đang sử dụng phương pháp triệt lông kết hợp trị thâm hôi nách bằng công nghệ Elight OTP. Với các bước sóng tỏa nhiệt tốt thì vùng lông và vùng da dưới cánh tay của bạn sẽ được mềm mịn, trắng sáng. Đồng thời, phương pháp này cũng không gây nên tình trạng khó chịu, kích ứng.

Đội ngũ y bác sĩ tại Spa An Nhiên Vũng Tàu
Đội ngũ y bác sĩ tại Spa An Nhiên Vũng Tàu

Khi sử dụng công nghệ Elight OTP thì tình trạng mồ hôi nách dưới da của bạn sẽ được cải thiện cực kỳ tốt. Spa An Nhiên hiện nay còn có nhiều chương trình làm đẹp ưu đãi hỗ trợ khách hàng tiết kiệm chi phí. Do vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ trị hôi nách ở Vũng Tàu thì hãy tham khảo Spa An Nhiên Vũng Tàu.

Địa chỉ liên hệ: 184 Nguyễn Văn Linh, thành phố Vũng Tàu.

Những thông tin ở trên chắc hẳn đã tiết lộ địa chỉ trị hôi nách ở Vũng Tàu uy tín dành cho các khách hàng. Bạn hãy tham khảo thật kỹ và lựa chọn một spa trị hôi nách uy tín, chất lượng. Đồng thời, để ngăn ngừa mùi hôi nách dưới cánh tay bạn nên chăm sóc làn da kỹ càng hơn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan