Hút tuyến mồ hôi nách là gì? Trị hôi nách bằng nội soi giá bao nhiêu


Hút nội soi tuyến mồ hôi nách là phương pháp được nhiều người áp dụng ngày nay để giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu. Vậy phương pháp này là gì? Có thật sự đem lại kết quả vượt trội thật không, chúng ta hãy cùng Cách Trị Hôi Nách tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hôi nách là tình trạng nách tiết nhiều mồ hôi và có mùi khó chịu, làm ố màu vùng áo dưới cánh tay. Điều này khiến nhiều người e ngại và cảm thấy tự ti khi giao tiếp trong cuộc sống.

Phương pháp hút tuyến mồ hôi nách được coi là một trong những phương pháp điều trị hôi nách hiệu quả nhất trên thế giới hiện nay.

Nguyên nhân gây mùi hôi nách

Cơ thể chúng ta chứa khoảng 2-4 triệu tuyến mồ hôi có nhiệm vụ đào thải độc tố và điều hoà thân nhiệt. Chúng được chia làm 2 loại cơ bản:

  • Tuyến mồ hôi nhỏ: Được phân bố rải rác khắp cơ thể, có nhiệm vụ đào thải các chất cặn bã, thải ra khoảng 99% nước và 0,5% muối.
  • Tuyến mồ hôi lớn: Nằm ở dưới da, phân bố chủ yếu ở vùng nách, âm hộ và lông mày. Tuyến này thải ra chất lỏng đặc hơn những vùng khác, có chứa lipid , sắt và protein. Các hoạt chất này khi bị vi khuẩn xâm nhập và phân hủy sẽ tạo thành một loại axit béo không bão hoà, có mùi hôi khó chịu gọi là mùi hôi nách.
Mùi hôi nách khiến nhiều người mất tự tin
Mùi hôi nách khiến nhiều người mất tự tin

Hút nội soi tuyến mồ hôi nách là gì?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị mồ hôi nách nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả cao và lâu dài. Tuy nhiên phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách lại hoàn toàn khác bởi đây là phương pháp được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng bởi nó giúp loại bỏ mùi hôi một cách vĩnh viễn chỉ sau 1 lần điều trị.

Hút tuyến mồ hôi nách là phương pháp được các bác sĩ khoanh vùng điều trị bằng việc sử dụng ánh sáng laser kết hợp sóng siêu âm giúp tác động mạnh nhằm loại bỏ tận gốc ở vi khuẩn cùng vùng màng nhầy gây mùi hôi ở nách.

Tiếp đó dùng thiết bị nội soi đưa nhanh tuyến mồ hôi ra bên ngoài giúp giải quyết dứt điểm vấn đề gây mùi cho cơ thể.

Phương pháp hút tuyến mồ hôi nách không xâm lấn sang các tế bào lân cận, vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao nên nó đang trở thành phương pháp điều trị được quan tâm nhất hiện nay.

Mồ hôi nách gây khó chịu cho mọi người
Mồ hôi nách gây khó chịu cho mọi người

Ưu điểm của phương pháp hút tuyến mồ hôi nách

Đây là một phương pháp mới với nhiều ưu điểm vượt trội đang được nhiều chị em phụ nữ quan tâm.

  • Phương pháp được thực hiện không gây nên đau đớn, khó chịu.
  • Thời gian thực hiện nhanh, chỉ trong vòng từ 30 – 45 phút là xong.
  • Độ an toàn cao, không gây tình trạng xâm lấn cũng như tổn thương cho vùng da xung quanh và cơ thể.
  • Quá trình phục hồi nhanh chóng, có thể nghỉ ngơi ngay tại nhà mà không cần nằm viện.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ cho người thực hiện, không để lại sẹo cũng như không để da bị co rúm.
  • Hiệu quả nhanh chóng và duy trì trong thời gian dài.
  • Chi phí thực hiện phù hợp với kinh phí, không quá cao.

Đặc biệt sau khi thực hiện phương pháp hút tuyến mồ hôi nách khách hàng có thể hạn chế được việc tích tụ mỡ ở vùng nách, đồng thời lông nách sẽ không mọc trở lại giúp tiết kiệm một khoản chi phí triệt lông.

Phương pháp giúp dứt điểm hoàn toàn mùi hôi nách
Phương pháp hút tuyến mồ hôi nách giúp dứt điểm hoàn toàn mùi hôi nách

Nhược điểm của phương pháp nội soi

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật vừa nêu, việc chữa trị hôi nách bằng phương pháp nội soi vẫn tồn tại những nhược điểm. Cụ thể:

  • Phương pháp nội soi sẽ không thể loại bỏ hoàn toàn các tuyến mồ hôi nhầy, đặc biệt là những tuyến nằm sâu dưới da.
  • Chi phí khá đắt.

Từ những ưu và nhược điểm của phương pháp nội soi trị hôi nách, có thể trả lời cho câu hỏi trị hôi nách bằng nội soi có hiệu quả không rằng có. Tuy nhiên, tùy theo đặc điểm và tình trạng bệnh nặng hay nhẹ ở mỗi người mà phương pháp này phát huy hiệu quả khác nhau.

Cụ thể, nếu bạn đang trong trường hợp chỉ bị hôi nách nhẹ hoặc nách chỉ có mùi “chua” thì phương pháp nội soi vô cùng phù hợp và phát huy hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, nếu tình trạng của bạn nặng hơn, lâu năm cần chọn lọc phương pháp điều trị thích hợp.

Nội soi trị hôi nách phù hợp với những người bị hôi nách nhẹ
Nội soi trị hôi nách phù hợp với những người bị hôi nách nhẹ

Đối tượng nên hút tuyến mồ hôi

Một số trường hợp nên áp dụng phương pháp hút tuyến mồ hôi nách như:

  • Những bạn có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, dù bước vào tuổi dậy thì tuyến mồ hôi đã xuất hiện. Nhưng phải từ 18 tuổi cơ thể cũng như da mới bắt đầu ổn định, mới có thể thực hiện được phương pháp này.
  • Những bạn đang bị mắc chứng tăng tiết mồ hôi ở vùng nách quá mức.
  • Những bạn bị hôi nách bẩm sinh, hay bị hôi sau khi dậy thì hoặc mang thai,…
  • Những bạn đang gặp tình trạng cơ thể tiết mồ hôi nách nhiều, dù cho không hoạt động nhiều.
Ai nên áp dụng?
Ai nên áp dụng hút nội soi tuyến mồ hôi nách?

Vì sao nên thực hiện hút tuyến mồ hôi nách

Theo như nghiên cứu, trên cơ thể của mỗi người có 2 loại tuyến mồ hôi tạo mùi đang hoạt động là: tuyến mồ hôi nội tiết và tuyến mồ hôi ngoại tiết. Tuyến mồ hôi nội tiết hoạt động bắt đầu từ lúc bạn mới sinh ra.

Ngược lại, thì tuyến mồ hôi ngoại tiết bắt đầu hoạt động khi bạn bước vào giai đoạn dậy thì và chúng thường xuất hiện ở các vị trí như: nách, lưng, vùng kín,…

  • Mỗi người sẽ có cơ chế hoạt động tuyến mồ hôi khác nhau, vì vậy mà có một số người tiết ra nhiều mồ hôi ít và có người tiết mồ hôi nhiều. Khi bạn hoạt động, vận động cơ thể quá nhiều thì các tuyến mồ hôi cũng tiết ra nhiều. Đặc biệt là vùng da dưới nách, kết hợp với các sợi lông cũng như vi khuẩn gây mùi tác động, làm tăng nguy cơ mắc loại bệnh như hôi nách.
  • Ngoài hoạt động mạnh gây hôi nách, thì việc ăn uống không hợp lý, sử dụng các chất kích thích, cồn cũng như sinh hoạt, tắm rửa không sạch sẽ. Cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng vùng da dưới nách có mùi.
Gây mùi cho cơ thể
Gây mùi cho cơ thể

Do đó, nhiều chị em áp dụng các biện pháp khác nhau nhằm loại bỏ mùi hôi ở nách như: lăn, xịt khử mùi,… Theo như ý kiến của các chuyên gia thì việc này chỉ đem lại công dụng nhất thời.

Bởi vậy, việc hút tuyến mồ hôi ở nách được nhiều chuyên gia khuyến khích, nó sẽ giúp bạn loại bỏ triệt để tình trạng mồ hôi tiết ra và gây nên mùi hôi.

Hút nội soi tuyến mồ hôi nách có hại không?

Nguyên lý của phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách là tách da và tách phần dưới da để nạo bỏ các tuyến mồ hôi vùng da dưới cánh tay, nhưng nạo như thế nào, nạo nông hay sâu quyết định lớn tới chất lượng của cuộc phẫu thuật.

Chính vì thế phương pháp này có thể gây tổn thương nghiêm trọng đến da, thậm chí gây hoại tử cho da nếu trình độ tay nghề bác sĩ chưa vững vàng.

Nên lựa chọn cơ sở uy tín để đem lại kết quả tốt nhất
Nên lựa chọn cơ sở uy tín để đem lại kết quả tốt nhất

Ngoài ra, nếu các cơ sở làm đẹp sử dụng dụng cụ phẫu thuật kém chất lượng thì dễ gây nên các biến chứng thâm da, bầm da, gây đau nhức kéo dài.

Chính vì vậy dù phương pháp này có rất nhiều ưu điểm nhưng hiệu quả của nó phụ thuộc rất nhiều vào trình độ tay nghề của bác sĩ và trang thiết bị máy móc. Bạn nên lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hút tuyến mồ hôi nách có hiệu quả không?

Tuy nói phương pháp hút tuyến mồ hôi nách giúp loại bỏ bệnh hôi nách, nhưng vẫn còn nhiều chị em thắc mắc về việc hút tuyến mồ hôi nách có hiệu quả không?

Hút tuyến mồ hôi nách là 1 trong những phương pháp điều trị tình trạng hôi nách được khá nhiều bạn áp dụng thực hiện hiện nay, nhằm loại bỏ tình trạng hôi ở nách.

Để có thể điều trị cũng như loại bỏ dứt điểm tình trạng mùi hôi dưới nách, việc hút tuyến mồ hôi nách là điều cần thực hiện. Giải pháp này giúp vùng da dưới nách của bạn sẽ không còn tiết ra mồ hôi nữa. Không còn mồ hôi dưới nách, đồng nghĩa với việc vùng da dưới nách hoàn toàn khô ráo, không ẩm ướt cũng như không còn mùi khó chịu.

Hút tuyến mồ hôi nách
Hút tuyến mồ hôi nách

Qua đó, ta có thể khẳng định và trả lời câu hỏi “hút tuyến mồ hôi nách có hiệu quả không?” là có. Phương pháp này mang đến cho bạn hiệu quả điều trị cao, với hiệu quả lâu dài.

Và điều này được các chuyên gia ngành thẩm mỹ trong và ngoài nước công nhận. Không chỉ vậy, phương pháp hút tuyến mồ hôi nách còn mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

Hút nội soi tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền?

Chi phí cho tiểu phẫu hút nội soi tuyến mồ hôi nách phụ thuộc vào tình trạng bệnh, công nghệ và uy tín của trung tâm tiến hành thực hiện.

Những trường hợp bị hôi nách nhẹ hoặc chỉ bị một bên thì quá trình điều trị sẽ diễn ra nhanh và tốn ít chi phí hơn. Ngược lại, đối với những người bị hôi nách lâu năm, việc hút loại bỏ tuyến mồ hôi nách sẽ phức tạp hơn, thời gian phẫu thuật kéo dài, chính vì thế chi phí cũng sẽ cao hơn.

Hiện nay, chi phí của phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách này dao động từ 7 triệu đến 15 triệu. Đây là một chi phí không quá đắt đỏ để giúp bạn có thể loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách khó chịu và trở nên tự tin hơn.

Để biết chính xác chi phí điều trị hút nội soi tuyến mồ hôi nách là bao nhiêu, bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín để thăm khám và được tư vấn cụ thể chi phí điều trị.

Liệu trình hút tuyến hôi nách

Quy trình điều trị nội soi trị mồ hôi nách

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Bước 2: Nhân viên tiến hành gây tê cục bộ tại vùng nách cần điều trị để giúp khách hàng không bị đau khi thực hiện.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách. Thực hiện khoanh vùng điều trị, sau đó đưa đầu thiết bị nội soi có gắn camera ngầm vào thăm dò chính xác vùng có tuyến mồ hôi nhằm hút bỏ triệt để mà không gây xâm lấn, tổn thương đến các vùng xung quanh.

Quá trình thực hiện phương pháp hút tuyến hôi nách thường được thực hiện bởi các chuyên viên, bác sĩ có tay nghề cao và kinh nghiệm dồi dào. Với các bước như sau:

  • Tiếp đế, thực hiện việc làm sạch vùng da dưới nách và loại bỏ hết các sợi lông trên da vùng nạc.
  • Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng các trang thiết bị, công cụ nội soi tuyến mồ hôi của bạn và tiến hành bước gây tê vùng da dưới cánh tay.
  • Sau đó, đưa công cụ nội soi của gắn thiết bị chiếu sáng cùng camera vào, thông qua lỗ chích nhỏ trên da.
  • Công cụ nội soi sẽ thực hiện việc hút bỏ tuyến mồ hôi dưới da một cách triệt để.
  • Sau khi hút tuyến mồ hôi xong, các bác sĩ sẽ thực hiện băng ép vùng da, nhằm tránh tình trạng da xuất hiện sẹo cũng như da bị rúm lại.

Bước 4: Kết thúc quá trình nội soi.

Do phương pháp này không cần cắt bỏ hay rạch da nên không cần khâu lại mà chỉ cần băng lại vùng nách bằng băng chuyên dụng để tránh bụi bẩn, nhiễm khuẩn.

Liệu trình hút tuyến mồ hôi
Liệu trình hút tuyến mồ hôi

Quá trình chăm sóc sau điều trị hút nội soi tuyến mồ hôi

Để phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách đạt được kết quả vĩnh viễn thì ngoài việc lựa chọn trung tâm uy tín chúng ta cần chú ý những điều sau:

  • Không được tháo gỡ mà phải giữ nguyên băng gạc sau 24 giờ giờ mới được gỡ bỏ rồi vệ sinh vết mổ.
  • Vệ sinh bằng nước muối sinh lý trong những ngày tiếp theo, thay băng 2 lần mỗi ngày.
  • Hạn chế để vết mổ tiếp xúc với nước, tránh bụi bẩn, ánh nắng mặt trời.
  • Không vận động quá mạnh trong thời gian đầu để tránh cơ thể tiết nhiều mồ hôi.
  • Kiêng ăn những thực phẩm có nguy cơ gây sưng viêm, mưng mủ, để lại sẹo như hải sản, thịt bò, trứng,…Bổ sung nhiều rau xanh để vết thương nhanh chóng hồi phục.
Tránh vận động mạnh khi vết thương chưa khôi phục hoàn toàn
Tránh vận động mạnh khi vết thương chưa khôi phục hoàn toàn

Điều trị hút tuyến mồ hôi nách tại cơ sở uy tín để đạt hiệu quả tối ưu

Mặc dù trị hôi nách nội soi là phương pháp đơn giản, an toàn, đem lại hiệu quả cao nhưng vẫn dễ xảy ra các biến chứng gây đau nhức kéo dài, thâm tím, viêm nhiễm vùng da dưới cánh tay nếu như thực hiện sai kỹ thuật hoặc dụng cụ y tế không được đảm bảo.

Để việc điều trị nội soi loại bỏ mồ hôi nách được diễn ra hiệu quả các bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín để tránh những sai sót không đáng có.

Nếu các bạn vẫn chưa tìm được cơ sở điều trị hôi nách thích hợp thì có thể tham khảo bệnh viện thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với quy mô lớn đảm bảo độ an toàn trong tất cả các liệu trình là gần như tuyệt đối.

Seoul Center luôn là lựa chọn hàng đầu trong các địa chỉ làm đẹp uy tín
Seoul Center luôn là lựa chọn hàng đầu trong các địa chỉ làm đẹp uy tín

Với hệ thống bao gồm 45 chi nhánh trải dài từ Bắc đến Nam nên rất thuận tiện cho mọi người trên khắp đất nước có thể đến nơi gần nhất để thực hiện liệu trình.

Đặc biệt Seoul Center là nơi có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, nhân viên phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp, các liệu trình nhận được đánh giá cao từ khách hàng đã trải nghiệm nên mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm niềm tin, hy vọng mà không cần lo lắng.

Ngoài ra Seoul Center luôn có những gói ưu đãi dành cho khách hàng mới cũng như khách hàng đi kèm nên hãy nhanh tay dành các suất ưu đãi để tiết kiệm chi phí đồng thời trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp khác.

Hãy để những chuyên gia hàng đầu tư vấn ngay cho bạn!

Hy vọng bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn thêm nhiều kiến thức về phương pháp hút nội soi tuyến mồ hôi nách này. Đây là phương pháp nhanh chóng và hiệu quả được nhiều chuyên gia đánh giá cao nên nếu muốn thực hiện phương pháp này thì hãy chọn ngay một cơ sở làm đẹp uy tín để loại bỏ hoàn toàn mùi hôi nách nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan