Điều trị hôi nách bằng ánh sáng sinh học là gì? An toàn không?


Hôi nách là tình trạng chung khiến cho nhiều bạn cảm thấy tự ti và khó chịu. Do đó, hiện nay, việc sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học trong việc điều trị hôi nách đang được rất nhiều khách hàng áp dụng. Để hiểu rõ hơn thì bạn hãy tham khảo thông tin điều trị hôi nách bằng ánh sáng sinh học dưới đây.

Các phương pháp điều trị hôi nách bằng ánh sáng sinh học

Điều trị hôi nách vĩnh viễn bằng ánh sáng sinh học Elight

Đây được xem là một trong những công nghệ điều trị hôi nách bằng ánh sáng sinh học đem lại hiệu quả cao nhất. Phương pháp này có sự kết hợp hoàn hảo giữa ánh sáng sinh học IPL cùng với Radio Frequency. Do đó, nó có thể tác dụng vào làn da và giải quyết dứt điểm được các mùi hôi nách.

Đồng thời, phương pháp này cũng có thể thu nhỏ được lỗ chân lông và khiến cho làn da sáng mịn, hồng hào hơn. Sau khi sử dụng phương pháp khử mùi hôi nách này thì các khách hàng sẽ không có cảm giác ngứa ráy hay khó chịu. Nó cũng vô cùng an toàn cho mọi cơ địa. Theo các chuyên gia thì trị hôi nách bằng công nghệ Elight mang lại hiệu quả vô cùng lâu dài.

Đánh tan mùi hôi nách bằng ánh sáng sinh học Elight hiệu quả, an toàn

Hiện nay, chi phí khử mùi hôi nách cũng như triệt lông bằng công nghệ Elight sẽ dao động vào khoảng 800.000 đồng cho tới 5.000.000 đồng. Do đó, bạn nên tham khảo kỹ địa chỉ có áp dụng phương pháp này để giải quyết dứt điểm vùng da thâm, có mùi.

Giải quyết mùi hôi nách bằng công nghệ Laser Plasma

Phương pháp này cũng được sử dụng ánh sáng chiếu từ tia laser nhằm giải quyết dứt điểm tiết mồ hôi và ngăn ngừa mùi cực kỳ tuyệt vời. Với thời gian thực hiện nhanh chóng và chi phí lại phải chăng nên công nghệ này đang được rất nhiều chị em áp dụng để khử mùi hôi dưới cánh tay hiệu quả.

Đồng thời, công nghệ Laser Plasma cũng không hề xâm lấn trên da. Nó chỉ tác động vào vùng da cần khử mùi. Một ưu điểm tuyệt vời của phương pháp khử mùi hôi này đó chính là nó còn có thể khiến đám nang lông rụng dần đi và loại bỏ được các tình trạng da xỉn màu, thâm sạm.

Phương pháp loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn bằng Laser Plasma

Chính vì vậy, nếu như bạn chưa biết công nghệ điều trị hôi nách bằng ánh sáng sinh học nào hiệu quả, an toàn thì hãy thử tham khảo Laser Plasma.

Trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ Endo Dry

Đây là công nghệ điều trị hôi nách có sử dụng ánh sáng laser kết hợp cùng các thiết bị nội soi nhằm loại bỏ dứt điểm được các tình trạng mùi khó chịu. Đồng thời phương pháp này cũng không hề gây nên cảm giác đau đớn hay kích ứng ở trên da.

Một trong những ưu điểm của phương pháp triệt mùi hôi nách này đó chính là nó thực hiện cực kỳ nhanh chóng. Chỉ sau khoảng thời gian 40 phút thì các khách hàng đã có thể giải quyết được mùi hôi nách vĩnh viễn.

Lấy lại làn da dưới cánh tay mềm mịn, thơm tho bằng công nghệ Endo Dry

Ngoài ra, phương pháp này còn hạn chế được tình trạng sẹo thâm sau khi sử dụng. Chính vì vậy, công nghệ trị mùi hôi nách Endo Dry cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chị em.

Sau khi bạn đã biết được các công nghệ điều trị hôi nách bằng ánh sáng sinh học thì đến đây các khách hàng cũng nên tham khảo thêm một số lưu ý sau khi áp dụng phương pháp trên.

Các cách chăm sóc da sau khi triệt mùi hôi nách

  • Sau khi triệt mùi hôi nách ban nên tắm rửa thường xuyên và sử dụng quần áo cotton thoáng khí, thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt.
  • Đặc biệt hơn, các khách hàng cũng nên lưu ý không nên cạo hay nhổ lông nách. Vì điều này có thể khiến cho làn da của bạn bị ảnh hưởng.
  • Uống nước thường xuyên sau khi triệt mùi hôi nách cũng là lưu ý mà bạn không nên bỏ qua. Việc bổ sung nước sẽ khiến cho làn da được mịn màng và tươi khỏe hơn.
  • Đặc biệt hơn, bạn cũng nên hạn chế việc vận động quá mạnh nhất là vào thời điểm nắng nóng. Vì điều này có thể khiến tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ hơn và là cơ hội để vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

Bạn nên hạn chế vận động mạnh sau khi triệt mùi hôi nách

  • Ngoài ra, hạn chế ăn các đồ ăn cay nóng, hành tỏi, đồ chiên dầu mỡ cũng là cách giúp làn da dưới cánh tay của bạn được thơm tho, sạch sẽ. Do đó, các khách hàng cũng đừng quên về điều này.

Đến đây thì chắc chắn bạn đã biết được các thông tin cơ bản, chính xác về công nghệ điều trị hôi nách bằng ánh sáng sinh học. Đồng thời, để giữ làn da luôn sáng mịn, khỏe mạnh và thơm tho thì bạn cũng cần chăm sóc làn da kỹ càng, hiệu quả hơn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan