Cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nào tphcm uy tín tin cậy


Hôi nách là vấn đề “nhức nhối” không của riêng ai, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tự tin cá nhân, đời sống và tinh thần của mỗi người. Một trong số những phương pháp được đánh giá hiệu quả cao, được nhiều người tin tưởng lựa chọn là cắt bỏ tuyến mồ hôi nách.

Vậy cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nào uy tín và đáng tin cậy, hãy cùng Cách Trị Hôi Nách tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Trước khi tìm hiểu cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nào tốt nhất hiện nay thì hãy cùng chúng mình giải mã chi tiết về phương pháp trị hôi nách tận gốc này nhé.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách là gì?

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách là biện pháp can thiệp xâm lấn vào vùng da nách, cắt bỏ những tuyến mồ hôi gây mùi khó chịu, giúp bạn dứt điểm tình trạng hôi nách lâu ngày.

Mục đích chính của phương pháp này là xóa bỏ tối đa tuyến mồ hôi ở lớp hạ bì sâu dưới da nhưng vẫn đảm bảo an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và duy trì khả năng vận động bình thường. Kỹ thuật tiểu phẫu trị hôi nách gồm 2 giai đoạn chính là bước bóc tách lớp hạ bì dưới da và bước phẫu thuật tiến hành loại bỏ các tuyến mồ hôi ra ngoài.

Hôi nách là mối bận tâm không phải của riêng ai
Hôi nách là mối bận tâm không phải của riêng ai

Mỗi cuộc phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách thường mất khoảng 45 phút đồng hồ. Trước khi cắt bỏ tuyến mồ hôi, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ cho bạn. Sau đó sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, hoàn toàn không để lại sẹo xấu. Mặc dù có tác động dao kéo nhưng phương pháp này vẫn đảm bảo không gây đau đớn gì cho người thực hiện.

Tại sao nên phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách?

Bên cạnh vấn đề cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nào tốt, uy tín cao thì có nên phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách hay không cũng là mối băn khoăn chung của rất nhiều bạn trẻ.

Trên thực tế, vẫn còn rất nhiều bạn hiểu chưa đúng về phương pháp tiểu phẫu này, dẫn đến tình trạng còn sợ sệt khi nghe đến phải động dao kéo. Một phần khác các bạn sợ sẽ để lại sẹo xấu về sau hoặc dù phẫu thuật vẫn không thể trị dứt điểm tình trạng hôi nách của mình.

Phải khẳng định lại, mồ hôi nách ai cũng có. Nhưng nếu mồ hôi nách có mùi khó chịu thì ảnh hưởng đến nghiêm trọng đến cái nhìn thiện cảm của người xung quanh với bạn.

Bị hôi nách gây nhiều bất cập và ảnh hưởng đến cuộc sống, khả năng giao tiếp cùng các mối quan hệ quan trọng của bạn. Do đó việc loại bỏ tình trạng hôi nách là thực sự cần thiết.

Nên loại bỏ tình trạng hôi nách triệt để vĩnh viễn
Nên loại bỏ tình trạng hôi nách triệt để vĩnh viễn

Tuy nhiên, nếu chọn phương án cắt bỏ tuyến mồ hôi nách thì bạn sẽ phải trải qua quá trình phẫu thuật tương đối khắt khe. Chưa kể, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có chuyên môn, có tay nghề và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình vô trùng an toàn. Nếu không thì phẫu thuật rất dễ để lại sẹo xấu hoặc nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của bạn.

Mặt khác, cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nào cũng là vấn đề khó khăn để quyết định. Vì dưới vùng da dưới cánh tay vốn dĩ có rất nhiều tuyến dây thần kinh.

Chỉ cần sơ suất 1 chút là có thể gây ảnh hưởng không tốt về sau. Nhất là nếu thực hiện tại bệnh viện không có giấy phép, những cơ sở chui không đảm bảo vấn đề vệ sinh vô trùng sẽ rất dễ bị nhiễm trùng và xảy ra biến chứng xấu.

Cắt tuyến mồ hôi nách có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Cắt tuyến mồ hôi nách được xem là một phương pháp giải quyết tình trạng mùi hôi dưới cánh tay hiệu quả bằng việc can thiệp bằng ngoại khoa để loại bỏ tuyến mồ hôi tại vùng nách. Nhờ vậy mà tình trạng mùi hôi dưới cánh tay không còn xuất hiện nữa.

Cắt tuyến mồ hôi nách giúp loại bỏ mùi hôi vùng nách khó chịu
Cắt tuyến mồ hôi nách giúp loại bỏ mùi hôi vùng nách khó chịu

Cả hai phương pháp cắt tuyến mồ hôi bằng nội soi hay phẫu thuật can thiệp bằng dao kéo đều đảm bảo độ an toàn cao nếu được thực hiện tại cơ sở uy tín. Trên thực tế, chưa có bất kỳ thông tin nào cho rằng phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách sẽ ảnh hưởng đến cơ thể hay sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi quyết định thực hiện.

Không chỉ vậy, hiệu quả của phương pháp này còn đạt rất cao, loại bỏ mùi hôi nhanh chóng. Nếu bạn đang ám ảnh với mùi hôi dưới cánh tay thì hãy thử tìm hiểu phương pháp cắt tuyến mồ hôi nhé.

Vùng da dưới cánh tay mịn màng không mùi là mong muốn của nhiều chị em
Vùng da dưới cánh tay mịn màng không mùi là mong muốn của nhiều chị em

Cắt tuyến mồ hôi có đau không?

Không chỉ câu hỏi cắt tuyến mồ hôi nách ở đâu được quan tâm, vấn đề phương pháp này có đau không cũng nhận được nhiều thắc mắc. Giải đáp về thắc mắc này được chi thành hai trường hợp khác nhau.

Tùy theo phương pháp thực hiện mà có đau hay không
Tùy theo phương pháp thực hiện mà có đau hay không

Với phương pháp phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách thì các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường ở vùng nách để can thiệp và khâu lại bằng chỉ. Chính vì vậy, trường hợp này có thể gây ra cảm giác đau khi thuốc tê.

Nhưng với trường hợp cắt tuyến mồ hôi nách bằng nội soi sẽ đảm bảo an toàn hơn. Phương pháp này không gây ra đau đớn hay chảy máu nên đảm bảo thẩm mỹ cho vùng nách sau khi thực hiện.

Chi phí cắt tuyến mồ hôi vùng nách thế nào?

Thực tế rất khó để trả lời một cách chính xác cho câu hỏi cắt tuyến mồ hôi nách bao nhiêu tiền. Mức chi phí này phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau bao gồm: Tùy mỗi cơ sở, phương pháp thực hiện và tình trạng khác nhau của mỗi người.

Nhưng nhìn chung, chi phí cắt tuyến mồ hôi nách dao động từ 3.000.000 đồng – 3.500.000 đồng trở lên. Để biết chính xác về chi phí thực hiện, bạn nên tìm đến cơ sở làm đẹp mong muốn và tham khảo bảng giá để được nhân viên phản hồi một cách chính xác.

Cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nào?

Để đảm bảo hiệu quả và an toàn, việc tìm đến những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng là rất quan trọng. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, nhất là khu vực TPHCM.

Tìm đến địa chỉ phẫu thuật trị hôi nách ở TPHCM là một trong những khó khăn lớn nhất mà khách hàng gặp phải. Hãy cũng tham khảo những địa chỉ uy tín sau đây.

Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Thay vì mất nhiều thời gian lo lắng tìm hiểu cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nào uy tín thì bạn có thể lựa chọn các phương pháp khác đơn giản hơn, giúp dứt điểm tình trạng hôi nách hiệu quả hơn mà không cần phải động dao kéo. Chẳng hạn như tham khảo dịch vụ trị hôi nách vĩnh viễn bằng công nghệ cao tại SeoulCenter.Vn – hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Trị hôi nách bằng công nghệ cao tại spa chuyên nghiệp
Trị hôi nách bằng công nghệ cao tại spa chuyên nghiệp

Tại SeoulCenter.Vn, các chuyên viên thẩm mỹ chuyên nghiệp sẽ sử dụng công nghệ trị hôi nách vĩnh viễn bằng Nano Extra Smelly 2022 để giúp bạn xóa bỏ cơn ác mộng mùi hôi dưới cánh tay.

Nano Extra Smelly 2022 ứng dụng Laser xung điện kết hợp với bột khử mùi thảo mộc thơm dịu nhẹ và xịt khử mùi nano, không chỉ giúp làm sạch sâu tận dưới lỗ chân lông vùng da nách mà còn hỗ trợ khử mùi hiệu quả, đồng thời dưỡng vùng da dưới cánh tay sáng mịn hẳn lên.

Phương pháp điều trị bằng Nano Extra hoàn toàn không gây cảm giác đau đớn mà còn tác động làm se khít lỗ chân lông hiệu quả. Chỉ sau 1 liệu trình điều trị là bạn có thể thấy tình trạng vấn đề tại nách được cải thiện rõ rệt. Nách hết thâm sạm sần sùi, trở nên sáng mịn hơn, hoàn toàn không còn mùi hôi khó chịu, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

SeoulCenter – Trung tâm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay
SeoulCenter – Trung tâm thẩm mỹ hàng đầu hiện nay

Hãy để những chuyên gia hàng đầu tư vấn ngay cho bạn!

Thẩm mỹ viện Đông Á

Có rất nhiều địa chỉ phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở TPHCM, trong đó không thể không nhắc đến Thẩm mỹ viện Đông Á. Với mong muốn mang đến một địa chỉ làm đẹp toàn diện cho phái đẹp, Thẩm mỹ viện Đông Á đã ra đời và trở thành sự lựa chọn của nhiều chị em tại TPHCM hiện nay.

Thẩm mỹ viện Đông Á sở hữu trang thiết bị hiện đại nên cũng là một lựa chọn tốt
Thẩm mỹ viện Đông Á sở hữu trang thiết bị hiện đại nên cũng là một lựa chọn tốt

Phẫu thuật trị hôi nách tại Thẩm mỹ viện Đông Á luôn được thực hiện chuẩn y khoa, hỗ trợ bởi các thiết bị hiện đại nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tâm, trong tương lai không xa, nơi đây sẽ còn có nhiều bước tiến xa hơn nữa.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc Sài Gòn

Từ khi thành lập đến nay, với mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc tốt nhất, Thẩm mỹ viện Thu Cúc đã trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều chị em tại TPHCM. Để có được điều đó, nơi đây đã sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, hệ thống trang thiết bị tân tiến và ứng dụng hệ thống dịch vụ thẩm mỹ đa dạng.

Thẩm mỹ viện Thu Cúc có những dịch vụ tốt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Thẩm mỹ viện Thu Cúc có những dịch vụ tốt, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng

Hôi nách vốn không phải là căn bệnh nguy hiểm song lại khiến người bệnh mặc cảm. Với tiểu phẫu cắt tuyết mồ hôi hiện đại, Thẩm mỹ viện Thu Cúc sẽ đảm bảo sẽ mang lại sự tự tin cho mọi khách hàng, đặc biệt những ai có tuyến mồ hôi lớn, sâu trong hố nách và nặng mùi. Chính vì thế, đây sẽ là một gợi ý tốt dành cho bạn khi tìm hiểu những địa chỉ phẩu thuật trị hôi nách ở TPHCM uy tín.

Thẩm mỹ viện Lan Chi

Thẩm mỹ viện Lan Chi là một trong những địa chỉ uy tín chuyên về lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại TPHCM. Đến đây, khách hàng sẽ có rất nhiều các dịch vụ làm đẹp để lựa chọn, đặc biệt là dịch vụ phẩu thuật trị hôi nách – “nỗi khổ” nhiều người gặp phải.

Nơi đây sở hữu không gian thoáng đãng, yên tĩnh, luôn tạo cảm giác thư thái, dễ chịu cho bất ai đến đây trị liệu. Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao cùng trang thiết bị hiện đại sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng. Thẩm mỹ viện Lan Chi sẽ là một địa chỉ phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách ở TPHCM đáp ứng tốt những tiêu chuẩn của một viện thẩm mỹ uy tín.

Bài viết trên đây, chúng mình đã giúp bạn giải đáp những vấn đề xoay quanh câu hỏi nên cắt tuyến mồ hôi nách ở bệnh viện nào uy tín. Để xóa bỏ tình trạng mùi cơ thể khó chịu, lấy lại tự tin bản lĩnh của mình thì đừng e ngại tìm đến những phương pháp loại bỏ vĩnh viễn tình trạng này bạn nhé.

Xem thêm bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan