Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ở đâu? Địa chỉ uy tín an toàn


Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ở đâu luôn là một câu hỏi khiến mọi người đau đầu khi muốn lựa chọn một địa chỉ uy tín để giải quyết dứt điểm tình trạng hôi ở vùng nách kéo dài. Hãy cùng tham khảo bài viết này để có cho mình sự lựa chọn hợp lý và đúng đắn nhé!

Nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách

Hôi nách là một trong những bệnh lý y học ám ảnh nhiều người, khiến họ cảm thấy mất tự tin trong công việc và tình yêu bởi mùi của chính cơ thể mình. Hãy cùng tìm hiểu về bệnh hôi nách và những nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách qua nội dung bên dưới nhé!

Hôi nách có được coi là một dạng bệnh lý?

Hôi nách là thuật ngữ y học dùng để chỉ bệnh lý gây ra do các tuyến mồ hôi dưới nách. Tuy không phải là một bệnh nguy hiểm, nhưng hôi nách là nguyên nhân chính khiến chúng ta cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp, ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý.

Đặc biệt ở những người có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ, mồ hôi sẽ tiết ra nhiều hơn và khi kết hợp với vi khuẩn sẽ gây ra mùi cơ thể “nồng”, gây khó chịu cho những người xung quanh.

Bệnh hôi nách khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp
Bệnh hôi nách khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp

Nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách như yếu tố vệ sinh, môi trường, cơ địa, … Tuy vậy chúng ta có thể thấy rõ nguyên nhân chủ yếu là do những chất được tiết ra từ tuyến mồ hôi vùng nách.

Đặc biệt là ở những vùng nhạy cảm, có lông, thì tuyến mồ hôi đặc biệt tiết ra nhiều hơn và khi kết hợp với những vi khuẩn trong môi trường, sẽ tạo ra mùi khó ngửi hay còn gọi là mùi hôi nách.

Một số những yếu tố tác động dẫn đến việc tuyến mồ hôi dưới nách hoạt động mạnh mẽ gây ra bệnh hôi nách có thể kể đến:

  • Chế độ ăn uống: Những người có thói quen ăn đồ cay, ăn nhiều gia vị (hành, tỏi, …) hay đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất béo sẽ có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh hơn, dẫn đến bệnh hôi nách.
  • Chế độ sinh hoạt: Những người hoạt động, tập thể dục thể thao thường xuyên hay lao động nặng nhọc, … cũng sẽ kích thích tuyến mồ hôi dưới nách hoạt động mạnh hơn, dẫn đến tình trạng hôi nách nếu không kết hợp vệ sinh hợp lý.
Mồ hôi nách là nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách gây “ám ảnh” cho nhiều người
Mồ hôi nách là nguyên nhân dẫn đến bệnh hôi nách gây “ám ảnh” cho nhiều người

Bệnh hôi nách có lây không?

Có thể thấy, nguyên nhân dẫn đến tình trạng hôi nách là do sự tăng tiết mồ hôi quá mức trong một thời gian dài và tạo điều kiện cho vi khuẩn tạo mùi hoạt động, sinh sôi, phát triển. Điều này cho thấy bệnh hôi nách không có khả năng lây từ người này qua người khác kể cả khi mặc áo hay sử dụng khăn chung.

Tuy nhiên, một số nghiên cứu cho thấy việc tăng tiết mồ hôi có thể di truyền, đồng nghĩa với việc nếu gia đình bạn có ai bị mắc hôi nách thì nguy cơ “viêm cánh” của bạn cũng sẽ là một tỷ lệ không ít.

Vậy, câu trả lời cho câu hỏi hôi nách có bị lây không đó là không, bạn có thể yên tâm nếu lỡ mặc chung quần áo với người gặp phải tình trạng này nhé!

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách – giải pháp đặc trị hôi nách hiệu quả

Hiện nay, với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, bệnh hôi nách đã có thể được điều trị dứt điểm bằng những phương pháp can thiệp thẩm mỹ. Nổi lên trong số đó, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một trong những phương pháp được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn ngày nay. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về quy trình của phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách nhé!

Các bước hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là một trong những bước đột phá của y học hiện đại và ngành khoa học thẩm mỹ. Với khả năng loại bỏ hoàn toàn nỗi lo về bệnh “hôi nách”, phương pháp này hiện đang được rất nhiều người lựa chọn và tin tưởng bởi hiệu quả cao và độ an toàn gần như tuyệt đối.

Tại các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ viện ở Việt Nam, các bác sĩ sẽ tiến hành các bước tiểu phẫu nội soi để tác động trực tiếp đến tuyến mồ hôi dưới da, nhằm giải quyết dứt điểm tình trạng mùi mô hôi khó chịu trên cơ thể.

Dưới đây là quy trình hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách cơ bản

  • Bước 1: Kiểm tra tổng quát bệnh nhân
    • Ở bước này, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng cơ thể của bệnh nhân để đảm bảo các điều kiện an toàn khi tiến hành phẫu thuật. Đặc biệt với những người mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, … các bác sĩ sẽ từ chối thực hiện phẫu thuật hút bỏ nội soi tuyến nách.
    • Bên cạnh đó, việc kiểm tra tổng quát bệnh nhân cũng giúp các bác sĩ xác định chính xác cơ địa của người bệnh, từ đó tiếp cận chính xác tuyến mồ hôi, tránh làm tổn thương các vùng xung quanh.
  • Bước 2: Các bước chuẩn bị phẫu thuật
    • Ở bước này, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng da trị liệu bằng thuốc sát trùng, tránh tình trạng nhiễm trùng sau phẫu thuật.
    • Kế đến, các bác sĩ phẫu thuật sẽ tiến hành tiêm thuốc tê vào vùng da điều trị, để bệnh nhân không cảm thấy đau đớn trong quá trình phẫu thuật.

Chuẩn bị phẫu thuật là bước quan trọng để có quá trình thuận lợi, nhanh chóng và an toàn

  • Bước 3: Tiến hành phẫu thuật
    • bằng những dụng cụ y tế hiện đại, các bác sĩ sẽ tiến hành khoét một lỗ nhỏ ở vùng da dưới cánh tay.
    • Thông qua lỗ nhỏ này, bác sĩ có thể tiếp cận tuyến mồ hôi nách bằng thiết bị nội soi chuyên dụng để hút bỏ tuyến mồ hôi.
  • Bước 4: Quá trình hồi phục hậu phẫu
    • Sau khi hút bỏ tuyến mồ hôi nách, các bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh và băng bó vùng da nội soi, tránh để lại sẹo cho bệnh nhân.
    • Bệnh nhân sẽ được nghỉ ngơi và hồi phục tại chỗ đến khi có thể tiến hành đi lại, vận động bình thường.
Hút bỏ tuyến nội soi nách là phương pháp hiệu quả điều trị bệnh hôi nách
Hút bỏ tuyến nội soi nách là phương pháp hiệu quả điều trị bệnh hôi nách

Tại sao nên hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách?

Với những người có tuyến mồ hôi nách tương đối “đặc biệt”, mùi cơ thể chắc chắn luôn là nỗi ám ảnh không dứt khiến họ mất tự tin khi làm việc hoặc trong tình yêu. Vì vậy, phương pháp hút bỏ nội soi tuyến nách đã ra đời để giải quyết dứt điểm bệnh hôi nách với những ưu điểm:

  • Phương pháp hút bỏ nội soi là phương pháp điều trị hiệu quả, nhanh chóng.
  • Trị dứt điểm bệnh hôi nách vĩnh viễn.
  • Không phải trải qua quá trình phẫu thuật đau đớn, không để lại sẹo ở vùng da điều trị.
  • Chi phí hợp lý với điều kiện kinh tế của những gia đình ở Việt Nam
  • Tuy có nhiều ưu điểm trong phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, song phương pháp này cũng tồn tại một số nhược điểm như:
  • Yêu cầu kiến thức, tay nghề chuyên môn bác sĩ cao.
  • Yêu cầu cơ sở vật chất, kỹ thuật hiện đại để tránh tình trạng để lại sẹo hay các biến chứng không mong muốn.
Hút bỏ tuyến nội soi nách với nhiều ưu điểm vượt trội để giải quyết dứt điểm tình trạng “hôi nách”
Hút bỏ tuyến nội soi nách với nhiều ưu điểm vượt trội để giải quyết dứt điểm tình trạng “hôi nách”

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ở đâu uy tín?

Bạn đang có nhu cầu hút bỏ nội soi tuyến nách để giải quyết dứt điểm tình trạng hôi nách? Bạn đang băn khoăn về vấn đề hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ở đâu và tìm cho mình một địa chỉ thực sự uy tín để thực hiện tiểu phẫu?

Vậy gợi ý cho bạn nhé! Seoul Spa là một trong những địa chỉ hàng đầu về làm đẹp ở Việt Nam, cũng là nơi nhiều khách hàng đã đặt niềm tin để giải quyết vấn đề về tuyến mồ hôi nách.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Seoul Center

Từ khi đặt chân đến thị trường Việt Nam, Seoul Spa đã trở thành “địa chỉ vàng” được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu nâng cấp nhan sắc, giải quyết các vấn đề về da, và đặc biệt là điều trị bệnh hôi nách.

Với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình cùng với hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, Seoul Spa tự hào là một trong những chuỗi làm đẹp hàng đầu Việt Nam hiện nay, được quý khách trao niềm tin tuyệt đối.

Seoul Center luôn là lựa chọn hàng đầu trong các địa chỉ làm đẹp uy tín
Seoul Center luôn là lựa chọn hàng đầu trong các địa chỉ làm đẹp uy tín

Đến với Seoul Center, các bạn sẽ được sự tư vấn, hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên. Đồng thời, thoải mái lựa chọn và trải nghiệm các dịch vụ của chúng tôi với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng trong và ngoài nước với dịch vụ đa dạng.
  • Y bác sĩ được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng, đảm bảo tay nghề chuyên môn cao, tận tâm với bệnh nhân.
Y bác sĩ được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng
Y bác sĩ được đào tạo từ các trường đại học danh tiếng
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Hệ thống trải khắp các tỉnh thành từ Bắc tới Nam, giúp khách hàng thuận tiện khi lựa chọn địa điểm làm đẹp.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, an toàn và không ngừng được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Hãy để những chuyên gia hàng đầu tư vấn ngay cho bạn!

Thông tin liên hệ Seoul Center:

  • Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến đến Chủ nhật và cả ngày lễ (8:30 đến 21:00).
  • Hotline: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/

Khoa ngoại tổng quát – Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn được xem là một trong những câu trả lời hàng đầu cho câu hỏi hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ở đâu tốt. Bệnh viện được thành lập từ năm 1997, với thâm niên gần 25 năm, nơi đây luôn là sự lựa chọn trong việc khám, chữa bệnh của hàng triệu bệnh nhân tại Việt Nam.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn

Khi đến bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn để thực hiện hút nội soi, bạn hãy đến Khoa ngoại tổng quát, đây chính là đơn vị trực tiếp thực hiện cắt đốt hạch thần kinh giao cảm ngực số 3 và 4. Trong quá trình phẫu thuật, thay vì tạo ra vết rạch dài như trước thì chỉ cần rạch nhẹ khoảng 0.5cm để đưa ống nội soi vào để đốt hạch thần kinh kiểm soát việc tăng tiết mồ hôi tại vùng da dưới cánh tay.

Quá trình thực hiện cũng khá nhanh chóng, bạn chỉ phải mất khoảng 20 phút mà không cảm thấy quá đau đớn hay khó chịu. Sau khi thực hiện nội soi tuyến mồ hôi, bạn có thể quay trở lại học tập, làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Tuy nhiên cũng sẽ được các bác sĩ lưu ý về chế độ sinh hoạt, ăn uống, kiêng khem phù hợp.

Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tọa lạc tại số 124 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn tọa lạc tại số 124 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn: Khoa ngoại tổng quát, số 124 Trần Quốc Thảo, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 (6:30 – 11:30, 12:30 – 16:00), khám ngoài giờ (16:00 – 18:00), Chủ nhật (7:00 – 12:00)

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh được xem là địa chỉ uy tín hàng đầu khi có các vấn đề về da, bệnh phong và một số bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác. Bên cạnh đó, Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh còn cung cấp dịch vụ điều trị chứng hôi nách bằng cách hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, tiêm botox, liệu quá ion, laser hoặc bằng thuốc khá nổi tiếng.

Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh
Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh

Tại đây, bạn sẽ được các bác sĩ thăm khám tình trạng hôi nách và tư vấn trực tiếp về các phương pháp điều trị thích hợp nhất, đem lại hiệu quả tốt nhất. Rất nhiều người đã thực hiện điều trị hôi nách tại đây đã thành công và để lại đánh giá tích cực. Tuy nhiên, vì đây là bệnh viện công lập, chi phí thấp nên mỗi ngày thường có hàng ngàn lượt bệnh nhân đến thăm khám, điều trị, vì vậy, thời gian chờ đợi có thể sẽ khá lâu.

  • Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Da liễu Thành phố Hồ Chí Minh: 2 Nguyễn Thông, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc:Thứ 2 – Thứ 6 (6:00 – 18:30), Thứ 7 (7:30 – 11:00 và 13:00 – 18:30), Chủ nhật (7:30 – 11:00 và 13:00 – 15:00).

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách
Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách

Đây sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn có thể trả lời cho câu hỏi hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ở đâu. Bởi dịch vụ điều trị tình trạng hôi nách bằng nội soi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ luôn được đánh giá cao về chất lượng và mức độ an toàn.

Khi thực hiện phẫu thuật tại đây, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ trực tiếp thăm khám, đồng thời thực hiện phẫu thuật nội soi đúng kỹ thuật, nhanh chóng và đạt hiệu quả cao. Sau khi được nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi, bạn sẽ được soi laser để đốt bộ hạch giao cảm tuyến mồ hôi. Nhờ đó mà tình trạng mồ hôi nách sẽ biến mất vĩnh viễn, giúp bạn lấy lại sự tự tin vốn có.

  • Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Việt Mỹ: 331 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

Nếu bạn băn khoăn không biết nên hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ở đâu thì hãy liên hệ ngay cho Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam tại địa chỉ 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Kangnam, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị hôi nách chuyên nghiệp, hài lòng từ cung cách phục vụ cho đến toàn bộ quá trình thực hiện. Bệnh viện Kangnam cũng được Bộ Y tế cấp phép cho dịch vụ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, giá cả được công bố minh bạch trên website, vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị hôi nách chuyên nghiệp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm
Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ điều trị hôi nách chuyên nghiệp tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Ngoài việc cắt bỏ tuyến mồ hôi, bạn cũng có thể kết hợp thêm các dịch vụ khác như triệt lông vĩnh viễn vùng da dưới cánh tay, toàn thân, giảm béo, trẻ hóa,…

  • Địa chỉ liên hệ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Thu Cúc Sài Gòn

Thu Cúc Sài Gòn có đến 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sắc đẹp với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, sang trọng, đội ngũ nhân viên, y bác sĩ giàu kinh nghiệm, thấu hiệu từng tình trạng da, từ đó có những phương pháp chăm sóc, điều trị thích hợp.

Các bác sĩ ở Viện 108 có thể sẽ lựa chọn chỉ định thực hiện phương pháp khác nếu bệnh nhân có cơ địa dễ bị kích ứng
Các bác sĩ ở Viện 108 có thể sẽ lựa chọn chỉ định thực hiện phương pháp khác nếu bệnh nhân có cơ địa dễ bị kích ứng

Thu Cúc Sài Gòn

Nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách là một trong những dịch vụ “mũi nhọn” tại Thu Cúc Sài Gòn được nhiều người biết đến nhờ kết quả, đảm bảo tính an toàn. Trước khi thực hiện, bạn sẽ được thăm khám, kiểm tra tình hình sức khỏe và căn dặn, hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc sau khi điều trị. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không cần phải lo lắng về vấn đề hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ở đâu khi đến với Thu Cúc Sài Gòn.

  • Địa chỉ liên hệ Thu Cúc Sài Gòn: 55A Đường Ba Tháng Hai, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách cũng như top 6 địa chỉ cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu hiện nay. Hy vọng chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin bổ ích về phương pháp cũng như địa chỉ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách ở đâu? Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với dịch vụ này để điều trị dứt điểm vấn đề nhạy cảm này nhé!

Xem thêm bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan