Top 4 loại thuốc tây trị hôi nách tốt nhất hiện nay? Lưu ý khi sử dụng


Hiện nay, để trị chứng hôi nách có rất nhiều loại thuốc với đa dạng các thể loại như bài thuốc dân gian, thuốc dạng bột, dạng xịt, dạng lăn…Thuốc tây trị hôi nách với hiệu quả cao đang được ưa chuộng trên thị trường, vậy đâu là loại thuốc tây y tốt nhất để trị dứt điểm chứng hôi nách gây khó chịu cho nhiều người.

Top 4 loại thuốc tây trị hôi nách tốt nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm sản phẩm trị chứng hôi nách. Nổi bật hơn hết là các loại thuốc bôi, thuốc bột, thuốc Đông y dân gian. Cùng với đó còn có các loại thuốc dạng lăn, bôi, xịt…của nước ngoài như Mỹ, Úc, Đức, Nhật. Có quá nhiều lựa chọn vậy đâu mới là sản phẩm tốt nhất mang lại hiệu quả điều trị thực sự và có tính an toàn cao?

Phương pháp điều trị hôi nách bằng thuốc tây y đang được nhiều người áp dụng với hiệu quả nhanh, lâu dài và ít tác dụng phụ. Hiện nay với cơ chế làm giảm tiết lượng mồ hôi trên hệ thần kinh giao cảm. Bài viết này sẽ điểm mặt các loại thuốc tây trị hôi nách tốt nhất trên thị trường, cùng tham khảo nhé!

Thuốc dạng lăn Aquaselin

Trị hôi nách Aquaselin với mẫu mã đa dạng
Trị hôi nách Aquaselin với mẫu mã đa dạng

Sản phẩm Aquaselin là thuốc tây trị hôi nách bán chạy nhất hiện nay.

Là sản phẩm trị hôi nách rất được ưa chuộng tại nước ta bởi khả năng thích ứng với đặc trưng cơ thể người Việt. Với các thành phần ưu việt độ hiệu quả và an toàn cao, Aquaselin sẽ thuyết phục được bạn trong việc kiểm soát và khử mùi mồ hôi cao cho nách.

Xuất xứ: là dược mỹ phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, được lưu hành tại các nước Châu Âu và Châu á, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam qua nhà phân phối Dược phẩm Vinh Gia.

Thành Phần: Với hệ thống bảo vệ thông minh được cấu tạo từ các hợp chất

  • Hợp chất Aluminium kết hợp tế bào biểu bì tạo thành gel trên bề mặt chặn các lỗ của các tuyến mồ hôi.
  • Hợp chất chống vi khuẩn Bisabolol giúp ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn gây mùi.
  • Hợp chất giữ ẩm D-panthenol, Allantoin chiết xuất của Boswellia serrata có đặc tính chống viêm và làm dịu kích ứng và mẩn đỏ.
  • Sản phẩm cam kết không chứa cồn, không sử dụng hương liệu hoặc chất phụ gia để tạo màu.

Công dụng: Có hiệu quả giúp cho vùng nách khô thoáng, không mùi, bảo vệ hiệu quả kéo dài từ 24h lên đến 72h kể cả những người bị đổ mồ hôi quá nhiều đã sử dụng các lăn khử mùi thông thường không hiệu quả.

Ưu điểm:

  • Sản phẩm có thể sử dụng ngay sau khi tẩy lông giúp hấp thu nhanh , không gây nhờn dính, khô ngay sau khi lăn khoảng 15-30 giây, không để lại vết ố vàng trên áo.
  • Sản phẩm Aquaselin với độ an toàn cao, có thể dùng được cho mọi loại da. Kể cả những làn da khô, da nhạy cảm đang bị mẩn đỏ, dị ứng.
  • Tiết kiệm, tiện lợi với dạng lăn có nhiều loại phù hợp với từng đối tượng khác nhau.

Thuốc tây trị hôi nách Etiaxil

Sản phẩm này đang là cái tên được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường sản phẩm lăn khử mùi.

Đây là dòng lăn khử mùi được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Bạn sẽ phải thuyết phục bởi công dụng loại bỏ mùi hôi nách một cách đỉnh cao của Etiaxil, sản phẩm được sản xuất bởi công thức khử mùi tốt nhất được hãng dược phẩm toàn cầu Cooper công nhận và đầu tư sản xuất.

Sản phẩm Etiaxil được sản xuất từ Đan Mạch đang được nhiều người tìm kiếm và sử dụng
Sản phẩm Etiaxil được sản xuất từ Đan Mạch đang được nhiều người tìm kiếm và sử dụng

 Xuất xứ: Được sản xuất từ Đan Mạch mang công nghệ nước Pháp

Thành Phần:

  • Clorua nhôm còn có chức năng kháng khuẩn, giúp ngăn chặn mùi hôi khó chịu.
  • Vài ngày sau sử dụng, lớp keratin sẽ được đào thải tự nhiên theo tế bào da chết và tuyến mồ hôi lại hoạt động trở lại, đó là lý do bạn chỉ cần sử dụng 1 đến 3 lần mỗi tuần.

Công dụng:

  • Đây là sản phẩm dành riêng cho các trường hợp tiết nhiều mồ hôi và nặng mùi. Với công thức độc quyền của Etiaxil cho phép sản phẩm lăn khử mùi tác động đến trực tiếp và “điều trị” được chứng đổ mồ hôi ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
  • Không chỉ là sản phẩm khử mùi hôi, Etiaxil còn giúp tạo ra mùi hương dịu nhẹ, thoang thoảng, thoải mái sẽ làm bạn tự tin hơn trong giao tiếp và ở chốn đông người.

Ưu điểm:

  • Etiaxil là dạng lăn không gây kích ứng và dị ứng trên nền da mỏng.
  • Được sử dụng công thức sản xuất phù hợp với tất cả các loại da. Thậm chí là vùng da nách nhạy cảm nhất, làm giảm tối đa kích ứng.
  • Dạng lăn nên 1 tuýp sử dụng rất lâu, rất tiết kiệm và tiện lợi, có sản phẩm dành riêng cho da thường và da nhạy cảm để bạn dễ dàng lựa chọn.

Gel trị hôi nách Kobayashi Nhật Bản

Thương hiệu uy tín đến từ Nhật bản sẽ không làm bạn thất vọng về hiệu quả trị hôi nách
Thương hiệu uy tín đến từ Nhật bản sẽ không làm bạn thất vọng về hiệu quả trị hôi nách

 Xuất xứ: Sản phẩm là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, là nơi sản phẩm các sản phẩm uy tín có hiệu quả vượt trội thường được lựa chọn hàng đầu.

Thành Phần: Kobayashi được sản xuất dưới dạng gel bôi

  • Với thành phần chính là Benzethonium chloride có tác dụng mạnh mẽ ngăn cản sự phát triển của các vi khuẩn từ đó hạn chế được mùi hôi sinh ra dưới vùng cánh tay.
  • Cùng với thành phần Hydroxyethylcellulose sẽ giúp cân bằng lượng mồ hôi tiết ra ở phần nách giúp kháng khuẩn, diệt vi khuẩn gây mùi cơ thể
  • Thành phần BG có khả năng làm se khít lỗ chân lông, chống viêm nhiễm, kích ứng da, bổ sung collagen và tái tạo làn da se lỗ chân lông cho người sử dụng.

Công dụng: Gel trị hôi nách Kobayashi chỉ 1 phút sau khi sử dụng sẽ khô, không gây nhớt giúp hỗ trợ điều trị hôi nách hiệu quả mà không gây thâm vùng da dưới cánh tay, đồng thời có mùi hương nhẹ nhàng và cảm giác mát rượi khi thoa.

Ưu điểm:

  • Nếu kiên trì sử dụng và điều trị sản phẩm này chứng hôi nách của bạn có thể biến mất hoàn toàn
  • Đánh bay mùi hôi khó chịu từ 3-5 ngày sau 1 lần sử dụng
  • Nhỏ gọn, tiện lợi, không chứa hương liệu, không gây vàng áo, hỗ trợ trị thâm nách hiệu quả.

Thuốc tây trị hôi nách Scion

 Xuất xứ: Là sản phẩm của Mỹ thiết kế dạng lăn được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu tại tập đoàn Nuskin Hoa Kỳ.

Thành Phần: Chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên vô cùng an toàn và hiệu quả cao.

  • Chiết xuất cam thảo là thành phần giúp làm dịu và làm mềm da, với tác dụng kháng viêm sẽ giúp chữa được nhiều bệnh về da như viêm da dị ứng, vảy nến, khô ngứa da,..
  • Chiết xuất hạt nhãn có tác dụng giúp tăng cường sức khỏe cho da, làm đẹp da, mịn màng hơn, có khả năng chống lão hóa da và làm giảm nếp nhăn, làm sáng da.

Công dụng:

Thuốc trị hôi nách Scion với chiết xuất thành phần tự nhiên lành tính giúp điều tiết mồ hôi và diệt khuẩn vùng nách. Bên cạnh đó còn có thành phần Vitamin E, Glycerin giúp vùng da dưới cánh tay mịn màng, giảm thâm và khô thoáng.

Ưu điểm:

  • Chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên quen thuộc nên độ an toàn được xếp top 1.
  • Thuốc trị hôi nách Scion sẽ không làm da bị khô khi sử dụng, và cũng chẳng “ẩm ướt” như trước khi sử dụng.
  • Ngoài công dụng trị hôi nách, sản phẩm còn giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm trên da giúp bạn thêm phần tự tin
Mùi hôi sẽ không cánh mà bay trước sản phẩm Scion xuất xứ Mỹ
Mùi hôi sẽ không cánh mà bay trước sản phẩm Scion xuất xứ Mỹ

Lưu ý khi sử dụng thuốc tây trị hôi nách

Ngoài sử dụng các sản phẩm trị hôi nách bạn nên lưu ý một số vấn đề sau để hành trình chữa “viêm cánh” của bạn diễn ra được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Giữ gìn, vệ sinh cơ thể sạch sẽ

Không chỉ những đối tượng bị chứng hôi nách mà hầu hết chúng ta cần có thói quen vệ sinh sạch sẽ cơ thể hàng ngày để giúp loại bỏ vi khuẩn trên cơ thể đặc biệt là vùng nách dễ gây mùi. Bạn nên tắm mỗi ngày 1 lần hoặc tắm sau khi vận động ra mồ hôi nhiều, thay quần áo mới, giặt quần áo bẩn. Bạn nên nhớ lau khô

nách sau khi tắm để tránh cho nách ẩm ướt tạo điều kiện để vi khuẩn xâm nhập và “rau mùi” xuất hiện.

Hạn chế những thực phẩm có mùi đặc trưng

Một chế độ ăn lành mạnh, đầy đủ dinh dưỡng và hạn chế hoặc không ăn những thực phẩm có mùi đặc trưng như hành tây, tỏi, hạt tiêu… kể cả các thực phẩm chiên rán, nhiều dầu mỡ. Các loại thực phẩm này sẽ khiến mùi cơ thể nặng hơn. Uống nhiều nước để có thể giúp loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Chọn đúng loại quần áo

Ngoài việc thay quần áo mỗi ngày, bạn nên lưu ý, lựa chọn quần áo có chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi, rộng rãi. Không nên mặc quần áo bó sát, có chất liệu dày, nóng sẽ làm cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi đặc biệt là khi trời nắng nóng khiến vi khuẩn thuận lợi dễ dàng phát triển.

Bài viết trên đã liệt kê 4 loại thuốc tây trị hôi nách tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn có thể tham khảo và mua sử dụng khi có nhu cầu.

Điều trị hôi nách bằng thuốc không phải là vấn đề một sớm một chiều có thể giải quyết được. Cần có thời gian và kiên trì để tình trạng hôi nách biến mất hoàn toàn. Đôi khi những loại thuốc trị hôi nách chỉ tác động vào bề mặt da ngoài, nếu bạn ngưng sử dụng tình trạng mùi hôi lại tiếp diễn.

Do đó, nếu bạn muốn triệt tiêu hoàn toàn mùi hôi ở nách thì có thể tham khảo lựa chọn các phương pháp trị hôi nách bằng công nghệ cao hay phẫu thuật để đạt được hiệu quả tức thì thay vì sử dụng thuốc tây trị hôi nách trong thời gian dài.   Seoul Spa là địa chỉ spa làm đẹp uy tín hàng đầu mà bạn nên tham khảo để thực hiện triệt hôi nách vĩnh viễn nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan