Tổng hợp các công nghệ trị hôi nách mới nhất an toàn hiệu quả


Vấn đề hôi nách không còn là quan ngại của nhiều khách hàng nữa bởi lẽ hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ trị hôi nách cực kỳ hiện đại, hiệu quả.

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng đủ kiến thức và kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một phương pháp trị hôi nách phù hợp nhất với mình. Do đó, bạn hãy tham khảo ngay các công nghệ trị hôi nách mới nhất dưới đây.

Các công nghệ trị hôi nách nổi bật nhất hiện nay

Công nghệ Nano Extra Smelly

Nếu như nhắc tới top các công nghệ trị hôi nách mới nhất, hiệu quả nhất thì chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua được cái tên Nano Extra Smelly. Với việc sở hữu các tia laser có chất xung điện thì nó có thể đi sâu vào làn da và ức chế được các tình trạng mồ hôi nách hiệu quả. Điểm đặc biệt của phương pháp này đó chính là nó sẽ được khử mùi nhờ thảo mộc và xịt Nano hiện đại.

Do đó, công nghệ Nano Extra Smelly sẽ không gây nên tình trạng khó chịu, kích ứng trên da. Đồng thời, phương pháp trị hôi nách này cũng cực kỳ an toàn và giúp se khít lỗ chân lông tuyệt vời.

Nano Extra Smelly là công nghệ trị hôi nách mới và hiện đại nhất

Đối với các tình trạng hôi nách lâu năm thì công nghệ này có thể giải quyết dứt điểm, hiệu quả. Thông thường, trị hôi ná bằng công nghệ Nano Extra Smelly bạn sẽ được áp dụng qua các bước dưới đây:

Bước 1: Bạn sẽ được các chuyên viên vệ sinh vùng da dưới cánh tay.

Bước 2: Tùy vào cơ sở thực hiện thì bạn sẽ được ủ nách bằng tinh dầu nhằm giúp cho vùng da của bạn được mềm mịn, dễ chịu hơn.

Bước 3: Chuyên viên sẽ cạo sạch vùng lông nách của khách hàng nhằm giúp quá trình thực hiện phương pháp đạt được hiệu quả hơn.

Bước 4: Bạn sẽ được tỉa lông dứt điểm.

Bước 5: Sử dụng kem hoặc phấn khử mùi.

Bước 6: Thực hiện công nghệ Nano Extra Smelly trị mùi hôi nách trong khoảng 15 phút.

Bước 7: Tiếp tục bôi kem khử mùi.

Bước 8: Đây cũng là bước cuối cùng bạn sẽ được làm sạch da và y bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi trị hôi nách.

Phương pháp đánh bay mùi hôi nách an toàn vĩnh viễn tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Hiện nay, chi phí trị hôi nách bằng công nghệ Nano Extra Smelly sẽ rơi vào khoảng 900.000 đồng. Đặc biệt hơn, tại Thẩm mỹ viện Seoul Spa đang có các chương trình khuyến mãi khi triệt lông bằng công nghệ này với nhiều mức giá cực kỳ phải chăng. Do đó, nếu như bạn muốn trị mùi hôi nách vĩnh viễn mà tiết tiết kiệm chi phí thì hãy liên hệ Seoul Spa qua hotline 1800 3333.

Tiêm Botox trị hôi nách

Ngoài Nano Extra Smelly thì tiêm Botox cũng là công nghệ trị hôi nách mới nhất đang được sử dụng nhiều trong thời gian dạo gần đây. Phương pháp này với việc sử dụng botox giàu protein từ độc tố Botulinum thì nó có thể làm tê liệt một số cơ hoạt động. Từ đó, các y bác sĩ đã ứng dụng công thức này trong việc làm tê liệt tuyến mồ hôi nách và do đó mùi hôi dưới cánh tay cũng được giảm đi rõ rệt.

Đồng thời, phương pháp này cũng được kiểm chứng về độ an toàn cũng như hiệu quả từ FDA. Sau khi tiêm Botox kết quả sẽ được kéo dài trong khoảng thời gian từ 4 – 14 tháng. Ngoài ra, tiêm Botox chỉ tác dụng vào làn da nách mà không hề gây ảnh hưởng tới cơ thể hay các cơ quan khác.

Công nghệ triệt hôi nách vĩnh viễn bằng tiêm Botox

Hiện nay, rất nhiều địa chỉ, spa làm đẹp có áp dụng công nghệ tiêm botox với các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung tiêm botox có giá vẫn dao động từ 3 triệu đồng. Do đó, bạn hãy lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín để thực hiện phương pháp này hiệu quả.

Triệt hôi nách vĩnh viễn bằng Endo Dry

Endo Dry được biết đến là công nghệ triệt mùi hôi nách nội soi với việc kết hợp giữa tia laser và một số thiết bị thông minh khác nhằm loại bỏ tình trạng mùi hôi nách dứt điểm, nhanh chóng mà không hề gây ra đau đớn.

Phương pháp này với việc sử dụng các bước sóng siêu âm nhằm đi sâu vào lớp da và loại bỏ được các tuyến mồ hôi và lấy đi lượng mỡ thừa tồn đọng dưới da. Chỉ sau 40 phút thực hiện thì Endo Dry có thể trả lại cho bạn một làn da mịn màng, hết mùi và trắng sáng.

Phương pháp triệt mùi hôi nách hiện đại bằng Endo Dry

Công nghệ này cũng được chuyển giao trực tiếp từ Mỹ do đó nó được kiểm chứng an toàn và hiệu quả tuyệt đối. Chính vì vậy, nếu như bạn đang tìm kiếm công nghệ trị hôi nách mới nhất thì Endo Dry cũng là gợi ý hoàn hảo cho các khách hàng.

Ngoài các công nghệ trên thì bạn có thể tham khảo thêm phương pháp trị hôi nách bằng phẫu thuật, tia laser,.. Tuy nhiên, những phương pháp này thông thường đem lại hiệu quả không được tốt so với các công nghệ hiện đại ở trên.

Do đó, tùy vào nhu cầu, mong muốn và cơ địa thì khách hàng có thể lựa chọn một công nghệ phù hợp với mình nhất nhé! Cách Trị Hôi Nách chúc các bạn thành công.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan