Cách triệt lông nách bằng mỡ trăn hiệu quả ngay tại nhà


Hiện nay có rất nhiều phương pháp triệt lông nách tại nhà hiệu quả nhưng phương pháp hiệu quả nhất được nhiều người yêu thích và lựa chọn đó chính là cách triệt lông nách bằng mỡ trăn. Vậy thực hiện như thế nào mới là đúng cách. Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới này bạn nhé.

Vì sao có thể triệt lông nách bằng mỡ trăn?

Mỡ trăn có thể hỗ trợ triệt lông hiệu quả

Trong mỡ trăn có chứa nhiều chất béo Triglycerides, chất này chiếm hơn 70% trong các phân tử tạo nên mỡ trăn. Những chất béo này khi thoa vào da nó sẽ thẩm thấu sâu vào bên trong các nang lông, tác động vào làm các nang lông yếu đi và mềm hơn khi đó bạn sẽ có thể dễ dàng loại bỏ nó. Ngoài ra mỡ trăn còn có một số tác dụng như:

  • Mỡ trăn giúp trị bỏng rất hiệu quả, nó sẽ làm làn da bị bỏng không bị đau rát, phồng rộp, giúp vết thương dịu nhẹ hơn.
  • Theo các chuyên gia, thực tế mỡ trăn không có công dụng làm cho lông rụng đi, mà nó có tác dụng khiến chân lông se nhỏ lại và giúp da mau lành hơn, khiến lông nhỏ hơn, mọc lên mềm hơn hoặc không mọc nữa. Vì vậy, đây là một phương pháp tẩy lông rất an toàn không gây ra tác dụng phụ nên được nhiều người yêu thích.
  • Mỡ trăn sẽ giúp việc làm liền da một cách nhanh chóng, cho nên nó còn được áp dụng với trường hợp mụn đầu đen rất hiệu quả. Tuy nhiên bạn cần phải thực hiện kiên trì và đều đặn trong một khoảng thời gian dài.

Cách triệt lông nách bằng mỡ trăn an toàn và hiệu quả

Khi thực hiện cách triệt lông nách bằng mỡ trăn thì cần chú ý làm theo những bước sau để có thể được hiệu quả triệt để

Bước 1: Waxing

Cần phải waxing lông nách trước khi thoa mỡ trăn lên

Đầu tiên bạn cần phải waxing lông vùng nách trước. Để làm sạch vùng da nách bạn cần mua hỗn hợp waxing tại các cửa hàng, sau đó bạn làm nóng sáp và thoa lên vùng lông nách. Tiếp đến bạn cho một miếng vải mỏng lên lên hỗn hợp waxing, bạn đợi cho đến vải đã bám được chặt vào hỗn hợp waxing thì giật ra theo chiều ngược lại với chiều lông mọc để nhổ sạch đi.

Bước 2: Thoa mỡ trăn vào da

Khi lông ở vùng nách đã được wax sạch đi, lúc này bạn sẽ thoa đều mỡ trăn vào. Điều này sẽ giúp mỡ trăn dễ dàng thấm sâu vào các nang lông giúp loại bỏ lông, ngăn ngừa tình trạng lông mọc lại và giúp cho da trở nên mềm mịn hơn.

 

Bạn thực hiện bôi mỡ trăn lên da đều đặn trong khoảng 4 ngày liên tục, sau đó dừng lại. Lông ở vùng da dưới cánh tay sẽ bị biến mất đi và không làm bạn khó chịu. Đây là phương pháp triệt lông vừa an toàn lại rất hiệu quả nên được nhiều người lựa chọn.

Lưu ý khi sử dụng phương pháp triệt lông nách bằng mỡ trăn

Khi sử dụng mỡ trăn triệt lông cần chú ý điều sau

Cách triệt lông nách bằng mỡ trăn mặc dù có nhiều ưu điểm, nhưng để có hiệu quả tốt nhất và tránh những trường hợp xấu thì bạn cần tuân thủ một số điều dưới đây:

  • Khi bạn có vết thương hở ở vùng da cần triệt lông thì không nên dùng mỡ trăn bôi lên
  • Tác dụng của việc triệt lông nách, ngăn ngừa lông mọc trở lại bao lâu còn tùy thuộc vào từng cơ địa của mỗi người
  • Mỡ trăn dùng để triệt lông cần có nguồn gốc rõ ràng và phải nguyên chất. Lý do là vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm mỡ trăn kém chất lượng, không rõ nguồn gốc rất dễ gây những tác dụng phụ ảnh hưởng nhiều đến da và sức khỏe
  • Nếu sau khi bôi mỡ trăn xong mà lông vẫn không hết, thì bạn đợi lông mọc dài ra rồi wax và bôi mỡ trăn tiếp. Nếu sử dụng liền sẽ không tốt cho da
  • Việc triệt lông vĩnh viễn bằng mỡ trăn là điều không thể và nó chỉ hỗ trợ triệt lông thôi. Để phương pháp triệt lông nách bằng mỡ trăn đạt được hiệu quả tối ưu thì cần kết hợp thêm với một số phương pháp waxing khác, như waxing bằng kem tẩy lông hoặc bằng sáp,..
  • Điều cuối cùng bạn cần lưu ý là không nên dùng dao cạo, lý do là vì dùng dao cạo sẽ khiến lông dễ dàng mọc lại, nang lông không được loại bỏ, điều này khiến lông mọc trở lại nhiều hơn, cứng hơn và rất khó để triệt.

Phương pháp triệt lông nách hiệu quả nhất

Phương pháp triệt lông chuyên nghiệp tại Seoul Spa

Hiện nay phương pháp triệt lông nách hiệu quả nhanh và an toàn nhất đó chính là các phương pháp triệt lông bằng công nghệ tại cơ sở thẩm mỹ làm đẹp. Vì tại có những trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, nên việc triệt lông tại đây là một điều rất dễ dàng. Bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian và tiền bạc vào những phương pháp không hiệu quả như trước nữa.

 

Trên là bài viết hướng dẫn cách triệt lông nách bằng mỡ trăn ngay tại nhà. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được thêm về cách triệt lông nách hiệu quả. Còn nếu bạn đang tìm địa chỉ triệt lông nách vĩnh viễn chất lượng uy tín thì cái tên Seoul Spa chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan