Triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu? Địa chỉ triệt lông giá tốt?


Hiện nay để giải quyết vấn đề lông xuất hiện nhiều ở vùng da dưới cánh tay,  nhiều chị em đã lựa chọn các phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn tại cơ sở thẩm mỹ. Vậy giải pháp triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu, cùng Cách Trị Hôi Nách tìm hiểu qua bài viết bên dưới này bạn nhé.

Triệt lông nách vĩnh viễn là gì?

Trước khi tìm hiểu về phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu, chúng ta cùng tìm hiểu về phương pháp triệt lông này bạn nhé.

Trước đây để loại bỏ những đám lông ở vùng da dưới cánh tay nhiều người đã sử dụng các phương pháp như waxing, dùng kem tẩy lông, nhíp nhổ,… Những phương pháp cũ này chẳng những không thể loại bỏ lông một cách triệt để mà chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, lông sẽ mọc lại nhiều hơn và rậm rạp hơn. Hơn thế nữa những phương pháp trên còn có thể làm da bị tổn thương nghiêm trọng.

Hiện nay, cách triệt lông nách vĩnh viễn được nhiều người tin dùng đó chính là phương pháp sử dụng ánh sáng sinh học Elight. Công nghệ này có thể triệt lông nách đi một cách triệt để từ nang lông. Nên nó sẽ có nhiều ưu điểm như:

  • Phương pháp không hề gây đau, an toàn và loại bỏ được tất cả các loại lông ở vùng da dưới cánh tay như lông cứng, nhạt màu, lông rậm,..
  • Làn da sẽ được mịn màng hơn, vùng thâm cũng sẽ được giảm hẳn
  • Mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay cũng sẽ được đánh bay một cách hiệu quả
Triệt lông nách bằng phương pháp sử dụng công nghệ được nhiều người yêu thích
Triệt lông nách bằng phương pháp sử dụng công nghệ được nhiều người yêu thích

Có nên triệt lông nách vĩnh viễn hay không?

Một làn da vùng cánh tay sạch sẽ, căng bóng, mịn màng là một trong những điều mà rất nhiều chị em mong muốn. Có rất nhiều cách để triệt lông nách. Tuy nhiên không phải phương pháp nào cũng thành công vì vậy triệt lông nách vĩnh viễn là một trong những lựa chọn hoàn hảo của nhiều chị em.

Triệt lông nách vĩnh viễn đem lại cho bạn nhiều lợi ích hết sức tuyệt vời. Việc triệt lông sẽ giúp bạn triệt tiêu được hết tất cả những mầm nhú nằm sâu trong nang lông và ngăn chặn đường dẫn các chất dinh dưỡng nuôi nang lông phát triển.

Hơn bao giờ hết, các tình trạng lông nách của bạn sẽ được khắc phục một cách triệt để từ đó tạo một cảm giác thoải mái và đảm bảo hiệu quả cao trong suốt cả liệu trình áp dụng.

                              Có nên triệt lông nách vĩnh viễn hay không?
Có nên triệt lông nách vĩnh viễn hay không?

Vì vậy đến đây thì bạn cũng đã trả lời được câu hỏi có nên triệt lông nách vĩnh viễn hay không? Với những lợi ích nêu trên chúng tôi khẳng định bạn nên triệt lông nách vĩnh viễn để sở hữu vùng da nách luôn sạch mịn như mong đợi.

Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều cách để triệt lông nách bằng công nghệ khác nhau vì vậy bạn nên lựa chọn cách triệt lông hiệu quả, an toàn. Vì vậy những lưu ý trước khi triệt lông là điều cực kỳ cần thiết mà bạn không nên bỏ qua

Triệt lông nách vĩnh viễn có hại không?

Có lẽ những bạn đang quan tâm hoặc có mong muốn sử dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn đều thắc mắc rằng không biết triệt lông nách vĩnh viễn có hại không? Mình lướt trên các diễn đàn làm đẹp thấy rất nhiều bạn quan tâm đến câu hỏi cũng như vấn đề này.

Nhưng các bạn yên tâm, nhiều chuyên gia về làm đẹp cho biết rằng triệt lông nách vĩnh viễn là một phương pháp làm đẹp an toàn. Mặc dù an toàn vậy, vẫn có một số bạn gặp phải những trường hợp tác dụng phụ như sau:

  • Xuất hiện kích ứng khiến da đỏ lên

Phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn bằng tia laser được thực hiện dựa trên nguyên phá hỏng các nang lông. Điều này có thể khiến cho da bị kích ứng. Biểu hiện có thể thấy của hiện tượng này là vùng da được triệt hay cụ thể là da vùng nách có thể xuất hiện những vết bị đỏ do kích ứng, triệu chứng ngứa rát.

Tuy nhiên không cần quá lo lắng, triệu chứng này sẽ nhanh chóng biến mất trong vòng vài giờ sau khi thực hiện. Đặc biệt hơn đối với những cô nàng có sắc tố da sáng màu sẽ dễ bị bỏng da hơn so với những bạn có sắc tố da sẫm màu.

  • Màu da bị đổi sau khi thực hiện

Một số bạn sau khi sử dụng phương pháp triệt lông vĩnh viễn có gặp trường hợp là da vùng nách có sự thay đổi màu sắc so với những vùng da khác. Hoặc là da vùng nách sẽ có màu sáng hơn đối với những người có làn da sẫm màu hoặc ngược lại những người có màu da sáng sẽ xuất hiện da sẫm màu hơn. Tuy vậy nhưng chúng sẽ có dấu hiệu mờ đi dần theo thời gian.

Có một số tác dụng phụ sau triệt lông nách vĩnh viễn như đỏ, da đổi màu…
Có một số tác dụng phụ sau triệt lông nách vĩnh viễn như đỏ, da đổi màu…
  • Có nguy cơ nhiễm khuẩn da

Tình trạng nhiễm khuẩn da rất hiếm xảy ra, tuy nhiên vẫn nên chú ý trường hợp này. Bởi vì cơ chế hoạt động của phương pháp này là sử dụng các tia laser với cường độ cao để tác động đến các nang lông, điều này có thể gây nên những tổn hại cho nang lông.

Do đó, sau khi thực hiện phương pháp triệt lông vĩnh viễn chúng ta không nên tự ý bôi bất cứ sản phẩm gì lên da mà chưa thông qua ý kiến của bác sĩ các nàng nhé.

Phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn có nguy hiểm không?

Triệt lông nách vĩnh viễn hoàn toàn không nguy hiểm hay có hại nếu bạn biết lựa chọn phương pháp thực hiện đúng cách và cơ sở điều trị uy tín. Đặc biệt nhờ sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ hiện đại ngày nay. Các phương pháp triệt lông công nghệ cao, không ảnh hưởng, không đau rát hay bất kỳ xâm lân đến vùng da dưới cánh tay.

Triệt lông nách vĩnh viễn là gì?
Triệt lông nách vĩnh viễn là gì?

Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp các bạn lựa chọn phương pháp không an toàn như waxing lông nách, nhổ lông, cạo lông hay sử dụng kem triệt lông không rõ nguồn gốc. Dẫn đến các tình trạng như:

  • Viêm nang lông: bởi trong quá trình nhổ, waxing có thể làm da bị tổn thương, dẫn đến chảy máu, nhiễm trùng da hoặc tổn thương nghiêm trọng hơn.
  • Nhiễm trùng da, làm mũ: khi triệt lông bằng các phương pháp tại nhà kể trên có thể gây tổn thương bên trong. Nếu bạn không biết cách chăm sóc và vệ sinh đúng cách, có thể dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nặng.
  • Lông mọc rậm và nhiều hơn: không ít trường hợp bị phản tác dụng do triệt lông vĩnh viễn không đúng cách. Không những không triệt được lông, mà một số loại kem còn kích ứng cho lông mọc rậm và dày hơn.
  • Thâm đen vùng da quanh cánh tay: việc thực hiện không hiệu quả sẽ khiến bạn thử nghiệm nhiều lần. Từ đó, vùng da sẽ bị tổn thương và dẫn đến thâm sạm.

Bên cạnh đó, còn có các nguyên nhân khác dẫn đến quá trình triệt lông nách vĩnh viễn nguy hiểm như:

  • Lựa chọn cơ sở triệt lông kém chất lượng, trình độ tay nghề của nhân viên không chuyên nghiệp.
  • Máy móc thiết bị kém tiên tiến, thực hiện qua loa.
  • Công nghệ điều trị không rõ nguồn gốc, kém an toàn.

Do đó, việc lựa chọn hình thức triệt lông vĩnh viễn bằng cách nào và ở đâu vô cùng quan trọng. Vì triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả và gây nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào quyết định của bạn khá nhiều.

Sự khác biệt giữa triệt lông vĩnh viễn với triệt lông truyền thống?

Nếu trước đây chúng ta vẫn quen với cách triệt lông nách truyền thống thì trong những năm trở lại đây đã xuất hiện dịch vụ triệt lông vĩnh viễn. Dịch vụ này được nhiều chị em tò mò và sử dụng nhằm làm cho làn da vùng nách trở nên mịn màng hơn mà không cần phải triệt lông thường ngày. Vậy đâu là sự khác nhau giữa hai phương pháp này?

Triệt lông nách vĩnh viễn có hại không?
Triệt lông nách vĩnh viễn có hại không?

Phương pháp triệt lông nách truyền thống

Trước nay muốn cho vùng da nách mịn màng thì chị em phái đẹp thường hay dùng dao cạo, waxing hoặc những loại kem triệt lông nách để “tiêu diệt” chúng. Và những cách làm này cũng được xem là phương pháp triệt lông nách truyền thống.

Ưu điểm của phương pháp này là được thực hiện nhanh chóng, dễ dàng và đặc biệt hơn là chi phí thấp. Có lẽ đây chính là lý do lớn nhất thu hút nhiều chị em phái đẹp áp dụng. Tuy nhiên, những cách làm này lại gây tổn thương cho da, lông mọc lại nhanh chóng và cũng là điều kiện kích thích nang lông phát triển nhanh hơn. Do đó mà lớp lông sau mọc lên lại dày hơn và màu cũng sậm hơn.

Và đương nhiên với cách làm này thì cứ cách 2 đến 3 ngày phải cạo lông nách lại và 10-15 ngày đối với trường hợp waxing và sử dụng kem triệt lông.

Phương pháp triệt lông nách truyền thống dễ tổn thương da
Phương pháp triệt lông nách truyền thống dễ tổn thương da

Phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn

Có lẽ vì sự bất tiện từ phương pháp triệt lông nách truyền thống nên theo sự phát triển hằng ngày của xã hội, phương pháp triệt lông nách vĩnh viễn ra đời. Phương pháp này khắc phục được hầu hết những khuyết điểm của phương pháp triệt lông truyền thống mang lại.

Còn về phương pháp triệt lông vĩnh viễn là trực tiếp tác động đến nang lông. Những tác động này làm cho nang lông yếu đi học loại bỏ hoàn toàn, vì thế mà lông không còn sinh ra hay mọc lên với màu sậm hơn như phương pháp triệt lông bằng phương pháp truyền thống.

Ngoài ra phương pháp này cũng góp phần làm cho lỗ chân lông được thu nhỏ lại, giúp cho da vùng nách sáng lên và mịn màng hơn.

Triệt lông nách vĩnh viễn tác động đến nang lông
Triệt lông nách vĩnh viễn tác động đến nang lông

Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện nay, chúng ta có thấy nhiều phương pháp triệt lông vĩnh viễn như: Công nghệ E-light, công nghệ triệt lông Laser, công nghệ triệt lông IPL Nanolight,…đang được nhiều chị em ưa chuộng và đánh giá cao.

Công nghệ E-light

Phương pháp này chính là sự kết hợp thông minh giữa sóng ánh sáng IPL và Radio Frequency lưỡng cực. Sử dụng tác động trực tiếp của ánh sáng sinh học IPL, cùng bước sóng phù hợp vào nang lông. Giúp lông yếu dần và gãy rụng. Từ đó, vùng da dưới cánh tay có thể loại bỏ vi ô lông sạch hoàn toàn, đúng liệu trình và không xâm lấn đến bên trong.

Sau quá trình thực hiện, vùng da dưới cánh tay cũng trở nên sạch sẽ, se khít lỗ chân lông và trở nên mịn màng hơn.

Công nghệ E-light
Công nghệ E-light

Công nghệ triệt lông Laser

Bằng cách sử dụng năng lượng ánh sáng truyền qua bề mặt da, có tác dụng giúp nang lông gãy rụng một cách tự nhiên. Hoàn toàn không đau rát, không xâm lấn hay để lại bất cứ tổn thương nào trên da.

Công nghệ triệt lông Laser
Công nghệ triệt lông Laser

Công nghệ triệt lông IPL Nano Light

Là một trong những công nghệ triệt lông hiện đại, bằng cách sử dụng chùm sáng có bước sóng từ 640nm đến 1200nm, tác động lên các nang lông. Khiến chúng rụng và mất dần đi, đem đến hiệu quả triệt lông vĩnh viễn cao.

Triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Phương pháp triệt lông nách bằng công nghệ là phương pháp rất hiệu quả cho nên nó được nhiều người yêu thích. Có nhiều người thắc mắc rằng giá của phương pháp triệt lông nách bao nhiêu. Thông thường, giá của phương pháp triệt lông thẩm mỹ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ, mức độ lông ở vùng nách, công nghệ thực hiện.

Trên thực tế, tại các cơ sở thẩm mỹ lớn uy tín, giá của phương pháp triệt lông nách dao động trong khoảng từ 1.200.000 vnđ đến 2.000.000 vnđ. Để biết được mức giá chính xác thì tốt hơn hết là bạn nên liên hệ trực tiếp đến các cơ sở làm đẹp mà bạn có ý định đến thực hiện triệt lông.

Giá triệt lông nách sẽ phù thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau
Giá triệt lông nách sẽ phù thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau

Những lưu ý trước khi triệt lông nách

Bên cạnh quan tâm đến “triệt lông nách vĩnh viễn có nguy hiểm không?”. Bạn cần lưu ý những điều trước khi thực hiện sau:

  • Tuyệt đối không được nhổ, cạo, waxing hay bất kỳ phương pháp triệt lông nào tại nhà, trước khi thực hiện phương pháp triệt lông công nghệ cao. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả trong quá trình thực hiện.
  • Nếu gặp các vấn đề bệnh lý về da, nên điều trị trước khi tiến hành triệt lông. Vì những ánh sáng sinh học, bước sóng có thể tổn hại đến vết thương hoặc gây ra biến chứng với những vùng da này.
  • Với những bạn đang mắc phải bệnh tim, thận, bỏng, chấn thương hay với phụ nữ mang thai cũng không nên sử dụng triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao.
  • Trước khi thực hiện nên vệ sinh sạch sẽ vùng da dưới cánh tay, để đem đến hiệu quả tốt ưu hơn.
  • Tìm hiểu thật kỹ phương pháp mình muốn thực hiện. Và đặc biệt là lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín.

Sau khi triệt lông nách vĩnh viễn nên chăm sóc thế nào?

  • Tránh tắm nước nóng

Tắm nước nóng được biết là có vô số lợi ích tốt cho cơ thể. Bên cạnh khả năng giảm căng thẳng, nhiệt độ nước nóng cũng sẽ giúp cải thiện lưu thông máu, thư giãn các cơ căng cứng trên cơ thể và giúp bạn ngủ ngon hơn.

Mặc dù vậy, hãy tránh sử dụng nước nóng trong khoảng 1-3 ngày sau khi tẩy lông. Và đặc biệt là trong khoảng 5 tiếng đầu tiên bạn cần tuyệt đối tránh tiếp xúc với nước. Không được dùng nước nóng hoặc nước lạnh xả trực tiếp vào vùng da vừa triệt lông dưới cánh tay.

Tránh để vùng da triệt lông tiếp xúc với nước ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ
Tránh để vùng da triệt lông tiếp xúc với nước ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ
  • Chọn quần áo rộng

Da của vùng triệt lông khi tiếp xúc trực tiếp với vải của quần áo sẽ có thể bị tổn thương. Nếu quần áo bạn sử dụng quá chật, ma sát sẽ tự động trở nên dữ dội hơn.

Kết quả là, da trở nên ngứa, viêm và thậm chí bị kích ứng. Vì khi vùng da vừa mới triệt lông xong sẽ rất nhạy cảm khi tiếp xúc với quần áo nhiều sẽ rất dễ bị tổn thương.

  • Không sử dụng mỹ phẩm

Tránh sử dụng những loại mỹ phẩm như lăn khử mùi, nước hoa, sữa tắm,.. tiếp xúc lên vùng da dưới cánh tay trong vòng 1 ngày sau khi vừa triệt lông vĩnh viễn ở thẩm mỹ xong. Vì điều này sẽ có thể khiến lông mọc trở lại, ảnh hưởng xấu đến kết quả thẩm mỹ.

  • Tuân thủ đúng liệu trình

Để đạt được hiệu quả tốt nhất cho kết quả thẩm mỹ, bạn cần tuân thủ đúng liệu trình theo sự chỉ dẫn của bác sĩ.

Nên triệt lông nách vĩnh viễn ở đâu có giá tốt?

Có nên triệt lông nách vĩnh viễn hay triệt lông vĩnh viễn sử dụng phương pháp nào cũng là một trong những thắc mắc của rất nhiều chị em. Vậy triệt lông vĩnh viễn sử dụng phương pháp nào?

Để triệt lông vĩnh viễn an toàn, có chất lượng cao thì bạn nên sử dụng phương pháp ánh sáng công nghệ sinh học. Hiện nay có rất nhiều trung tâm, Spa làm đẹp áp dụng công nghệ này. Tuy nhiên luôn sử dụng thành công công nghệ ánh sáng này chính là hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam – Seoul Spa. Hiện nay công nghệ triệt lông ánh sáng Elight được Seoul Spa áp dụng hết sức linh hoạt.

                    Triệt lông nách vĩnh viễn hiệu quả tại Seoul Spa
Triệt lông nách vĩnh viễn hiệu quả tại Seoul Spa

Công nghệ này có sự phối hợp nhịp nhàng giữa ánh sáng IPL và Radio Frequency lưỡng cực. Bằng cơ chế tự điều chỉnh các bước sóng để phù hợp với làn da từ đó nó sẽ can thiệp xóa bỏ lông hết sức an toàn, thực hiện đúng các liệu trình và không xâm lấn quá nhiều vào bên trong. Với công nghệ sinh học Elight thì những lo lắng có nên triệt lông nách vĩnh viễn hay không của chị em sẽ được xóa tan.

Vì vậy sau khi triệt lông vùng da dưới cách tay sẽ trở nên sáng mịn hơn, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại. Bên cạnh đó, chị em có thể tự tin sở hữu những bộ đồ sexy, thoải mái với vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, láng mịn.

Một trong những ưu điểm lớn khi áp dụng công nghệ sinh học Elight tại Seoul Spa đó chính là hiệu quả thấy sau khi một liệu trình. Bên cạnh đó, ngoài triệt lông vĩnh viễn thì bạn có thể sử dụng các phương pháp tại Seoul Spa khác như trị mụn, trị thâm, trị sẹo,.. , cực kỳ hiệu quả.

Trên là bài viết giải đáp thắc mắc cho việc triệt lông nách vĩnh viễn giá bao nhiêu. Hy vọng những kiến thức ở bài viết này sẽ giúp quý bạn đọc hiểu thêm về phương pháp triệt lông và cách chăm sóc sau khi triệt lông xong. Đặc biệt là tìm được nơi uy tín mới mức giá triệt lông nách phù hợp với bản thân mình. Từ đó có thể tự tin và xinh đẹp hơn.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan