Công nghệ Thermage giá bao nhiêu?


Công nghệ Thermage được xem là công nghệ hiện đại trong là đẹp, giúp da trở nên trẻ hóa, săn chắc hơn. Do đó, có nhiều chị em thắc mắc về công nghệ Thermage giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu câu trả lời tại bài viết này.

Công nghệ Thermage là gì?

Trước khi biết được công nghệ Thermage giá bao nhiêu, bạn cần biết được công nghệ Thermage là công nghệ gì?

Công nghệ Thermage
Công nghệ Thermage

Thermage là sản phẩm công nghệ áp dụng kỹ thuật hiện đại giúp trẻ hóa làn da, loại bỏ các nếp nhăn trên da. Từ đó, giúp nâng cơ mặt, thon gọn an toàn mà không can thiệp dao kéo cũng không nên tình trạng xâm lấn. Thermage là công nghệ được đánh giá cao trong các công nghệ trẻ hóa da có mặt trên thị trường, đem đến hiệu quả chỉ sau 1 liệu trình.

Càng ngày công nghệ Thermage càng được cải tiến, với hiệu quả tốt hơn. Với đầu tip Total 3.0 màu cam sẽ cho ra kết quả hỗ trợ cũng như điều trị giúp nâng cơ vượt trội. Cùng với đó, thời gian điều trị cũng được rút ngắn và hiệu quả được duy trì lâu hơn.

Ưu điểm của Thermage

Thermage là công nghệ được các cơ sở thẩm mỹ sử dụng trong các liệu trình làm đẹp, vậy cùng xem qua ưu điểm của Thermage trước khi biết được công nghệ Thermage giá bao nhiêu.

Giúp da trẻ trung

Giúp trẻ hóa làn da
Giúp trẻ hóa làn da

Thermage công nghệ sử dụng tần sóng vô tuyến (CRF), với tác động trực tiếp và sâu vào bên trong da (thượng, trung, hạ bì). Qua đó, thúc đẩy cũng như kích thích sản sinh hàm lượng collagen trong cơ thể, nhằm cải thiện giúp làn da tươi mới, căng mịn và khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt, các nguồn năng lượng trong Thermage giúp có thể tái tạo lại nguồn collagen cho dù là già nua nhất.

Hiệu quả quy trình trong thời gian dài

Thời gian hiệu quả duy trì lâu hay ngắn, còn tùy thuốc vào cơ địa của mỗi người. Thông thường thì phải sau khi thực hiện từ 2 – 3 tháng, thì các hàm lượng collagen trong cơ thể mới bị kích thích và trỗi dậy, lúc đó mới biết được kết quả.

Kết quả nâng cơ trẻ hóa của Thermage thường hiệu quả và duy trì trong khoảng nhiều năm. Tùy theo cơ địa của từng người mà thời gian có thể là 3 năm cũng có thể là 5 năm.

Thời gian thực hiện nhanh

Thời gian thực hiện Thermage nhanh chóng
Thời gian thực hiện Thermage nhanh chóng

Mỗi lần thực hiện phương pháp Thermage trung bình tầm 60 phút, sau khi thực hiện các nếp nhăn cũng như vết chân chim trên da sẽ mờ dần và biến mất hoàn toàn. Thậm chí, có nhiều trường hợp sau khi thực hiện chị em trẻ lại đến 10 tuổi.

An toàn không gây hại sức khỏe và cơ thể

Công nghệ Thermage là công nghệ làm trẻ hóa da được tổ chức FDA, kiểm định và chứng nhận về chất lượng, hiệu quả cùng độ an toàn. Với nguồn năng lượng có bên trong Thermage đã được tính toán cụ thể và tỉ mỉ, trước khi tác động lên trên da. Lượng nhiệt lớn của Thermage tác động lên da trong thời gian ngắn, đảm bảo mỗi tiến trình trẻ hóa, nâng cao cơ đều an toàn, không gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể.

Không chảy máu cũng như không đau rát

Bên cạnh đảm bảo về an toàn, thì Thermage khi thực hiện không gây khó chịu, đau rát. Phương pháp nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage được thực hiện nhẹ nhàng, đem đến hiệu quả tối ưu giúp đáp ứng nhu làm đẹp, chăm sóc da của khách hàng.

Công nghệ Thermage giá bao nhiêu?

Với công dụng trẻ hóa da, liệu công nghệ Thermage gia bao nhiêu là điều mà nhiều chị em quan tâm. Hiện nay, công nghệ Thermage có giá thành khác nhau, do giá Thermage tùy thuộc vào nhiều yếu tố ảnh hưởng khác nhau.

Thermage giá bao nhiêu
Thermage giá bao nhiêu

Vì Thermage là công nghệ giúp làm trẻ hóa da mới nhất, hiện đại nhất. Do đó, mức giá của công nghệ Thermage dùng để thực hiện cũng cao hơn so với những sản phẩm, phương pháp khác.

Chính vì thế, hiện nay chưa có câu trả lời cụ thể cũng như chính xác về công nghệ Thermage giá bao nhiêu.

Chăm sóc sau khi trẻ hóa Thermage

Thoa kem chống nắng hằng ngày

Sau khi bạn thực hiện biện pháp nâng cơ trẻ hóa da bằng công nghệ Thermage, bạn cần thoa kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da (thoa trước 30 phút khi ra ngoài). Kem chống nắng sẽ giúp bạn bảo vệ da tránh tác hại của tia UV trong ánh sáng mặt trời.
Nhờ có kem chống nắng giúp làn da của bạn không trị lão hóa nhanh, cũng như không xuất hiện các nốt thâm đen, tránh được các bệnh về da sau khi trẻ hóa bằng Thermage hiệu quả.

Chế độ ăn uống khoa học

Bạn cần xây dựng chế độ ăn uống khoa học, hợp lý sau khi thực hiện trẻ hóa bằng công nghệ Thermage. Tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin A, B, C, E, khoáng chất từ trái cây.

Ăn trái cây bổ sung vitamin

Hạn chế ăn các loại thực phẩm, món ăn có chứa nhiều dầu mỡ, quá nhiều mối, đường,… Cũng như hạn chế sử dụng các loại thực phẩm chứa chất kích thích như bia, rượu, cà phê,… Vì các loại thực phẩm này có chứa nhiều chất khiến da lão hóa nhanh hơn, cơ thể không sản sinh collagen và elastin tự nhiên.

Nếu bạn không ăn uống khoa học sau khi trẻ hóa bằng Thermage thì sẽ gây hại cho sức khỏe, khiến da không còn trắng mịn, cũng như săn chắc.

Các thông tin trên đã cho bạn biết được công nghệ Thermage giá bao nhiêu cũng như công dụng của nó. Nhằm mang lại cho bạn hiệu quả trẻ hóa da tốt nhất.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan