Chi phí chữa hôi nách ở viện 108 là bao nhiêu?


Chi phí chữa hôi nách ở viện 108 là bao nhiêu được khá nhiều người quan tâm, bởi đây chính là một trong những địa chỉ uy tín nhất trong việc điều trị tình trạng này. Viện 108 cung cấp nhiều dịch vụ chữa hôi nách từ thuốc đến công nghệ cao với nhiều mức chi phí cho một liệu trình. Tìm hiểu các phương pháp điều trị cũng như bảng giá chi tiết trong nội dung sau!

Vì sao bệnh viện 108 lại được nhiều bệnh nhân tin tưởng?

Được thành lập từ ngày 1 tháng 4 năm 1951, với tiền thân hình thành từ năm 1950 phục vụ trong chiến dịch Biên giới tại Thủy Khẩu – Trung Quốc, Viện 108 cho đến nay đã được xem là một trong những bệnh viện Quân y hàng đầu Việt Nam.

Nếu như trước đây, bệnh viện Quân y 108 chuyên khám, cấp cứu thu dung điều trị chủ yếu cho các cán bộ, quân nhân trong quân đội thì ngày nay, viện đã phục vụ khám, chữa bệnh cho người dân trên toàn quốc.

Bệnh viện 108 được thành lập từ năm 1951, được xem là bệnh viện Quân y hàng đầu Việt Nam
Bệnh viện 108 được thành lập từ năm 1951, được xem là bệnh viện Quân y hàng đầu Việt Nam

Chất lượng dịch vụ tốt

Sở dĩ bệnh viện 108 được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn làm nơi khám, chữa bệnh đến thế là nhờ chất lượng dịch vụ tại đây luôn được chú trọng nâng cao, cải thiện. Bằng chứng là viện 108 được xếp hạng Quốc gia và được xem là một trong những nơi có hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bệnh nhân đến khám, chữa bệnh về điều trị nội trú.

Bên cạnh đó, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cũng được bệnh viện 108 đưa ra với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp phụ trách. Bộ phận thu ngân, hướng dẫn được đào tạo bài bản, đảm bảo hỗ trợ toàn diện cho bệnh nhân, người nhà đến khám, chữa bệnh.

Chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất tại Viện 108 luôn được chú trọng đầu tư, đem lại sự hài lòng, yên tâm nhất cho bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh
Chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất tại Viện 108 luôn được chú trọng đầu tư, đem lại sự hài lòng, yên tâm nhất cho bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh

Đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, tận tình và có chuyên môn cao

Chất lượng dịch vụ tại Viện 108 có tốt hay không sẽ phụ thuộc chủ yếu vào yếu tố con người – đội ngũ y bác sĩ, nhân viên thu ngân, nhân viên hướng dẫn, bảo vệ,… Y bác sĩ tại Viện 108 đều được đào tạo bài bản tại các trường đại học danh tiếng trong nước và trải qua các bài kiểm tra năng lực để đảm bảo đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, họ cũng có tinh thần trách nhiệm, nhiệt huyết với công việc, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân mọi lúc, mọi nơi với thái độ ân cần, chuyên nghiệp. Đây cũng chính là yếu tố giúp Viện 108 luôn giữ một vị trí quan trọng trong lòng những ai đã từng đến đây khám, chữa bệnh.

Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản từ các trường Đại học danh tiếng trong cả nước, luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt huyết
Đội ngũ y bác sĩ tại đây đều được đào tạo bài bản từ các trường Đại học danh tiếng trong cả nước, luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt huyết

Có tỷ lệ điều trị hôi nách thành công cao

Viện 108 là bệnh viện đa khoa với năng lực điều trị thành công cho rất nhiều chứng bệnh từ nội khoa đến ngoại khoa, trong đó có điều trị hôi nách. Chất lượng dịch vụ điều trị hôi nách bằng nhiều phương pháp tại Viện 108 được đánh giá rất cao từ các bệnh nhân về kết quả và không bị tái phát.

Các phương pháp trị hôi nách tại bệnh viện 108

Viện 108 cung cấp dịch vụ điều trị hôi nách nói riêng và điều trị đa khoa với tỷ lệ thành cao cho hàng triệu người dân trong hàng chục năm qua. Sau đây là một số phương pháp điều trị hôi nách tại viện 108 mà bạn có thể tham khảo.

Chữa hôi nách ở bệnh viện 108 bằng thuốc

Như bạn cũng đã biết, nguyên nhân hàng đầu gây nên chứng hôi nách đó chính là việc tăng tiết mồ hôi và tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động. Hiểu được điều đó, Viện 108 đã ứng dụng phương pháp sử dụng thuốc đặc trị để hạn chế tối đa tình tăng tiết mồ hôi này.

Chữa hôi nách ở bệnh viện 108 bằng thuốc dành cho những bệnh nhân có triệu chứng nhẹ
Chữa hôi nách ở bệnh viện 108 bằng thuốc dành cho những bệnh nhân có triệu chứng nhẹ

Theo đó, các loại thuốc này có công dụng chính trong việc ức chế sự hoạt động của các hạch thần kinh giao cảm, chẳng hạn như Chlorophyl 50mg, Glycopyrrolate (Robinul),… Phương pháp này có ưu điểm đó là chi phí thấp, tuy nhiên, các thành phần trong thuốc có thể gây nên nhiều tác dụng, đặc biệt là đối với những ai có sức đề kháng yếu, dễ bị dị ứng. Một số triệu chứng có thể gặp như khô miệng, mất ngủ, mắt mờ, rối loạn tiêu hóa,…

Mặc dù các triệu chứng này được các bác sĩ đánh giá là nhẹ và có thể khỏi hẳn sau một vài ngày nhưng nếu bạn được chẩn đoán có cơ địa dễ bị dị ứng và mẫn cảm với thành phần của thuốc thì có thể sẽ được chỉ định lựa chọn phương pháp khác.

Tiêm botox chữa hôi nách

Chữa hôi nách bằng tiêm botox được đánh giá khá cao nhưng lại có thời gian lưu giữ kết quả không lâu
Chữa hôi nách bằng tiêm botox được đánh giá khá cao nhưng lại có thời gian lưu giữ kết quả không lâu

Tiêm botox để điều trị hôi nách là phương pháp hiện đại, được nhiều người ưa chuộng trong lĩnh vực da liễu, làm đẹp. Botox là một “cái tên” quen thuộc và được dùng phổ biến trong y khoa, có nhiệm vụ chính trong việc làm co rút các cơ tại vị trí dưới cánh tay để gián đoạn quá trình tiết mồ hôi của tuyến mồ hôi. Từ đó cải thiện tình trạng hôi nách một cách hiệu quả.

Thông thường, bạn sẽ có thể cảm nhận kết quả ngay sau khi tiêm botox. Tuy nhiên, thời gian duy trì kết quả chỉ có thể kéo dài từ 6 đến 8 tháng, sau khoảng thời gian này, bạn cần tiêm lặp lại. Bên cạnh đó, phương pháp này được khuyến cáo là không phù hợp với phụ nữ mang thai và đang cho con bú vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của em bé.

Ngoài ra, nếu bạn có tiền sử rối loạn thần kinh cơ hay nhiễm trùng tại vùng da dưới cánh tay thì cũng sẽ được bác sĩ chỉ định thực hiện phương pháp khác. Bên cạnh đó, phương pháp này cũng có thể gây ra một số tác dụng phụ cho cơ thể như đau nhức, mí mắt nặng, đau đầu.

Các bác sĩ ở Viện 108 có thể sẽ lựa chọn chỉ định thực hiện phương pháp khác nếu bệnh nhân có cơ địa dễ bị kích ứng
Các bác sĩ ở Viện 108 có thể sẽ lựa chọn chỉ định thực hiện phương pháp khác nếu bệnh nhân có cơ địa dễ bị kích ứng

Dùng laser điều trị hôi nách

Viện 108 cũng rất nổi tiếng với phương pháp điều trị hôi nách bằng laser nhờ ứng dụng các tia quang học với tần số thích hợp để chiếu lên vùng da dưới cánh tay. Trong quá trình chiếu laser này, các tuyến mồ hôi sẽ bị “đốt cháy”, từ đó loại bỏ được hoàn toàn chức năng tiết mồ hôi, giúp điều trị hôi nách hiệu quả.

Trong suốt quá trình thực hiện kéo dài 15 phút, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để chiếu laser. Sau khi điều trị, tia laser thường không để lại vết thương lớn nhưng các bác sĩ vẫn yêu cầu bạn có chế độ ăn uống, kiêng khem và chăm sóc phù hợp.

Chi phí chữa hôi nách ở viện 108 bằng phương pháp chiếu laser này khá cao, mặc dù hiệu quả rất đáng kể. Bởi việc chiếu laser thường phải lặp lại ít nhất 2 đến 3 lần.

Sử dụng laser điều trị hôi nách tại Viện 108 cần phải thực hiện lại nhiều lần nên khá tốn kém chi phí
Sử dụng laser điều trị hôi nách tại Viện 108 cần phải thực hiện lại nhiều lần nên khá tốn kém chi phí

Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách

Tại Viện 108, bạn có thể lựa chọn một trong hai phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách là truyền thống và nội soi.

Phương pháp cắt tuyến mồ hôi truyền thống

Cắt bỏ tuyến mồ hôi nách bằng phương pháp truyền thống được xem là hình thức tiểu phẫu an toàn, hiệu quả lâu dài, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Hình thức này cũng được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn khi có ý định điều trị hôi  nách tại Viện 108.

Với phương pháp này, các bác sĩ tại Viện 108 sẽ tiến hành cắt bỏ tuyến mồ hôi nách dưới cánh tay bằng các dụng cụ phẫu thuật thông thường. Điều này vô tình khiến vùng da dưới cánh tay có thể xuất hiện một vết sẹo lớn, gây mất thẩm mỹ. Phương pháp này hiện nay được rất ít bác sĩ tại viện 108 lựa chọn khi tư vấn cho bệnh nhân từ khi hình thức phẫu thuật nội soi được ra đời.

Cắt tuyến mồ hôi truyền thống đem lại hiệu quả cao nhưng có nguy cơ để lại sẹo
Cắt tuyến mồ hôi truyền thống đem lại hiệu quả cao nhưng có nguy cơ để lại sẹo

Phương pháp nội soi cắt tuyến mồ hôi nách

Nếu phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi nách bằng phương pháp truyền thống có nguy cơ hình thành sẹo cao thì phương pháp nội soi có thể khắc phục được tối đa tình trạng này. Theo đó, các bác sĩ tại Viện 108 sẽ sử dụng thiết bị nội soi chuyên dụng để đưa vào bên trong vùng da dưới cánh tay để cắt bỏ và hút tuyến mồ hôi ra bên ngoài.

Sau khi cắt nội soi, bệnh nhân cũng được chiếu laser để nhanh chóng làm lành vết thương bên trong. Trên bề mặt da cũng chỉ xuất hiện một vết thương nhỏ khoảng 0.5cm, hoàn toàn không để lại nhiều cảm giác khó chịu hay đau đớn.

Một điều đặc biệt khiến dịch vụ nội soi tuyến mồ hôi tại Viện 108 được ưa chuộng nhất hiện nay đó là người bệnh có thể quay trở lại học tập, làm việc, sinh hoạt bình thường ngay sau khi phẫu thuật mà không cần mất thời gian nghỉ dưỡng. Chi phí chữa hôi nách ở Viện 108 cũng khá phải chăng so với các phương pháp khác vì bạn chỉ cần thực hiện 1 lần là đạt kết quả vĩnh viễn.

Nội soi cắt tuyến mồ hôi nách được đánh giá là phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất
Nội soi cắt tuyến mồ hôi nách được đánh giá là phương pháp đem lại hiệu quả cao nhất

Chi phí chữa hôi nách ở viện 108

Chi phí chữa hôi nách ở viện 108 được đánh giá là không quá cao so với khi thực hiện tại các bệnh viện hoặc thẩm mỹ tư nhân. Bên cạnh đó, người bệnh còn nhận được kết quả quả cùng sự đảm bảo an toàn trong toàn bộ quá trình thực hiện. Hơn nữa, Viện 108 cũng có hỗ trợ chi phí điều trị cho bệnh nhân có Bảo hiểm Y tế.

Sau đây là bảng chi phí chữa hôi nách ở Viện 108 mà bạn có thể tham khảo:

Dịch vụ chữa hôi nách Giá điều trị (đồng/liệu trình)
Điều trị hôi nách bằng thuốc Tùy thuộc vào loại thuốc được chỉ định
Điều trị hôi nách bằng tiêm Botox 8.000.000
Điều trị hôi nách bằng laser 3.000.000 – 5.000.000
Cắt bỏ tuyến mồ hôi bằng phương pháp truyền thống 3.000.000 – 5.000.000
Cắt bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách 8.000.000

Chi phí chữa hôi nách ở Viện 108

Trên đây là bảng chi phí một số dịch vụ chữa hôi nách tại Viện 108, có thể thấy, những con số này hoàn toàn tương xứng với kết quả mà bệnh nhân nhận được. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chi phí điều trị tại Viện 108.

Chi phí chữa hôi nách ở Viện 108 hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người
Chi phí chữa hôi nách ở Viện 108 hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người

Bệnh viện Quân y 108 trong suốt hàng chục năm hình thành và phát triển với biết bao thế hệ y bác sĩ đã không ngừng nỗ lực, trau dồi kỹ năng, chuyên môn để đem đến cho bệnh nhân những liệu trình điều trị phù hợp, an toàn và đạt kết quả cao nhất. Chi phí chữa hôi nách ở Viện 108 cũng rất phải chăng, phù hợp với khả năng kinh tế của hầu hết mọi người dân, đó chính là lý do vì sao bệnh viện luôn chiếm một vị trí vững vàng trong lòng bệnh nhân khi có ý định khám, chữa bệnh tại đây.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan