Bà bầu dùng lăn nách được không? TOP 8 Lăn khử mùi cho bà bầu


Câu hỏi “Bà bầu có được dùng lăn nách không?” là vấn đề được rất nhiều mẹ bầu quan tâm. Vì trong giai đoạn này, phần lớn nhiều mẹ sẽ xuất hiện mùi hôi khó chịu, đặc biệt là vùng nách.

Bài viết sau đây sẽ giúp mẹ giải đáp vấn đề trên, cũng như chia sẻ những bí quyết điều trị mùi hôi trên cơ thể an toàn mẹ nhé!

Nguyên nhân gây hôi nách khi mang thai

Trong giai đoạn mang thai, cơ thể của người phụ nữ có rất nhiều thay đổi. Trong đó chủ yếu là nội tiết tố bị biến đổi một số chức năng, tuyến mồ hôi của vùng da quanh nách tiết ra nhiều hơn so với bình thường. Đồng thời thân nhiệt của cơ thể cũng tăng cao hơn, mồ hôi chứa nhiều axit béo không bão hòa, nếu chăm sóc không kỹ sẽ rất dễ dẫn đến mùi hôi.

Giai đoạn thường gặp nhất là 3 tháng đầu và 3 tháng cuối thai kỳ. Do đó, để hạn chế tình trạng này, mẹ bầu cần mặc đồ thông thoáng. Hạn chế các hoạt động gây tiết ra nhiều mồ hôi, cánh tay ẩm ướt và tạo điều kiện cho vi khuẩn tạo mùi phát triển dẫn đến hôi nách.

Ngoài mùi hôi xuất hiện ở vùng nách, mẹ bầu còn gặp ở các vùng khác trên cơ thể như: tay, chân, lưng…dưới tác động của vi khuẩn, chúng sẽ tạo ra mùi hôi cơ thể đặc trưng của mỗi người.

Nguyên nhân gây hôi nách khi mang thai
Nguyên nhân gây hôi nách khi mang thai

Bà bầu có được dùng lăn nách không?

“Bà bầu có được dùng lăn nách không?” là câu hỏi được nhiều mẹ bầu quan tâm. Bởi trong lăn nách sẽ có chứa các thành phần hóa học, liệu các chất này có làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi?

Liên quan đến vấn đề này, các chuyên gia bác sĩ chia sẻ: Khi mang thai, mức độ nội tiết tố trong cơ thể thay đổi đáng kể. Nếu thông thường cơ thể chỉ có mùi hôi nách một, thì khi mang thai mùi hôi đó có thể lên cao gấp nhiều lần.

Có rất nhiều mẹ đặt quy định cho bản thân không được sử dụng các phương pháp điều trị hôi nách, vì sợ ảnh hưởng đến em bé. Tuy nhiên, nếu mẹ bầu không biết điều trị hôi nách đúng cách và kịp thời, sẽ vô tình tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Lâu ngày tình trạng vi khuẩn này có thể lây lan sang bé.

Theo các chuyên gia, mẹ bầu hoàn toàn “có thể sử dụng lăn nách”. Với điều kiện các sản phẩm này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thành phần chủ yếu là từ thiên nhiên hữu cơ không gây hại cho bé.

Bên cạnh đó, mẹ bầu cũng có thể áp dụng các phương pháp điều trị hôi nách tại nhà như: chanh, muối, kem đánh răng…mặc đồ thông thoáng, hạn chế tình trạng ẩm ướt trên nách.

Do đó, dù xuất hiện mùi ít hay nhiều, nặng hay nhẹ thì mẹ bầu cũng cần quan tâm và lựa chọn sản phẩm lăn nách phù hợp cho mẹ và bé nhé!

Bà bầu có được dùng lăn nách không?
Bà bầu có được dùng lăn nách không?

TOP 8 lăn khử mùi an toàn cho mẹ bầu

Bên cạnh vấn đề “Bà bầu có được dùng lăn nách không?” thì những sản phẩm khử mùi an toàn cũng là từ khóa được nhiều mẹ tìm kiếm. Sau đây chúng ta cùng tổng hợp một số sản phẩm an toàn, hiệu quả cho mẹ bầu.

Lăn khử mùi hữu cơ Bio Beaute By Nuxe

Lăn khử mùi hữu cơ Bio Beaute By Nuxe có tác dụng diệt khuẩn vùng da dưới cánh tay hiệu quả. Sản phẩm có công dụng ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi, mùi thơm nhè nhẹ và đem đến làn da sáng mịn. Đặc biệt là giải pháp hiệu quả cho những mẹ đang gặp tình trạng thâm nách, nặng mùi.

Bio Beaute By Nuxe chiết xuất 98% từ thiên nhiên, chủ yếu là: nước, dầu mè hữu cơ, glycerin, nước cất bạc hà, oải hương….hiệu quả khử mùi lên đến 24h.

Ưu điểm

  • An toàn với mọi làn da, ngay cả làn da nhạy cảm nhất.
  • An toàn cho mẹ bầu trước và sau sinh, trong thời kỳ cho con bú.
  • Có mùi thơm nhẹ nhàng của hương thảo nên rất dễ chịu.
  • Không dính, không bám vàng áo.
Lăn khử mùi hữu cơ Bio Beaute By Nuxe
Lăn khử mùi hữu cơ Bio Beaute By Nuxe

Do đó, nếu đang phân vân “Bà bầu có được dùng lăn nách không?”, thì tuyệt đối đừng bỏ qua Lăn khử mùi hữu cơ Bio Beaute By Nuxe.

Lăn khử mùi Angel’s Liquid Glutathione

Lăn khử mùi Angel’s Liquid Glutathione là giải pháp khử mùi, trị thâm nách hiệu quả và an toàn dành cho bà bầu. Sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó mang lại nhiều công dụng tuyệt vời khi sử dụng trên vùng da dưới cánh tay. Giúp khử mùi hôi nách khó chịu, làm trắng sáng vùng da thâm sạm, nách luôn khô thoáng và mịn màng.

Thành phần của lăn khử mùi Angel’s Liquid Glutathione

Chiết suất từ các loại thảo dược tự nhiên và nhiều hoạt chất quý giá quan trọng, sản phẩm giúp giải quyết các vấn đề mà làn da dưới cánh tay đang gặp phải.

Lăn khử mùi Angel’s Liquid Glutathione khử mùi hôi và trị thâm nách
Lăn khử mùi Angel’s Liquid Glutathione khử mùi hôi và trị thâm nách

Thành phần cụ thể của lăn khử mùi Angel’s Liquid Glutathione bao gồm:

  • Chiết suất từ rau má, rễ cây hoàng cầm, lá bạc hà: Tăng cường độ ẩm, dưỡng trắng da, kháng khuẩn, kháng viêm, loại các tác nhân gây mùi hôi nách.
  • Các hoạt chất điều trị như 5% Niacinamide, Glutathione, Kojic Carboxy Dipeptide-23: Tác dụng làm phá vỡ bề mặt da thâm sạm, sần sùi do cặn bẩn và mồ hôi tích tụ tại nách lâu ngày. Dưỡng da trắng sáng, mịn màng và lỗ chân lông được thu nhỏ hiệu quả.
  • Không chứa cồn và các thành phần gây kích ứng cho da khác.

Công dụng lăn khử mùi Angel’s Liquid Glutathione

  • Ngăn chặn sự phát triển của melanin và kích thích tổng hợp protein, vitamin và collagen giúp chống oxy hóa da, cải thiện mọi vấn đề như thâm nách, hôi nách, nách thường xuyên đổ mồ hôi,…
  • Dưỡng làn da dưới cánh tay luôn khô thoáng, trắng sáng và mịn màng.
  • Cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa da sần sùi và nhăn nheo.
  • Kích thích tái tạo làn da, phục hồi và nâng đỡ làn da nhạy cảm khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
Làn da nách trắng sáng, mềm mịn nhanh chóng
Làn da nách trắng sáng, mềm mịn nhanh chóng

Lăn khử mùi Perspirex

Dòng sản phẩm lăn khử mùi Perspirex có nguồn gốc sản xuất từ Đan Mạch, được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm là giúp ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả và không gây khô da trong vòng 3 – 5 ngày chỉ với 1 lần sử dụng.

Lăn khử mùi Perspirex có 3 loại bao gồm:

  • Lăn khử mùi Perspirex Strong dành cho da nặng mùi.
  • Lăn khử mùi Perspirex Original dành cho da thường.
  • Lăn khử mùi Perspirex Comfort dành cho da nhạy cảm.
Các loại lăn khử mùi Perspirex
Các loại lăn khử mùi Perspirex

Thành phần của lăn khử mùi Perspirex

Muối nhôm và cồn denat là thành phần chính có trong lăn khử mùi Perspirex. Đây là những thành phần có đặc tính điều trị hôi nách, thâm nách mạnh mẽ, giúp ngăn ngừa tuyến mồ hôi hoạt động, làm giảm mùi cơ thể nhanh chóng sau khi sử dụng. Và đặc biệt chúng hoàn toàn lành tính và không gây hại cho da.

Công dụng của lăn khử mùi Perspirex

  • Lăn nách sử dụng cho mọi đối tượng, phù hợp khi dùng cho bà bầu an toàn và không gây hại tới thai nhi.
  • Hạn chế làn da dưới cánh tay tiết mồ hôi, là nguyên nhân bị hôi nách.
  • Giúp nách luôn khô thoáng, mịn màng, đánh bay mùi hôi khó chịu.
  • Sản phẩm không có màu, không bết dính, cấu trúc nút gel dễ dàng sử dụng lăn trực tiếp trên nách.
Làn da nách khô thoáng và không mùi hôi nách
Làn da nách khô thoáng và không mùi hôi nách

Lăn khử mùi Scion Nuskin

Lăn khử mùi Scion Nuskin giúp quá trình ngăn ngừa mồ hôi và điều trị hôi nách ở bà bầu trở nên đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ làm trắng hồng, mịn màng và thơm ngát vùng da dưới cánh tay trong suốt 24h sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm không gây kích ứng, không chứa các thành phần gây hại với sức khỏe phụ nữ mang thai.

Thành phần của lăn khử mùi Scion Nuskin

Lăn khử mùi Scion Nuskin được sản xuất với công thức chiết xuất an toàn và lành tính từ các loại thảo mộc tự nhiên gồm hạt nhãn, cam thảo,… Tất cả đều bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất quan trọng như vitamin C, B1, B2, glucose,… cho làn da dưới cánh tay.

Công dụng của lăn khử mùi Scion Nuskin

  • Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi nách, giúp làn da nách sạch sẽ và dịu nhẹ.
  • Giúp làm sáng da mịn màng, tăng cường độ đàn hồi của da, ngăn ngừa nếp nhăn khiến da dần trở nên lão hóa.
  • Vùng da dưới cánh tay thơm ngát suốt 24h.
  • Không gây ố vàng và khô da sau khi sử dụng.
 Lăn khử mùi Scion Nuskin chiết suất thảo mộc tự nhiên
Lăn khử mùi Scion Nuskin chiết suất thảo mộc tự nhiên

Lăn khử mùi Aquaselin Intensive Women

Một trong những sản phẩm lăn khử mùi chất lượng dành cho bà bầu không thể bỏ qua tiếp theo đó là lăn khử mùi Aquaselin Intensive Women. Đây là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng đến từ Ba Lan – Aquaselin và được phân phối rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới.

Thành phần của lăn khử mùi Aquaselin Intensive Women

Trong sản phẩm có chứa các thành phần lành tính như mủ cây hương nhu, tinh dầu hoa cúc, vitamin B5 và nhiều dưỡng chất dưỡng ẩm cho da khác. Bên cạnh đó là nhiều hoạt chất có tác dụng khử mùi, làm trắng da chuyên sâu, điển hình như aluminium, panthenol và allantoin. Đặc biệt, lăn khử mùi này không chứa cồn, không chất tạo màu, độ pH trung tính an toàn và dịu nhẹ với làn da nhạy cảm.

Công dụng của lăn khử mùi Aquaselin Intensive Women

  • Tác dụng kháng khuẩn, làm giảm mùi hôi nách hiệu quả tức thì.
  • Làm mềm mịn và trắng sáng da, loại bỏ vết thâm sạm, đốm sạm, lỗ chân lông to.
  • Cảm nhận được sự khô thoáng và thơm tho sau khi lăn nách.
  • Cả ngày dài không sợ mồ hôi làm ảnh hưởng, không gây ố vàng nách áo.
 Lăn khử mùi Aquaselin Intensive Women không bết dính, không ố vàng áo
Lăn khử mùi Aquaselin Intensive Women không bết dính, không ố vàng áo

Ưu điểm

  • Không gây kích ứng da, phù hợp với mọi loại da. Kể cả những mẹ bầu sở hữu làn da nhạy cảm.
  • Không để lại mùi hôi khó chịu trên áo, không gây ố vàng áo.
  • Có nhiều kích thước khác nhau, nhỏ gọn tiện lợi khi các mẹ đem theo.
  • Được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành tại Việt Nam, nên mẹ bầu hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn Aquaselin.
Lăn khử mùi Aquaselin
Lăn khử mùi Aquaselin

Lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant

Lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant là sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng số 1 tại Pháp. Là dòng lăn nách được các bác sĩ và người tiêu dùng đánh giá cực kỳ cao về chất lượng và độ an toàn của nó.

Hiện nay trên thị trường đang có 3 loại lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant, gồm có:

  • Lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant màu xanh dành cho da nhạy cảm.
  • Lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant màu nâu dành cho da hay nổi mẩn đỏ, ngứa rát.

Thành phần của lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant

Lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant có 2 thành phần chính là cồn và muối Clorua. Chúng có tác động diệt khuẩn mạnh mẽ, ngăn cản tuyến mồ hôi tiết ra, phá hủy chất bẩn, mồ hôi cặn bã lâu ngày khiến làn da nách thâm đen và sần sùi hơn.

Công dụng của lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant

  • Diệt khuẩn, khử mùi hôi nách, ngăn ngừa mồ hôi hiệu quả trong 2 – 3 ngày.
  • Điều trị thâm nách và kiểm soát mồ hôi gây ố vàng áo.
Có 3 sản phẩm lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant để lựa chọn
Có 3 sản phẩm lăn khử mùi Etiaxil Détranspirant để lựa chọn

Lăn khử mùi chiết suất từ thiên nhiên Zelenaya Apteka

Zelenaya Apteka đích thực là loại lăn khử mùi dành cho bà bầu hiệu quả và an toàn nhất. Sản phẩm chiết suất thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, được nghiên cứu công thức phù hợp với làn da nhạy cảm, dễ bị kích ứng.

Thành phần của lăn khử mùi Zelenaya Apteka

Lăn khử mùi Zelenaya Apteka được chiết xuất từ lô hội và quả bơ giàu vitamin A, E và nhiều loại khoáng chất tự nhiên có tác dụng dưỡng ẩm, làm dịu vùng da nách sau khi tẩy, triệt lông. Sản phẩm còn có muối nhôm – thành phần không thể thiếu trong hầu hết các sản phẩm lăn khử mùi.

Công dụng của lăn khử mùi Zelenaya Apteka

  • Khử mùi hôi nách và kiểm soát mồ hôi có tác động trong vòng 24h.
  • Cấp ẩm, làm mềm vùng da dưới cánh tay sâu từ bên trong.
  • Lưu giữ mùi hương thơm mát trong ngày dài hoạt động mạnh mẽ.
  • Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi và nấm ngứa vùng da nách.
Lăn khử mùi Zelenaya Apteka phù hợp với da nhạy cảm
Lăn khử mùi Zelenaya Apteka phù hợp với da nhạy cảm

Lăn khử mùi Cenota cỏ thảo mộc

Khử mùi hôi nách an toàn, tự nhiên với sản phẩm đến từ thương hiệu Cenota, lăn khử mùi dành cho bà bầu Cenota được sản phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm chú trọng với công dụng và khử mùi hiệu quả, lành tính.

Thành phần của lăn khử mùi Cenota

Lăn khử mùi Cenota cỏ thảo mộc bao gồm các loại cỏ thảo mộc tự nhiên như nha đam, lá trà xanh, cam thảo, táo,… Đây là sản phẩm an toàn, lành tính và không chứa cồn và không chứa các hoạt chất nhân tạo khác.

Công dụng của lăn khử mùi Cenota

  • Giảm mùi hôi nách và ngừa tiết mồ hôi.
  • Dưỡng trắng da, mờ thâm sạm, đốm đen.
  • Giữ khô thoáng, mịn màng vùng da dưới cánh tay.
Lăn khử mùi dành cho bà bầu Cenota chiết suất cỏ mộc
Lăn khử mùi dành cho bà bầu Cenota chiết suất cỏ mộc

Hướng dẫn cách sử dụng lăn khử mùi dành cho bà bầu

Tất cả các sản phẩm lăn khử mùi dành cho bà bầu đều có cách sử dụng giống nhau và đều có nút gel lăn trực tiếp trên nách, tiện lợi cho mỗi lần sử dụng. Để phát huy hiệu quả của sản phẩm, thì bạn cần lưu ý các bước vệ sinh và chăm sóc da nách trước và sau khi sử dụng như sau:

  • Vệ sinh vùng da dưới cánh tay, lau khô da trước khi lăn khử mùi.
  • Sử dụng đúng số lần nhà sản xuất khuyến cáo trên sản phẩm.
  • Tẩy da chết da nách thường xuyên, khoảng 2 lần/tuần để loại lớp da sừng chết, giúp da mịn màng hơn, hạn chế mồ hôi và chất cặn bẩn tích tụ lâu ngày.
  • Có thể kết hợp dùng lăn khử mùi và kem dưỡng vùng da dưới cánh tay, nâng hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần.
Chăm sóc da nách cho bà bầu
Chăm sóc da nách cho bà bầu

Trên đây là một số chia sẻ liên quan đến câu hỏi “Bà bầu có được dùng lăn nách không?” được rất nhiều mẹ quan tâm. Hy vọng bài viết trên của Cách Trị Hôi Nách đã giúp mẹ giải đáp những băn khoăn và lựa chọn sản phẩm khử mùi phù hợp với mình nhất mẹ nhé.

Bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan