TOP 6 xịt khử mùi hôi nách tốt nhất nên sử dụng hiện nay


Hôi nách là một tình trạng phổ biến gây ra sự mất tự tin đối với cả 2 giới. Chính vì vậy, hiện nay có rất nhiều người lựa chọn các loại xịt khử mùi hôi nách để giải quyết vấn đề mùi hương của cơ thể. Vậy có nên sử dụng sản phẩm này hay không?

Đâu là xịt khử mùi tốt nhất để loại bỏ mùi hôi nách mà chúng ta nên lựa chọn?

Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng hôi nách?

Trước khi đi vào phân tích về các sản phẩm xịt khử mùi hôi nách, chúng ta cần tìm hiểu nguyên nhân chính gây nên tình trạng này. Điều này sẽ phần nào giúp bạn có được quyết định đúng đắn đối với các vấn đề của bản thân.

Hôi nách không gây nguy hiểm nhưng gây mất tự tin trong quá trình giao tiếp
Hôi nách không gây nguy hiểm nhưng gây mất tự tin trong quá trình giao tiếp

Về cơ bản, lý do chính khiến vùng da dưới cánh tay xuất hiện mùi hôi có thể bắt nguồn từ sự kích thích tiết mồ hôi kết hợp với môi trường thuận lợi khiến vi khuẩn Corynebacterium trên da phát triển. Loại vi khuẩn này sẽ phân hủy acid béo và carbohydrate có trong dịch mồ hôi thành acid béo không tan, từ đó gây nên mùi hôi khó chịu ở nách.

Nhìn chung tình trạng tăng tiết mồ hôi nách trên đây xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số trường hợp thường gặp:

  • Tuyến Apocrine tiết mồ hôi quá mức khi điều hòa thân nhiệt.
  • Chế độ ăn uống không hợp lý.
  • Vệ sinh vùng nách sai cách.
  • Thường xuyên nhổ hoặc cạo lông nách.
  • Stress và căng thẳng.
  • Các tình trạng bệnh lý của cơ thể.
  • Sự di truyền từ bố mẹ sang con cái.

Có nên sử dụng xịt khử mùi hôi nách hay không?

Có thể thấy với từng nguyên nhân trên đây, tình trạng mùi hôi dưới cánh tay có thể ở mức độ nặng, nhẹ khác nhau. Ở mức độ không quá nặng, xịt khử mùi có thể xem là một lựa chọn phù hợp để bạn giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng.

Xịt khử mùi là lựa chọn phù hợp để loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay
Xịt khử mùi là lựa chọn phù hợp để loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay

Cũng giống như lăn khử mùi, xịt khử mùi là một sản phẩm giúp loại bỏ mùi khó chịu, ngăn tiết mồ hôi và tạo hương thơm nhẹ nhàng cho vùng nách. Với thiết kế dạng xịt cầm tay, sản phẩm này rất tiện lợi bởi bạn có thể mang theo và xịt nhanh chóng lên vùng da dưới cánh tay. Bên cạnh đó, xịt khử mùi hôi nách cũng ko để lại vệt ố vàng trên áo như các loại lăn khử mùi truyền thống.

Như vậy có thể thấy, xịt khử mùi sẽ là lựa chọn rất cần thiết, giúp bạn lấy lại sự tự tin, thoải mái trong giao tiếp cũng như công việc hằng ngày.

Tác dụng của sản phẩm xịt trị hôi nách

Xịt khử mùi sử dụng trực tiếp lên vùng nách, thấm nhanh vào da, dễ dùng và đặc biệt nhanh khô. Những bạn nào đang gặp phải tình huống hôi nách, thì sản phẩm này sẽ giúp cho cơ thể được tiết chế mồ hôi, ngăn ngừa mùi hôi.

Đặc biệt xịt khử mùi được thiết kế mùi thơm nhẹ dịu, lưu hương trong khoảng thời gian dài. Bởi vì thế, dù bạn hoạt động nhiều giờ vẫn không ngại mùi hôi của cơ thể.

Chắc hẳn, các bạn lo lắng về việc sử dụng xịt trị hôi nách có làm cho áo bị ố vàng hay không? Câu trả lời là không để lại vết ố vàng trên quần áo, thiết kế đầu xịt cho nên bạn sẽ không lo bị nhiễm khuẩn.

Công dụng của xịt hôi nách như thế nào?
Công dụng của xịt hôi nách như thế nào?

TOP 6 xịt khử mùi hôi nách được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Chúng ta đã biết về nguyên nhân của tình trạng hôi nách cũng như hiệu quả của việc sử dụng xịt khử mùi. Vậy đâu là sản phẩm tốt nhất thường được lựa chọn hiện nay? Dưới đây là một số gợi ý:

Xịt khử mùi hôi nách Etiaxil

Etiaxil được biết đến là thương hiệu mỹ phẩm khử mùi hôi cơ thể số một thế giới. Với nhiều dòng sản phẩm khác nhau, phù hợp cho cả nam và nữ, Etiaxil là một sự lựa chọn đáng tin cậy trong việc ngăn tiết mồ hôi, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi dưới cánh tay trong thời gian dài.

Etiaxil là thương hiệu khử mùi số một thế giới
Etiaxil là thương hiệu khử mùi số một thế giới

Dòng sản phẩm xịt khử mùi Etiaxil chứa các thành phần nhẹ dịu, giúp dưỡng ẩm và đảm bảo làn da mềm mịn mà không gây kích ứng cho da nhạy cảm. Với đặc tính không màu, hương thơm tự nhiên và có thể sử dụng đặc trị cho các trường hợp đổ hôi quá nhiều. Đây sẽ là một lựa chọn hàng đầu nếu bạn còn đang băn khoăn với vấn đề mùi hương của cơ thể.

Xịt ngăn mùi Nivea Pearl & Beauty

Xịt ngăn mùi Nivea Pearl & Beauty ngọc trai đẹp quyến rũ là một sản phẩm từ thương hiệu Nivea nổi tiếng của Đức. Với công thức được chiết suất từ ngọc trai thiên nhiên, sản phẩm này sẽ giúp bạn giảm tiết mồ hôi tại vùng da dưới cánh tay và ngăn mùi lên đến 48 giờ. Bên cạnh đó còn giúp nuôi dưỡng độ mềm mịn cho vùng nách, tạo nên nét đẹp gợi cảm trong suốt ngày dài.

Xịt ngăn mùi Nivea Pearl & Beauty
Xịt ngăn mùi Nivea Pearl & Beauty

Nivea Pearl & Beauty còn có khả năng thấm hút cực nhanh, mau khô trên da và không gây nhờn rít. Nhờ vậy, bạn có thể tự tin mặc đồ ngay sau khi sử dụng sản phẩm xịt khử mùi hôi nách này mà không lo tạo ra các vệt ố vàng trên áo.

Xịt khử mùi toàn thân Adidas Climacool

Với những người thường xuyên vận động, Adidas Climacool sẽ là một “ứng cử viên” mà bạn nên lựa chọn để loại bỏ mùi hương dưới cánh tay. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu đồ thể thao Adidas nổi tiếng thế giới, giúp bạn giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và thoải mái.

Xịt khử mùi toàn thân Adidas Climacool
Xịt khử mùi toàn thân Adidas Climacool

Adidas Climacool gồm 2 dòng sản phẩm khử mùi dành riêng cho nam và nữ, với các mùi hương nhẹ nhàng, tươi mát nhưng vẫn thể hiện được cá tính riêng biệt cho từng giới. Mỗi sản phẩm đều có chứa các hạt làm sạch vi khuẩn và tạo mùi hương theo từng chuyển động của cơ thể. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái hoạt động trong suốt 48 giờ mà không cần phải sử dụng xịt khử mùi liên tục.

Vichy – xịt trị hôi nách giúp khô thoáng vùng da dưới cánh tay

Đầu tiên chia sẻ đến các nàng một dòng sản phẩm xịt khử mùi vùng da dưới cánh tay với thương hiệu Vichy nổi tiếng ở Pháp. Những bạn gặp vấn đề hôi nách và  đang có ý định mua xịt khử mùi, thì Vichy Deodorant Mineral là một gợi ý hoàn hảo. Không chỉ sử dụng cho nữ giới mà còn áp dụng được cho nam giới.

Thành phần chiết xuất nên sản phẩm là khoáng chất (nguồn nước khoáng), đặc biệt là nói không với paraben, cồn và nhôm giúp cho vùng da dưới cánh tay được thông thoáng, sạch khuẩn, se khít lỗ chân lông và không còn mùi hôi khó chịu. Mùi hương thơm của xịt khử mùi có thể lưu giữ trên cơ thể tầm 48H. Sau khoảng thời gian này, để cơ thể tiếp tục thơm tho bạn nên dùng tiếp tục.

Không phải tự nhiên mà sản phẩm này được đông đảo khách hàng lựa chọn, chào đón một cách nồng nhiệt. Lý do đó là:

  • Trước khi đưa sản phẩm bán ra thị trường, thì xịt khử mùi này được kiểm nghiệm và khuyên dùng từ chuyên gia.
  • Sau khi sử dụng giúp vùng da dưới cánh tay thoáng mát, se khít lỗ chân lông và khắc phục mùi hôi trên cơ thể.
  • Chứa nhiều dưỡng chất cần thiết cho làn da đặc biệt là vùng nách.
  • Thiết kế ở dạng xịt tiện lợi, đẩy lùi tình trạng nhiễm khuẩn và khoáng chất được thấm nhanh vào da.
Sản phẩm xịt trị hôi nách nhà Vichy phù hợp cho cả nam lẫn nữ
Sản phẩm xịt trị hôi nách nhà Vichy phù hợp cho cả nam lẫn nữ

Romano Gentleman – xịt khử mùi dành cho nam giới

Hôi nách không chỉ xảy ra đối với nữ giới mà còn xuất hiện cả nam giới. Những bạn nam nào đang gặp vấn đề nhạy cảm này có thể lựa chọn sản phẩm xịt trị hôi nách Romano Gentleman Deodorant Bodyspray. Khi nhắc đến sản phẩm này, bạn sẽ nhớ đến bộ sưu tập nổi tiếng của thương hiệu Romano.

Romano Gentleman là sản phẩm xịt hôi nách phù hợp cho nam giới
Romano Gentleman là sản phẩm xịt hôi nách phù hợp cho nam giới

Ưu điểm của sản phẩm xịt khử mùi này:

  • Sau khi sử dụng, vùng da dưới cánh tay sẽ được thông thoáng, khô ráo và kiểm soát được mồ hôi gây mùi khó chịu.
  • Diệt vi khuẩn gây mùi, các hạt nước hoa li ti tỏa hương thơm và bám vào cơ thể trong suốt 24H. Đặc biệt mùi nước hoa nam tính, tươi mát.
  • Có chứa thành phần muối nhôm, ức chế được vi khuẩn gây mùi giúp cho các bạn nam tự tin hơn.
  • Với thiết kế đầu xịt dạng sương, tiện lợi hạn chế tình trạng gây vết ố vàng trên quần áo và viêm nhiễm.
Với dạng xịt sương mới, các quý ông không phải lo lắng đến vết ố vàng trên áo
Với dạng xịt sương mới, các quý ông không phải lo lắng đến vết ố vàng trên áo

Review về xịt nách Navin

Tiếp theo giới thiệu đến các sản phẩm xịt trị hôi nách hàng đầu trên thị trường là Navin. Sản phẩm được sản xuất tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Thăng Long, dựa trên dây chuyền hoạt động hiện đại và đạt tiêu chuẩn.

Khắc phục mùi hôi khó chịu vùng da dưới cánh tay bằng xịt hôi nách Navin
Khắc phục mùi hôi khó chịu vùng da dưới cánh tay bằng xịt hôi nách Navin

Những bạn nào quan tâm đến thành phần điều chế tự nhiên, thì không nên bỏ lỡ sản phẩm xịt khử mùi này. Nguyên liệu quen thuộc chẳng hạn như: lá trầu không, mộc hương, nhũ hương, đinh hương,… Chính vì thế, khi sử dụng xịt hôi nách này bạn có thể yên tâm về vấn đề tác dụng phụ, gây vết ố vàng trên quần áo.

Được kết kế kết cấu lỏng, đầu xịt giúp cho khoáng chất thấm nhanh vào da, không chỉ giúp kiểm soát mồ hôi nách, diệt vi khuẩn gây mùi mà nó còn mang lại hương thơm cho vùng da dưới cánh tay. Một khi cơ thể thơm nhẹ nhàng, bạn sẽ tự tin và có năng lượng để hoạt động cho ngày dài.

Navin giúp đánh tan mùi hôi và mang đến sự tự tin cho bạn chỉ sau một lần xịt
Navin giúp đánh tan mùi hôi và mang đến sự tự tin cho bạn chỉ sau một lần xịt

Có thể thấy, việc sử dụng các sản phẩm xịt khử mùi hôi nách sẽ giúp chúng ta giải quyết các vấn đề về mùi hương trên cơ thể một cách đơn giản và nhanh chóng.

Tuy nhiên, những sản phẩm này cũng chỉ phần nào mang lại hiệu quả tức thời, trong thời gian ngắn. Nếu vùng da dưới cánh tay của bạn quá “nặng mùi” trong suốt thời gian dài, cách tốt nhất là hãy liên hệ các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được tư vấn.

Cách Trị Hôi Nách chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp để trị hôi nách tốt nhất!

Bài viết liên quan:

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan