Top 9+ địa chỉ trị hôi nách ở Bến Tre uy tín nhất


Mùi hôi vùng da dưới cánh tay luôn là yếu tố khiến chị em lo lắng, mất tự tin. Bởi chúng có thể làm ảnh hưởng đến bản thân người bị và môi trường xung quanh. Chính vì vậy, các dịch vụ trị hôi nách tại các spa hoặc cơ sở thẩm mỹ ngày càng phát triển. Nếu chưa tìm được địa chỉ trị hôi nách ở Bến Tre nào phù hợp hãy theo dõi bài viết dưới đây để có lựa chọn cho mình nhé!

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Nếu bạn đang tìm địa chỉ trị hôi nách ở Bến Tre uy tín hiện nay, thì SeoulSpa.Vn sẽ là cái tên không thể bỏ qua. Được biết đến là thương hiệu có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, cùng hơn 50 chi nhánh trên cả nước, SeoulSpa.Vn luôn tận tâm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hiệu quả, an toàn.

Trong đó, dịch vụ điều trị mùi hôi vùng da dưới cánh tay bằng công nghệ Nano Extra Smelly, dưới sự kết hợp của tia Laser và bột khử mùi thảo dược, xịt khử mùi chứa Nano được nhiều khách hàng ưa chuộng. Dịch vụ này giúp chị em nhanh chóng lấy lại vùng da khô thoáng, không mùi nhanh chóng chỉ sau một liệu trình.

SeoulSpa.Vn là địa chỉ làm đẹp và điều trị hôi nách uy tín tại Bến Tre
SeoulSpa.Vn là địa chỉ làm đẹp và điều trị hôi nách uy tín tại Bến Tre

Đặc biệt, quy trình được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nên hoàn toàn an toàn, cũng như đảm bảo được hiệu quả mang lại cho khách hàng. Bên cạnh đó, khi lựa chọn SeoulSpa.Vn trải nghiệm dịch vụ khách hàng còn được hưởng nhiều ưu điểm như:

  • Có quy trình thăm khám miễn phí được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu, nhằm xác định tình trạng hôi nách. Từ đó, đưa ra giải pháp và liệu trình điều trị phù hợp.
  • Không gian của SeoulSpa.Vn được đầu tư khang trang, hiện đại kết hợp cùng tiếng nhạc du dương mang lại cảm giác thư giãn cho khách hàng.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài, kết hợp sản phẩm thảo dược lành tính, an toàn với sức khỏe.
  • Hiệu quả loại bỏ mùi hôi chỉ sau một liệu trình, đồng thời giúp da nách sáng mịn, lỗ chân lông được se khít tốt hơn.
  • Cam kết hiệu quả loại bỏ mùi hôi nách với hợp đồng giấy tờ.
SeoulSpa.Vn luôn cam kết mang lại hiệu quả dịch vụ cho khách hàng rõ ràng
SeoulSpa.Vn luôn cam kết mang lại hiệu quả dịch vụ cho khách hàng rõ ràng
  • Quy trình điều trị mùi hôi nách an toàn, chuẩn Y khoa.
  • Chi phí dịch vụ cạnh tranh và hàng tháng SeoulSpa.Vn đều có ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 49A2 Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Tân, Bến Tre
  • Điện thoại: 1800 3333 & 1800 3333

Diva Spa

Lựa chọn cơ sở trị hôi nách ở Bến Tre chất lượng đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến hiệu quả mang lại của dịch vụ trong quá trình trải nghiệm. Hiểu được điều đó, Diva Spa cung cấp liệu trình điều trị hôi nách bằng công nghệ cao, giúp chị em có được vùng da dưới cánh tay khô thoáng, sạch sẽ.

Với công nghệ Laser Nd Yag hiện đại được chuyển giao từ nước ngoài, kết hợp cùng các sản phẩm hỗ trợ điều trị thì bạn sẽ thấy rõ hiệu quả sáng màu vùng da nách. Đồng thời, mùi hôi cũng được cải thiện tốt hơn ngay lần đầu thực hiện.

Diva Spa còn được đánh giá cao với không gian sang trọng, thoáng mát và đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm. Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn đây là nơi giúp mình loại bỏ mùi hôi cơ thể an toàn, nhanh chóng.

Diva Spa hiện là địa chỉ trị hôi nách ở Bến Tre uy tín
Diva Spa hiện là địa chỉ trị hôi nách ở Bến Tre uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 281A Đại Lộ Đồng Khởi, Phú Tân, Bến Tre
  • Điện thoại: 1900 6689

Kay Spa

Được biết đến là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi bật và chất lượng tại Bến Tre, Kay Spa hiện nay đã trở thành địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Không chỉ có danh tiếng và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp mà đây còn là nơi sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại hàng đầu. Cam kết khách hàng có được hiệu quả làm đẹp như ý.

Trong đó, điều trị hôi nách được đánh giá là dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả cao, giúp khách hàng dễ dàng loại bỏ mùi hôi vùng da dưới cánh tay, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra, chi nhánh còn sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị lành tính, an toàn cho làn da. Nhờ đó hiệu quả mang lại có thể hoàn toàn an tâm.

Kay Spa luôn chú trọng đầu tư công nghệ và tay nghề kỹ thuật viên trong quy trình điều trị hôi nách
Kay Spa luôn chú trọng đầu tư công nghệ và tay nghề kỹ thuật viên trong quy trình điều trị hôi nách

Ưu điểm của dịch vụ trị hôi nách tại Kay Spa:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ và chuyên khoa da liễu giàu kinh nghiệm, chuyên môn. Họ đều là những người từng làm việc tại các bệnh viện lớn nhỏ nên có khả năng giúp khách hàng giải quyết các vấn đề nhanh chóng.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại, trang bị máy móc hàng đầu mang lại hiệu quả làm đẹp an toàn, nhanh chóng cho khách hàng.
  • Quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, chuẩn Y khoa.
  • Sử dụng mỹ phẩm lành tính và an toàn với làn da.
  • Mức chi phí cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 288C Phan Đình Phùng, Phú Khương, Bến Tre
  • Điện thoại: 1900 3055

Mỹ Tiên Spa

Nếu đang phân vân tìm địa chỉ trị hôi nách ở Bến Tre chất lượng, thì Mỹ Tiên Spa là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, ứng dụng công nghệ loại bỏ mùi hôi vùng da dưới cánh tay an toàn, giúp da trẻ hóa, se khít lỗ chân lông. Từ đó, đạt được hiệu quả có được làn da nách mịn màng, khô thoáng.

Mỹ Tiên Spa sở hữu thế mạnh về công nghệ hiện đại trong điều trị hôi nách
Mỹ Tiên Spa sở hữu thế mạnh về công nghệ hiện đại trong điều trị hôi nách

Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về tình trạng nách bị hôi. Nhằm đảm bảo liệu trình điều trị an toàn, phù hợp và đạt được hiệu quả tốt nhất. Ngoài ra, chi phí dịch vụ tại Mỹ Tiên Spa cũng khá cạnh tranh và hấp dẫn cho khách hàng lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Lầu 1, Số 1, Đống Đa, Phường 2, Bến Tre
  • Điện thoại: 0978 196 467

Kan Spa Beauty

Nổi tiếng là địa chỉ spa uy tín tại khu vực Bến Tre, Kan Spa Beauty là cơ sở trị hôi nách ở Bến Tre không thể thiếu trong danh sách này. Trong suốt thời gian hoạt động, cơ sở luôn không ngừng nỗ lực cập nhật các loại máy móc để đảm bảo hiệu quả mang lại tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn giỏi, cũng là điểm mạnh giúp Kan Spa Beauty xứng đáng trở thành lựa chọn hàng đầu cho chị em. Bởi họ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng hôi nách và đưa ra liệu trình, phương pháp đảm bảo tính hiệu quả.

Kan Spa Beauty uy tín và chất lượng
Kan Spa Beauty uy tín và chất lượng

Lý do nên chọn Kan Spa Beauty:

  • Là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và có chuyên môn lâu năm.
  • Ứng dụng công nghệ trị hôi nách hiện đại, an toàn và không xâm lấn.
  • Quy trình dịch an toàn, hiệu quả cải thiện sắc tố da và mùi hôi vùng da dưới cánh tay sau một liệu trình.
  • Sử dụng các sản phẩm điều trị lành tính và có nguồn gốc rõ ràng.
  • Chi phí hợp lý, cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: khu đô thị Hưng Phú, Nguyễn Thị Định, Phú Tân, Bến Tre
  • Điện thoại: 0933 145 314

PiTi House Spa

PiTi House Spa không thể thiếu trong danh sách địa chỉ trị hôi nách ở Bến Tre chất lượng hiện nay. Mặc dù không quảng cáo quá rầm rộ, nhưng cơ sở vẫn nhận được nhiều sự yêu thích và đánh giá từ khách hàng tại khu vực Bến Tre bởi những hiệu quả mang lại khá nổi bật.

PiTi House Spa được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị hôi nách
PiTi House Spa được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả điều trị hôi nách

Trong đó, với công nghệ Laser giảm thâm vùng da dưới cánh tay kết hợp khử mùi sẽ giúp chị em tự tin hơn khi diện những trang phục sát nách. Đặc biệt, quy trình này tuyệt đối an toàn và phù hợp với mọi đối tượng, nên không cần lo lắng ảnh hưởng xấu, hay kích ứng không mong muốn trên da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 82 Tán Kế, An Hội, Bến Tre
  • Điện thoại: 0908 239 697

Viện Thẩm Mỹ Viva

Kể từ khi xuất hiện, viện thẩm mỹ Viva đã nhận được rất nhiều đánh giá và sự ủng hộ tích cực từ phía khách hàng. Chính vì vậy, cơ sở đã không ngừng nỗ lực thay đổi, cập nhật công nghệ cũng như phương pháp làm đẹp mới để đảm bảo trải nghiệm hiệu quả nhất cho từng chị em.

Một trong số đó phải nhắc đến liệu trình điều trị mùi hôi nách với máy móc và công nghệ hiện đại, kết hợp các loại sản phẩm đặc trị lành tính, an toàn. Từ đó, giúp chị em thấy rõ hiệu quả loại bỏ mùi hôi, giúp vùng da dưới cánh tay sáng mịn, tự tin hơn.

Viện Thẩm Mỹ Viva có liệu trình điều trị hôi nách an toàn
Viện Thẩm Mỹ Viva có liệu trình điều trị hôi nách an toàn

Ưu điểm của viện thẩm mỹ Viva:

  • Trang bị cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và không gian thoáng mát.
  • Có các y bác sĩ hàng đầu, giàu kinh nghiệm chuyên môn được đào tạo tại các trường đại học lớn.
  • Sử dụng công nghệ Laser được chuyển giao từ nước ngoài, đảm bảo hiệu quả loại bỏ mùi hôi khó chịu cho vùng da dưới cánh tay. Đồng thời giúp da nách mịn màng, sáng màu hơn.
  • Sau khi kết thúc liệu trình trị hôi nách sẽ mang đến hiệu quả kéo dài.
  • Mặc dù dịch vụ chuyên nghiệp nhưng chi phí cạnh tranh và có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 205A6 Đại Lộ Đồng Khởi, Khu Phố 3, Phú Tân, Bến Tre
  • Điện thoại: 0901 698 768

Nguyên Thảo Spa & Clinic

Lựa chọn trị hôi nách ở Bến Tre không thể bỏ qua Nguyên Thảo Spa & Clinic. Đây là địa chỉ làm đẹp có nhiều năm kinh nghiệm và có chuyên môn được đánh giá cao. Để có thể mang lại quy trình loại bỏ mùi hôi nách tốt nhất, cơ sở đã lựa chọn công nghệ hiện đại và các loại máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

Khi kết hợp cùng các sản phẩm điều trị mùi hôi vùng da dưới cánh tay lành tính sẽ mang lại hiệu quả cải thiện, giúp làn da khô thoáng, mịn màng hơn. Bên cạnh đó, thế mạnh về cơ sở vật chất hiện đại, không gian thoáng mát và không kém phần sang trọng cũng là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thư giãn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 446C4 Nguyễn Huệ, Phú Khương, Bến Tre
  • Điện thoại: 0946 152 429

Beauty de Siam

Beauty de Siam hiện là địa chỉ trị hôi nách ở Bến Tre khá nổi tiếng và được nhiều chị em tin tưởng đánh giá cao. Với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc hiện đại. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm và hài lòng với quy trình dịch vụ tại đây.

Beauty de Siam là địa chỉ trị hôi nách Bến Tre khá nổi tiếng
Beauty de Siam là địa chỉ trị hôi nách Bến Tre khá nổi tiếng

Đặc biệt, công nghệ độc quyền chuyển giao từ Thái Lan, kết hợp mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng, lành tính mang lại cho chị em hiệu quả giảm mùi hôi vùng da dưới cánh tay ngay từ liệu trình đầu tiên, hỗ trợ cho da mịn màng, sáng màu hơn. Ngoài ra, chi phí dịch vụ tại Beauty de Siam cũng khá cạnh tranh và hấp dẫn.

Lý do nên chọn Beauty de Siam:

  • Không gian spa mặc dù không quá rộng nhưng lại thoáng mát, mang lại sự dễ chịu cho khách hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, chuyên môn và được đào tạo bài bản khả năng sử dụng máy móc, thiết bị.
  • Quy trình dịch vụ nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc, đặc trị mùi hôi vùng da dưới cánh tay lành tính
  • Chi nhánh thường xuyên giảm giá các dịch vụ, giúp khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí.
Beauty de Siam có nhiều ưu điểm của một spa trị hôi nách uy tín
Beauty de Siam có nhiều ưu điểm của một spa trị hôi nách uy tín

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 597 B 23 Nguyễn Thị Định, Phú Khương, Bến Tre
  • Điện thoại: 0901 242 729 & 027 5628 8988

Qua bài viết trên về top các địa chỉ trị hôi nách ở Bến Tre chất lượng hiện nay, mong rằng bạn đọc sẽ có được lựa chọn phù hợp và đạt được hiệu quả loại bỏ những vấn đề trên làn da. Từ đó, có được vẻ ngoài tươi tắn, thu hút cho mình.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan