Nên Tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Top 10 spa chất lượng uy tín


Tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội hẳn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em mê làm đẹp. Giữa vô vàn địa chỉ thẩm mỹ viện ở thủ đô, đâu mới là cơ sở đi đầu về uy tín, chất lượng, tay nghề và giá cả? Tất cả những thông tin quan trọng mà bạn cần biết đều sẽ có trong bài viết dưới đây.

Nên tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Top 10 địa chỉ uy tín

Các spa tắm trắng tại Hà Nội đều đang tập trung vào việc phát triển công nghệ tắm trắng cho riêng mình để tạo điểm nhấn thu hút khách hàng. Một số dịch vụ nổi bật gồm có tắm trắng phi thuyền, ủ tinh chất làm trắng, sử dụng Collagen chuyên dụng…

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn

Seoul Spa là chuỗi thẩm mỹ viện lớn nhất Việt Nam với hơn 50 chi nhánh trải dài trên toàn quốc. Cơ sở vật chất hiện đại, công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân viên nhiệt thành nhiều kinh nghiệm… là những yếu tố quan trọng đã giúp Seoul Spa duy trì và giữ vững được vị thế của mình trong rất nhiều năm qua.

Seoul Spa nổi tiếng với nhiều công nghệ tắm trắng chất lượng cao
Seoul Spa nổi tiếng với nhiều công nghệ tắm trắng chất lượng cao

Trong mảng dịch vụ tắm trắng, thẩm mỹ viện Seoul Spa là đơn vị đi đầu được nhiều khách hàng chọn lựa và đặt niềm tin. Sau đây là 3 phân hệ dịch vụ lớn đã được chứng minh về độ hiệu quả, an toàn và làm nên tên tuổi của Seoul Spa.

  • Tắm trắng phi thuyền: Quy trình tắm trắng chuyên sâu bằng phi thuyền được thiết kế nghiêm ngặt theo quy chuẩn của Bộ Y tế. Nhờ sự hỗ trợ của các sản phẩm dưỡng da cao cấp và hệ thống thiết bị hiện đại, các dưỡng chất sẽ đi sâu vào làn da, phá vỡ melanin, giúp da bật tone chỉ sau 2 tiếng thực hiện liệu trình.
  • Tắm trắng phiến hồng hoa: Đây là một phương pháp không quá mới mẻ nhưng không phải spa nào cũng có thể thực hiện được. Vì kỹ thuật này cần dùng đến tinh chất Hồng Hoa Tây Tạng – một hoạt chất hiếm và khó mua. Cùng với sự giúp đỡ của phi thuyền tắm trắng, làn da của bạn sẽ săn chắc, khỏe mạnh và trắng sáng mịn màng ngay sau buổi dịch vụ đầu tiên.
  • Ủ Trắng Face Huyết Yến Laser Collagen: Đây là kỹ thuật chuyên dụng dành riêng cho da mặt. Huyết Yến chính là nước bọt của yến được lên men với 18 loại axit amin hiếm và hàm lượng Collagen cực lớn. Chính vì vậy, ủ mặt bằng Huyết Yến không chỉ giúp trắng da mà còn ngăn ngừa lão hóa và cải thiện nếp nhăn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 38 phố Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 3333
  • Website: https://seoulspa.vn/

Thu Cúc Clinics

Cũng giống như Seoul Spa, Thu Cúc Clinics là một trong những chuỗi spa có tuổi thọ lâu đời tại Việt Nam. Đi cùng với độ uy tín trong ngành thẩm mỹ, các chi nhánh của Thu Cúc liên tục tăng lên và trải dài trên khắp mọi miền đất nước.

Đây là hệ thống spa y khoa với nhiều công nghệ tắm trắng an toàn, lành tính và mang đến hiệu quả rõ rệt.

Một số dịch vụ điển hình được ưa chuộng tại Thu Cúc Clinics.

  • Tắm trắng Collagen
  • Tắm trắng cám gạo
  • Tắm trắng phi thuyền giảm cân
Thu Cúc Clinics sở hữu chuỗi spa trải dài trên khắp Việt Nam
Thu Cúc Clinics sở hữu chuỗi spa trải dài trên khắp Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 70 Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900 1920

Thẩm mỹ viện Kangnam

Kangnam là địa chỉ quy tụ các chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm đẹp nói chung và dịch vụ tắm trắng nói riêng. Thẩm mỹ viện cam kết cải thiện làn da thay đổi đáng kể sau mỗi lần tắm trắng, không chỉ bật tone sáng hồng tự nhiên mà còn trở nên săn chắc, rạng rỡ.

Nhược điểm lớn nhất của Kangnam là chất lượng giữa các chi nhánh không đồng đều. Thẩm mỹ viện sở hữu một chuỗi cơ sở lớn trên khắp Việt Nam, chính vì vậy trình độ của các bác sĩ có nhiều chênh lệch do quá trình tuyển dụng. Tuy nhiên, chị em có thể yên tâm về chi nhánh ở một thành phố lớn như Hà Nội.

Chất lượng của Kangnam thường xảy ra tình trạng không đồng đều giữa các chi nhánh
Chất lượng của Kangnam thường xảy ra tình trạng không đồng đều giữa các chi nhánh

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 190 đường Trường Chinh, Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900 6466

Thiên Hà Spa

Ở Thiên Hà, công nghệ Niver White nhận được nhiều sự chú ý vì hiệu quả tắm trắng xuất hiện rõ rệt trên da. Bằng cách sử dụng các hạt phân tử siêu nhỏ để mang theo dưỡng chất, các sản phẩm làm trắng có thể thấm sau vào da, giúp da bật tông nhanh chóng.

Thiên Hà spa sở hữu dàn thiết bị hiện đại cùng những công nghệ tối tân từ châu Âu. Đội ngũ kỹ thuật viên với nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tụy và nhiệt thành với tất cả các quý khách hàng.

Thiên Hà Spa dù không lớn và nổi tiếng như các chuỗi trung tâm thẩm mỹ ở trên nhưng cũng gây được dấu ấn riêng với công nghệ Niver White
Thiên Hà Spa dù không lớn và nổi tiếng như các chuỗi trung tâm thẩm mỹ ở trên nhưng cũng gây được dấu ấn riêng với công nghệ Niver White

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 176 phố Trần Duy Hưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0943 439 999

Thẩm mỹ viện Đông Á

Nếu bạn vẫn đang tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội thì hãy đến ngay với Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là chuỗi thẩm mỹ viện có tuổi đời không thua kém gì Thu Cúc Clinics. Sử dụng công nghệ hiện đại từ châu Âu, Đông Á cam kết đáp ứng 100% nhu cầu của khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Một số dịch vụ nổi tiếng của Thẩm mỹ viện Đông Á:

  • Dịch vụ dưỡng trắng Nhật Bản
  • Tắm trắng White Plus
Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ lớn với hệ thống trang thiết bị và công nghệ chuẩn châu Âu
Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ lớn với hệ thống trang thiết bị và công nghệ chuẩn châu Âu

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 212 phố Kim Mã, Ba Đình, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1900 6499

De L’Amour Spa

De L’Amour nổi tiếng với dịch vụ tắm trắng bằng công nghệ Nano Light 6D hiện đại, hiệu quả. Làn da trở nên trắng mịn, khỏe mạnh và ẩm mượt chỉ sau 2 – 3 buổi thực hiện liệu trình. Ngoài ra, kỹ thuật này còn kích thích tăng sinh elastine, collagen và ngăn chặn quá trình lão hóa trên da.

Từ lâu, De L’Amour Spa đã nổi tiếng với quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên tay nghề cao với nhiều năm công tác trong ngành. Ngoài ra, không gian spa thoáng mát và rộng rãi cũng là một điểm cộng lớn.

De L'Amour Spa gây tiếng vang cùng kỹ thuật Nano Light 6D
De L’Amour Spa gây tiếng vang cùng kỹ thuật Nano Light 6D

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 18 ngõ 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0947 019 567

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Nên tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội? Đừng bỏ lỡ thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Ở đây, mọi quy trình tắm trắng đều sử dụng các loại thảo dược quý thay cho mỹ phẩm. Phương pháp White Herbs kết hợp ánh sáng Nano cùng nhóm tinh chất từ Neem Leaf, Rosa Mosqueta… nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng.

Không chỉ giúp làn da trắng mịn và hồng hào, các công nghệ ở đây còn nuôi dưỡng và chăm sóc làn da từ bên trong. Tẩy tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông, kích thích tăng sinh tế bào mới… là những lợi ích không thể bỏ qua cho làn da khi đến với Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Tẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người
Tẩm mỹ viện Ngọc Dung luôn nhận được sự yêu thích của nhiều người

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 106 Phố Huế, Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 1800 6377

Bệnh viện Xuân Hương

Bệnh viện Xuân Hương với 20 năm phát triển đã là điểm đến quen thuộc với nhiều chị em ở thủ đô. Ở đây sử dụng nhiều công nghệ hiện đại với cam kết trắng bật tông nhanh chóng trong 1 – 2 buổi đầu, đồng thời không bào mòn hay gây kích ứng da.

Một số dịch vụ nổi tiếng tại Bệnh viện Xuân Hương:

  • Tái sinh da bằng Nano
  • Tắm dưỡng sáng da bằng cám gạo
  • Tắm trắng thảo dược
  • Tắm vitamin tổng hợp
Bệnh viện Xuân Hương có bề dày kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp
Bệnh viện Xuân Hương có bề dày kinh nghiệm trong ngành công nghiệp làm đẹp

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 22 đường Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 6999

Thẩm mỹ viện Ý Lan

Thẩm mỹ viện Ý Lan ban đầu chỉ là một spa tắm trắng nhỏ, sau đó mới từ từ đi lên thành một trong những cơ sở làm đẹp được yêu thích ở Hà Thành. Tại Ý Lan, Whitening Jolene với kỹ thuật massage với sữa non là công nghệ được ưa chuộng nhất.

Thẩm mỹ viện Ý Lan sở huu74 không gian sang trọng như những tòa lâu đài trong thần thoại
Thẩm mỹ viện Ý Lan sở huu74 không gian sang trọng như những tòa lâu đài trong thần thoại

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 12A Trung Liệt, Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0822 116 633

BB Beaute – BB Thanh Mai

BB Beaute – BB Thanh Mai là spa đứng sau nhiều làn da trắng mịn không tì vết của các ngôi sao Việt. Khi đến đây, bạn có thể an tâm về liệu trình, mỹ phẩm và tay nghề của kỹ thuật viên. Spa cam kết, da sẽ đều màu, trắng mịn và bật tone rõ rệt chỉ sau 1 – 2 buổi thực hiện dịch vụ.

BB Beaute - BB Thanh Mai là một cái tên mới đáng chú ý đang kinh doanh về dịch vụ tắm trắng
BB Beaute – BB Thanh Mai là một cái tên mới đáng chú ý đang kinh doanh về dịch vụ tắm trắng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 74 đường Tô Hiến Thành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 6617

Hi vọng tắm trắng ở đâu tốt nhất Hà Nội sẽ không còn là nỗi băn khoăn của chị em sau khi đọc xong bài viết này. Tất cả những cơ sở thẩm mỹ xuất hiện phía trên đều được đánh giá cao về kinh nghiệm – tuổi nghề cùng độ uy tín và chất lượng của dịch vụ. Với sự hỗ trợ từ họ, ước mơ về làn da trắng sáng, căng bóng và mịn màng của bạn chắc chắn sẽ trở thành sự thật.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan