Sữa tắm trắng Collagen X12 có tốt không, có nên dùng không


Hiện nay, phương pháp tắm trắng bằng các sản phẩm sữa tắm Collagen được nhiều người ưa chuộng. Trong đó, một trong những cái tên nổi bật nhất chính là sữa tắm trắng thải độc Collagen X12. Vậy sữa tắm trắng Collagen X12 có tốt không, vì sao lại được cộng đồng làm đẹp ưa chuộng như vậy? Câu trả lời mà bạn cần sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

Sữa tắm trắng thải độc Collagen X12 là gì?

Collagen X12 là một sản phẩm sữa tắm trắng có nguồn gốc từ Việt Nam và được nhiều người ưa chuộng. Nhà sản xuất cam kết, họ chỉ sử dụng những nguyên liệu an toàn, lành tính và có nguồn gốc từ thiên nhiên trong công thức bào chế ra sản phẩm. Đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng một loại sữa tắm tốt nhất có thể phù hợp với da mụn và da nhạy cảm.

Sữa tắm trắng Collagen X12 được nhiều người ưa chuộng
Sữa tắm trắng Collagen X12 được nhiều người ưa chuộng

Ưu và nhược điểm

Từ đánh giá của người dùng trên các sàn thương mại điện tử, các trang mạng xã hội và diễn đàn thảo luận, có thể tổng kết lại như sau:

Ưu điểm:

  • Mang đến hiệu quả rõ rệt, làn da trắng hồng tự nhiên chứ không bị trắng bệch, trắng phớ như một số loại kem tẩy trắng khác.
  • Sản phẩm được nhiều cô nàng yêu thích và đánh giá rất cao về mùi hương. Hương hoa nhài kết hợp với hoa cam, vani và xạ hương trắng tạo nên một cảm giác sang trọng, quyến rũ và quý phái.
  • An toàn, lành tính, không gây kích ứng lên da, kể cả với những làn da mụn mỏng yếu và nhạy cảm.
  • Không chỉ các chất dưỡng trắng, sản phẩm còn chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, thải độc và dưỡng ẩm cho làn da.
  • Giá rẻ, chỉ 60.000 – 70.000 VNĐ cho 500ml.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả tắm trắng khá chậm, từ 7 – 8 tuần bạn mới có thể thấy được kết quả xuất hiện trên da.
  • Sản phẩm khá dính do nhiều dưỡng chất nên cần được làm sạch kỹ lưỡng sau khi tắm.

Thành phần của sản phẩm

Để có thể trả lời được câu hỏi sữa tắm trắng Collagen X12 có tốt không, trước tiên bạn hãy xem qua bảng thành phần của sản phẩm.

Trong sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất vừa có khả năng dưỡng trắng vừa phục hồi và bảo vệ cho làn da
Trong sản phẩm có chứa nhiều hoạt chất vừa có khả năng dưỡng trắng vừa phục hồi và bảo vệ cho làn da
  • Collagen: Là thành phần thương hiệu của sản phẩm, vừa giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa vừa duy trì độ ẩm và độ căng bóng cho làn da.
  • Chiết xuất rong biển, trứng cá hồi: Dưỡng trắng, hỗ trợ phục hồi đồng thời kích thích quá trình tăng sing Elastin để bổ sung cho Collagen. Se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa làn da tiết bã nhờn quá độ và làm mờ các vết thâm sau mụn.
  • Tinh chất ngọc trai và hoa anh đào: Bên cạnh việc tạo nên mùi thơm đặc trưng cho sản phẩm, nhóm tinh chất còn hỗ trợ duy trì môi trường đủ nước và đủ ẩm cho làn da. Đồng thời hỗ trợ phục hồi lớp màng bảo vệ da bị phá hủy do mụn và vi khuẩn.
  • Glycolic Acid: Có khả năng tẩy tế bào chết và làm sạch cách lớp bụi bẩn trên da. Còn ra, sử dụng Glycolic Acid trong thời gian dài còn có thể loại bỏ các vi khuẩn gây mụn và sinh bã nhờn nấp trong các lỗ chân lông.
  • Chiết xuất vitamin A, vitamin C, Hyaluronic Acid: Chống lão hóa cho da, đồng thời ngăn ngừa các rủi ro về rối loạn sắc tố.

Vậy sữa tắm trắng Collagen X12 có tốt không?

Vậy sữa tắm trắng thải độc collagen X12 có tốt không? Theo đánh giá của nhiều bác sĩ da liễu, đây là một sản phẩm TỐT mà mọi người có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Ngoài ra, chị em còn có thể sử dụng sản phẩm để bổ trợ khi sử dụng các liệu trình tắm trắng tại spa để gia tăng hiệu quả dưỡng trắng.

Sữa tắm trắng Collagen X12 được nhiều bác sĩ thẩm mỹ khuyên dùng
Sữa tắm trắng Collagen X12 được nhiều bác sĩ thẩm mỹ khuyên dùng

Cách sử dụng sữa tắm trắng Collagen X12

Bạn sử dụng sữa tắm Collagen để vệ sinh cơ thể hàng ngày thay cho sữa tắm bình thường. Trong những lần đầu tiên, nếu lo lắng về việc cơ thể bị kích ứng, bạn chỉ nên sử dụng tư 2 – 3 lần/tuần và tăng dần tần suất theo thời gian. Ngoài ra để giúp quá trình sử dụng sản phẩm mang đến nhiều hiệu quả hơn, bạn cần chú ý những điều sau đây:

  • Nên tẩy tế bào chết chuyên dụng cho cơ thể từ 1 – 2 lần/tuần bằng muối tắm hoặc các loại acid như AHA, BHA…
  • Luôn bảo vệ da trước ánh sáng mặt trời khi đi ra ngoài bằng chắc che chắn kỹ lưỡng và sử dụng kem chống nắng cho các vùng da lộ ra ngoài.
  • Xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh với nhiều rau củ quà, ngũ cốc, cá hồi, nhóm quả mọng…
  • Dù được đánh giá lành tính và an toàn cho mọi loại da nhưng đã có một số trường hợp xảy ra kích ứng do không hợp cơ địa. Chính vì vậy, bạn cần thử trên một vùng da nhỏ trước khi sử dụng cho toàn cơ thể.
  • Nếu trên da xuất hiện các dấu hiệu kích ứng cần ngưng sản phẩm và đến gặp bác sĩ để có biện pháp xử trí kịp thời.
Sữa tắm trắng thải độc collagen X12 có tốt không phụ thuộc vào cách bạn sử dụng sản phẩm
Sữa tắm trắng thải độc collagen X12 có tốt không phụ thuộc vào cách bạn sử dụng sản phẩm

Hy vọng bài viết đã giúp bạn trả lời câu hỏi sữa tắm trắng Collagen X12 có tốt không. Đây là một phương pháp tắm trắng vừa đơn giản, dễ thực hiện vừa tiết kiệm chi phí. Bạn có thể thử áp dụng phương pháp này song song với chu trình chăm sóc da đang sử dụng để đẩy nhanh hiệu quả dưỡng trắng nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan