Top 7 Spa Biên Hòa, Đồng Nai đang “làm mưa làm gió”


Việc gửi gắm cơ thể, nhan sắc hay khuôn mặt của mình tại một địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng vẫn luôn là điều mà tất cả các khách hàng mong muốn. Tuy nhiên, khi các spa ngày càng mở rộng thì việc lựa chọn một địa chỉ spa Biên Hòa chất lượng là điều không hề dễ dàng. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không tham khảo các thông tin dưới đây để biết các spa tại Biên Hòa tốt nhất hiện nay.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Biên Hòa

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu với 50 chi nhánh thẩm mỹ trải rộng trên 3 miền Bắc – Trung – Nam. Qua sự nỗ lực phát triển và phương châm làm đẹp an toàn thì đội ngũ ban lãnh đạo cũng như các y bác sĩ đã gặt hái được những thành công nhất định.

Nằm ngay thành phố Biên Hòa xinh đẹp, SeoulSpa.Vn có diện tích khá rộng lớn cùng với các dịch vụ làm đẹp nổi bật. Đến với SeoulSpa.Vn bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm cực kỳ nổi bật như:

  • Khác với nhiều spa hiện nay, SeoulSpa.Vn chú trọng đi sâu vào thiết kế và xây dựng cơ sở hạ tầng vô cùng đặc biệt. Tất cả các thiết kế tại đây đều mang lại nét tinh tế, sang trọng nhưng cũng không kém phần thư giãn, thoải mái. Đây chính là điều tạo nên sự khác biệt chính cho thương hiệu spa nổi tiếng này.
Cơ sở vật chất khang trang, sang trọng tại SeoulSpa.Vn Biên Hòa
Cơ sở vật chất khang trang, sang trọng tại SeoulSpa.Vn Biên Hòa
  • Tất cả các bác sĩ, chuyên viên tại SeoulSpa.Vn Biên Hòa đều có kinh nghiệm dày dặn do đó dù bất cứ vấn đề nào về da hay về cơ thể của bạn thì tại đây bạn sẽ an tâm giải quyết được dứt điểm.
  • Thế mạnh của SeoulSpa.Vn đó là các dịch vụ làm đẹp da từ cơ bản đến cao cấp như điều trị mụn, chăm sóc da Luxury – Đông Trùng Hạ Thảo, Dr.Seoul PRP 5.0 CO2, Tắm Trắng Phiến Hồng Hoa hay Giảm béo SLIM PROVIP,…
  • Vn cũng cam kết đem lại hiệu quả dứt điểm trong tất cả các dịch vụ. Nếu sau khi sử dụng lộ trình, làn da của bạn không thay đổi, SeoulSpa.Vn sẵn sàng hoàn tiền và sử dụng dịch vụ khác dành cho khách hàng.
Tắm trắng chất lượng tại SeoulSpa.Vn
Tắm trắng chất lượng tại SeoulSpa.Vn
  • Chi phí làm đẹp tại đây cũng có giá cực kỳ hợp lý và phải chăng. Chỉ với một số chi phí nho nhỏ là bạn có thể dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay SeoulSpa.Vn tại Biên Hòa, Đồng Nai qua địa chỉ dưới đây.

Địa chỉ liên hệ: 482 Phạm Văn Thuận,Tam Hiệp, Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Thẩm mỹ viện Gangnam

Nói tới một trong số các spa uy tín ở Biên Hòa hiện nay thì chắc chắn cái tên Gangnam không khỏi khiến chị em xuýt xoa. Đây là một trong những Thẩm mỹ viện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng tại địa bàn Biên Hòa, Đồng Nai. Với đội ngũ, y bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm với tay nghề điêu luyện thì tất cả các vấn đề về da, về làm đẹp thẩm mỹ tại đây đều đạt hiệu quả tối đa.

Thẩm mỹ viện Gangnam có chất lượng tốt
Thẩm mỹ viện Gangnam có chất lượng tốt

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Gangnam còn sở hữu một không gian thoải mái, thư giãn với các liệu trình làm đẹp đa dạng. Đồng thời, Gangnam còn kết hợp sử dụng dịch vị cùng các công nghệ hiện đại. Do đó, rất nhiều khách hàng rất tin tưởng và lựa chọn Gangnam là địa điểm dừng chân và trao gửi body, gương mặt khi nói tới spa Biên Hòa.

Địa chỉ liên hệ: 388 Đường Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Viện thẩm mỹ Diva Biên Hòa

Viện thẩm mỹ Diva Bình Dương được coi là hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam. Điều này cũng dễ hiểu khi Diva Bình Dương đã mang lại nhan sắc ngọc ngà, hoàn mỹ cho rất nhiều khách hàng. Hiện nay, tại viện thẩm mỹ Diva bạn có thể sử dụng các dịch vụ uy tín như vi kim tảo biển, tắm trắng phi thuyền, điêu khắc chân mày.

Làm đẹp trong không gian cực sang trọng tại Viện thẩm mỹ Diva
Làm đẹp trong không gian cực sang trọng tại Viện thẩm mỹ Diva

Công nghệ hiện đại, tiên tiến còn là điểm cộng khiến cho các dịch vụ tại đây luôn đem lại kết quả tốt nhất. Vì vậy, nếu bạn còn phân vân đâu là spa Biên Hòa uy tín thì hãy tới Diva Bình Dương.

Địa chỉ liên hệ: Số 272 Phan Trung, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng Nai.

Gà Spa Biên Hòa Đồng Nai

Gà Spa là chuỗi hệ thống làm đẹp có tiếng tại Việt Nam. Để mở rộng được một thương hiệu phát triển, Gà Spa Biên Hòa đã tập trung chú trọng vào việc đưa lại các dịch vụ chất lượng. Cụ thể, tại Gà Spa bạn có thể lựa chọn các dịch vụ chăm sóc da mụn, da tàn nhang, nám, lão hóa cho tới các phương pháp làm đẹp cao như giảm béo, tắm trắng hay phun xăm thẩm mỹ,…

Gà Spa sở hữu nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại
Gà Spa sở hữu nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại

Gà Spa Biên Hòa cũng cam kết đem lại hiệu quả và lựa chọn dịch vụ tốt nhất đối với từng cơ địa, từng loại da. Điều này sẽ khiến bạn tự tin và yên tâm về chi phí bỏ ra và kết quả đem lại hiệu quả tuyệt đối.

Địa chỉ liên hệ: Số 405, Đường Đồng Khởi, Phường Tân Mai, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.

Uyên Spa Biên Hòa

Nằm giữa thành phố Biên Hòa xinh đẹp và phát triển vượt bậc, Uyên Spa đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong mảng làm đẹp và chăm sóc da. Uyên Spa cung cấp các dịch vụ làm đẹp cực kỳ chất lượng như thải độc CO2,  cấy chỉ tơ tằm căng bóng, phi kim hay cấy hồng sâm. Tất cả các liệu trình làm đẹp tại đây đều đảm bảo hiệu quả cao và có chi phí phù hợp.

Làm đẹp uy tín tại Uyên Spa
Làm đẹp uy tín tại Uyên Spa

Đội ngũ nhân viên tại Uyên Spa cũng để lại dấu ấn trong lòng khách hàng bởi sự nhiệt tình, tận tâm, tận tình.

Địa chỉ liên hệ: Số 59 đường N1, KP7, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Thảo Trần Spa

Thảo Trần Spa cũng là spa Biên Hòa, Đồng Nai được nhiều chị em yêu thích. Tại Thảo Trần Spa, bạn sẽ cảm nhận được không gian thanh lịch, sang trọng, thoải mái và vô cùng thư giãn. Điều này khiến cho bạn loại bỏ được những ưu phiền, stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Thế mạnh của Thảo Trần Spa là các dịch vụ chăm sóc, massage da body, trị đau vai gáy hay chăm sóc da,… Thảo Trần Spa cũng chủ trương sử dụng các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn cho da.

Làm đẹp an toàn tại Thảo Trần Spa
Làm đẹp an toàn tại Thảo Trần Spa

Địa chỉ liên hệ: PG1 – 06 Phạm Văn Thuận, KP2, Phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Kiều Diễm Spa

Nhiều bạn hiện nay thường lựa chọn Kiều Diễm spa thay vì các spa Biên Hòa khác. Bởi lẽ, tại đây đội ngũ nhân viên cũng như các chuyên viên sẽ tận tình chăm sóc từng bước cực kỳ chi tiết và theo lộ trình bài bản. Đồng thời, Kiều Diễm Spa còn trang bị nhiều thiết bị hiện đại với máy móc nhập khẩu từ nước ngoài. Đây cũng là một trong những ưu điểm khi làm đẹp tại Kiều Diễm Spa.

Vì vậy, nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một spa uy tín ở Biên Hòa thì hãy thử trải nghiệm tại Kiều Diễn Spa nhé!

Kiều Diễm spa cũng là lựa chọn tốt cho bạn
Kiều Diễm spa cũng là lựa chọn tốt cho bạn

Địa chỉ liên hệ: 1659 tổ 5 , ấp Tân Mai 2, Xã Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.

Hy vọng rằng, qua những thông tin trên bạn đã lựa chọn cho mình được địa chỉ, spa Biên Hòa chất lượng. Dù lựa chọn địa chỉ nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên ghi nhớ việc chăm sóc da kỹ càng để hạn chế vi khuẩn, các tác nhân tác động tới da nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan