Các spa Vũng Tàu tốt nhất hiện nay


Chăm sóc da, làm đẹp là một trong những ngành cực kỳ hot tại thành phố biển xinh đẹp Vũng Tàu. Tuy nhiên, khi nhu cầu của người dân càng cao thì việc tìm kiếm một spa Vũng Tàu uy tín, chất lượng là điều không hề dễ dàng. Do đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo một số spa tại Vũng Tàu tốt.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn

Sẽ thiếu sót rất lớn nếu như nhắc tới các spa Vũng Tàu mà không kể đến Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Nằm ngay tại trung tâm thành phố biển xinh đẹp, chi nhánh thu hút các khách hàng nhờ các dịch vụ làm đẹp chất lượng cùng cách làm việc chu đáo, tận tình tận tâm của chuyên viên và y bác sĩ.

Với 50 chi nhánh có mặt khắp các tình thành đất nước, mỗi địa chỉ làm đẹp SeoulSpa.Vn đều chú trọng tỉ mỉ từ khâu xây dựng cho đến việc bố trí tất cả các thiết bị, dịch vụ cũng như con người.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn Vũng Tàu là một trong những địa chỉ trọng điểm, thu hút lượng khách hàng đến thăm khám mỗi ngày vô cùng cao. Điều này cũng chứng minh được chất lượng dịch vụ cũng như chế độ bảo hành, chăm sóc sau khi dùng liệu trình cực kỳ tốt tại đây.

SeoulSpa.Vn tại Vũng Tàu có không gian cực hiện đại
SeoulSpa.Vn tại Vũng Tàu có không gian cực hiện đại

SeoulSpa.Vn Vũng Tàu có đa dạng các dịch vụ từ Dr.Seoul PRP 5.0 C02, Tắm Trắng Phiến Hồng Hoa, Dr Laser Spectra Acne Đông Trùng Hạ Thảo cho tới các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ hay giảm béo.

Mặc dù sử dụng công nghệ hiện đại, thiết bị nhập khẩu từ nước ngoài tuy nhiên giá cả làm đẹp tại đây vô cùng hợp lý. Chỉ với một số tiền nhỏ thì dù bạn là sinh viên, nhân viên cho tới mẹ bỉm sữa cũng đều lam đẹp chất lượng tại SeoulSpa.Vn.

Hotline: 1800 3333

Địa chỉ: 270 Trương Công Định, phường 3, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Mây Spa Vũng Tàu

Mây Spa Vũng Tàu là cái tên không còn quá xa lạ đối với giới làm đẹp tại Vũng Tàu. Sở dĩ, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn Mây Spa vì các dịch vụ làm đẹp tại đây được thực hiện bài bản cùng hệ thống máy móc vô cùng hiện đại. Đồng thời, Mây Spa Vũng Tàu cũng chủ trương sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm từ thiên nhiên có khả năng khiến cho làn da của bạn được rạng rỡ, hồng hào hơn.

Mây Spa có không gian rộng lớn
Mây Spa có không gian rộng lớn

Các kỹ thuật viên tại đây cũng có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Vì vậy, đến với Mây Spa Vũng Tàu bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, sử dụng lộ trình đúng chuẩn cùng với sự tham gia của các bác sĩ giỏi nhất.

Địa chỉ liên hệ: 33 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa.

Viện thẩm mỹ Diva Vũng Tàu

Viện thẩm mỹ Diva là một trong số các thương hiệu làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam cũng như là spa tốt ở Vũng Tàu. Tại đây, bạn có thể sử dụng các phương pháp, dịch vụ làm đẹp với chất lượng hàng đầu như trị sẹo rỗ, trị nám, tàn nhang, giảm mỡ,…

Đặc biệt hơn, Viện thẩm mỹ Diva thường xuyên có những voucher, mã giảm giá trong quá trình làm đẹp, các chương trình tri ân khách hàng. Do đó, bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm được một chi phí làm đẹp nhất định.

Làm đẹp chất lượng tại Diva Vũng Tàu
Làm đẹp chất lượng tại Diva Vũng Tàu

Ngoài ra, không gian làm đẹp sang trọng với lối thiết kế xa hoa là một trong những điểm nhấn khiến Viện thẩm mỹ Diva Vũng Tàu rất được chị em yêu thích. Vì vậy, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm spa tốt ở Vũng Tàu thì hãy tới Diva để được “tân trang nhan sắc” tuyệt vời.

Địa chỉ liên hệ: Số 133 – 135 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 3, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu.

Trà Ny Beauty & Spa

Nhà sáng lập Trà Ny Beauty & Spa đó là cô Trà Ny – một trong những cô gái đã được nhận chứng nhận “Oscar Beauty Awards 2019” do hiệp hội APHCA Châu Á Thái Bình Dương. Chính vì vậy, không cần bàn cãi về độ “hot” của spa này tại thành phố Vũng Tàu thì bạn cũng cảm nhận được khả năng thu hút khách hàng của Trà Ny Beauty & Spa.

Trà Ny Beauty & Spa cũng là sự lựa chọn tốt khi trao gửi nhan sắc
Trà Ny Beauty & Spa cũng là sự lựa chọn tốt khi trao gửi nhan sắc

Trà Ny Beauty & Spa hiện nay đang chủ trương và có thế mạnh trong các lĩnh vực chăm sóc da như cấy tảo, collagen, trị thâm nách, thâm da, tẩy trắng răng hay ủ trắng face,… Đồng thời, spa này cũng chú trọng vào việc đào tạo các nhân viên, kỹ thuật viên hằng ngày, bài bản và làm việc chuyên nghiệp.

Một ưu điểm khi tới Trà Ny Beauty & Spa đó là giá cả cực kỳ phải chăng và hợp lý, dù bạn là ai thì cũng có thể tự tin sử dụng được dịch vụ tại đây.

Địa chỉ liên hệ: 297 Trương Công Định, phường 3, thành phố Vũng Tàu.

Lâm Kiều Spa

Cũng là một cái tên khá hot tại thành phố Vũng Tàu xinh đẹp, Lâm Kiều Spa đang ngày càng chứng minh được năng lực cũng như điểm mạnh của mình trong thị trường thẩm mỹ. Lâm Kiều Spa nổi bật với các phương pháp điều trị, trị liệu như massage chân, massage kem, sử dụng tinh dầu, đá nóng.

Nhân viên  dày dặn kinh nghiệm, tận tình tại Lâm Kiều Spa Vũng Tàu
Nhân viên  dày dặn kinh nghiệm, tận tình tại Lâm Kiều Spa Vũng Tàu

Đồng thời, đội ngũ nhân viên tại đây rất tận tâm, tận tình và được đào tạo cực kỳ bài bản. Do đó, nếu như bạn đang cảm thấy mệt mỏi, áp lực sau những giờ làm việc căng thẳng thì hãy tới Lâm Kiều Spa để được thư giãn. Đồng thời, chi phí làm đẹp tại đây cũng có giá phải chăng do đó bạn có thể tự tin lấy lại một làn da sáng mịn, hồng hào.

Địa chỉ liên hệ: 443 Nguyễn An Ninh, phường 9, Vũng Tàu.

Hana Spa Vũng Tàu

Hana Spa là địa chỉ chăm sóc da khá uy tín và có chất lượng tốt tại thành phố Vũng Tàu. Hana có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp từ chăm sóc da, trị nám, mụn bằng công nghệ cao cho tới điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ,… Đồng thời, Hana Spa Vũng Tàu luôn sử dụng lộ trình làm đẹp chuyên nghiệp với các bước rõ ràng, bài bản. Điều này sẽ giúp quá trình sử dụng dịch vụ, các khách hàng sẽ nắm rõ được tường tận các bước thực hiện.

Hana Spa là địa chỉ làm đẹp chất lượng cao tại Vũng Tàu
Hana Spa là địa chỉ làm đẹp chất lượng cao tại Vũng Tàu

Sự nỗ lực của Hana Spa đã giúp họ gặt hái được rất nhiều thành công và giúp cho hàng trăm, hàng ngàn khách hàng sở hữu được body hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp. Bạn đang lo lắng spa tốt ở Vũng Tàu thì hãy tới Hana Spa để được chăm sóc và làm đẹp kỹ càng nhất.

Địa chỉ liên hệ: 323/9 Nguyễn An Ninh, Phường 9, Vũng Tàu.

Lux Spa Vũng Tàu

Một trong số các spa Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo đó là Lux Spa. Đây là spa làm đẹp chủ trương sử dụng các nguyên liệu mỹ phẩm được làm từ thảo dược, từ thiên nhiên với độ an toàn 100% mà không hề gây ảnh hưởng cho da. Không gian làm đẹp thoải mái, thư giãn cũng là điều luôn được Lux Spa chú trọng. Hiểu được tâm lý của mỗi khách hàng khi tới spa đều mong muốn được tận hưởng sự thoải mái, thư giãn. Do đó, Lux Spa luôn trang bị các dụng cụ như nến thơm, đèn, nhạc du dương để phần nào xóa tan được sự mệt nhọc sau một ngày dài làm việc.

Không dừng lại ở đó, Lux Spa còn sử dụng các công nghệ hiện đại, máy móc và trang thiết bị đạt chuẩn, chất lượng tốt. Vì vậy, bạn có thể an tâm trao gửi body, khi làm đẹp tại Lux Spa Vũng Tàu. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn gói làm đẹp ưng ý với mình nhất.

Thư giãn làm đẹp tại Lux Spa sau một ngày dài làm việc
Thư giãn làm đẹp tại Lux Spa sau một ngày dài làm việc

Địa chỉ liên hệ: 64 Trương Công Định, phường 3, Vũng Tàu

Qua những thông tin đã đề cập ở trên, chắc hẳn các độc giả đã biết được địa chỉ, spa Vũng Tàu chất lượng. Bạn hãy lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín để trao gửi thân hình và nhan sắc của mình nhé! Chúc các nàng luôn tự tin xinh đẹp, rạng rỡ.

 

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan