Phẫu thuật trị hôi nách là công nghệ gì? Tốn bao nhiêu tiền?


Có thể nói công nghệ làm đẹp hiện đại ra đời đã thay đổi những khuyết điểm cơ thể của con người. Đặc biệt là phẫu thuật trị hôi nách đã giúp cho không ít người trị được bệnh lý đáng sợ này. Nhưng có một sự thật về những câu chuyện trị hôi nách mà chúng ta cần biết. Cùng Cách Trị Hôi Nách tìm hiểu về bài viết này nhé!

Phẫu thuật trị hôi nách khi nào?

Mặc dù hôi nách là một bệnh lý không gây nguy hiểm đến sức khỏe nhưng lại khiến chúng ta rơi vào cảnh khốn khó mỗi khi xuất hiện bên cạnh nhiều người. Vì vậy, trước khi ra ngoài chúng ta thường tân trang bằng cách tắm rửa sạch sẽ, chà chanh, dùng lăn khử hay bôi phấn, dưỡng nách mỗi ngày. Nhưng mọi việc mà mình làm tất cả đều vô hiệu. Bởi vì sao?

Phẫu thuật trị hôi nách khi nào?
Phẫu thuật trị hôi nách khi nào?

Theo như nghiên cứu, bệnh hôi nách xuất phát từ nhiều nguyên nhân và có mức độ nặng nhẹ khác nhau tùy vào cơ địa. Nhưng cụ thể nguyên nhân phát ra mùi là do tuyến mồ hôi hoạt động mạnh dưới sự tác động bên ngoài kích thích mồ hôi tiết ra. Trong mồ hôi lại có các chất bã nhờn mà khi ra ngoài da sẽ bị phân hủy thành một loại axit béo không bão hòa, gây hôi mùi “kinh khủng”.

Đối với những người hôi mùi nhẹ việc trị tại nhà là hoàn toàn có thể. Nếu tắm rửa sạch sẽ, vệ sinh đúng cách, áp dụng các bài thuốc chữa trị là có thể xóa đi mùi hôi dễ dàng. Nhưng có những người lơ là và trị liệu không đúng cách làm mùi hôi phát ra ngày càng nặng. Đặc biệt, sự thay đổi nội tiết do những nguyên nhân khiến chúng ta rơi vào tình trạng “dở khóc”. Lúc này phải dùng cách điều trị triệt để hơn.

Trị hôi nách dứt điểm bằng phương pháp hiện đại
Trị hôi nách dứt điểm bằng phương pháp hiện đại

Trong đó, những cách đứng đầu danh sách cho việc trị dứt điểm mùi hôi nách bao gồm dùng laser, tiêm botox, phẫu thuật… Lựa chọn dùng laser hay botox bạn sẽ không đối diện với tình trạng hậu phẫu bởi các phương pháp này không dùng dao kéo. Đồng thời không đau nhức, hay chăm sóc vết cắt như việc phẫu thuật. Đây cũng là cách trị liệu phù hợp dành cho những ai bận rộn vì thời gian thực hiện nhanh chóng. Chỉ cần chúng ta tuân thủ liệu trình trị liệu thì sẽ diệt được mùi tận gốc.

Những điều cần biết về phẫu thuật trị hôi nách

Giờ đây mọi người có thể tìm hiểu việc trị hôi nách bằng công nghệ phẫu thuật hiện đại. Phương pháp này có tên gọi là hút nội nội soi, nghĩa là dùng thiết bị nội soi để xác định vị trí tuyến mồ hôi chính xác. Sau đó, dùng đầu hút chuyên dụng để hút tuyến mồ hôi gây mùi ra bên ngoài. Và hạn chế tối đa những tổn thương đến các tế bào bên trong da.

Ưu điểm của phương pháp này là đầu hút có thiết kế siêu nhỏ nên hạn chế gây vết tích trên da. Không để lại sẹo xấu hay phải chăm sóc vết cắt. Sau khi kết thúc ca tiểu phẫu bạn không phải lo lắng vì thời gian phục hồi nhanh chóng và đặc biệt là mùi hôi đã được “xóa sổ”. Nhưng để đảm bảo an toàn và hút hết tuyến mồ hôi, không làm sót lại thì chúng ta nên tìm đến bác sĩ có tay nghề lâu năm và cơ sở uy tín để thực hiện.

Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi hiện đại
Trị hôi nách bằng phương pháp nội soi hiện đại

Bên cạnh đó, phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi vẫn được chú ý đặc biệt bởi ca phẫu thuật sẽ loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi của cơ thể. Nên từ lâu đây vẫn là phương pháp được nhiều người bị hôi nách lâu năm và nặng lựa chọn để chữa trị. Ưu điểm của việc cắt tuyến mồ hôi thiên về hiệu quả trị tận gốc và dứt điểm mồ hôi gây mùi.

Theo đó bác sĩ sẽ phác đồ trị liệu và xác định chính xác vùng cần thực hiện phẫu thuật. Sau đó, tạo vết cắt để xâm lấn vào trong giúp cắt bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi. Cũng bởi việc phẫu thuật sẽ dùng đến dao kéo nên sẽ có vết cắt nhỏ cần phải chăm sóc sau hậu phẫu. Đồng thời việc xâm lấn cần được thực hiện trong môi trường vô trùng và an toàn tuyệt đối để tránh viêm nhiễm về sau.

Có nên thực hiện phẫu thuật trị hôi nách hay không?

Theo các chuyên gia nhận định phẫu thuật trị hôi nách là cách để trị tận gốc và cho hiệu quả lâu dài hơn. Nhưng cần thực hiện trong điều kiện an toàn và trước khi tiến hành chúng ta vẫn phải xem xét đến nhiều yếu tố như: Chi phí phẫu thuật, phương pháp phẫu thuật, chọn địa chỉ, bác sĩ thực hiện…

Phẫu thuật trị hôi nách giúp loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi
Phẫu thuật trị hôi nách giúp loại bỏ tuyến mồ hôi gây mùi

Việc cắt tuyến mồ hôi vẫn có những hạn chế nhất định về thời gian nghỉ dưỡng, đi tái khám và uống thuốc. Nên các hoạt động cá nhân có thể bị ảnh hưởng, việc chăm sóc vùng nách sau đó cũng cần những kiêng cữ nhất định để vết cắt mau phục hồi.

Hầu hết các ca phẫu thuật đều thành công nhưng cũng tồn tại một số ít các vấn đề nguy hiểm do không thực hiện trong điều kiện an toàn. Đặc biệt, nếu bác sĩ loại bỏ tuyến mồ hôi làm sót lại thì tuyến mồ hôi vẫn sẽ tiếp tục hoạt động và phát triển mùi.

Có những hình thức phẫu thuật hôi nách nào?

Hiện tại với nền công nghệ tiên tiến, tạo các Spa, thẩm mỹ viện thường áp dụng 3 loại hình thức phẫu thuật trị hôi nách sau đây.

Phẫu thuật bằng tia laser

Đây là một trong những hình thức phẫu thuật hôi nách với chi phí thấp nhất đi đôi với đó là chỉ điều trị cho những tình trạng hôi nách ở dạng không quá nặng và quá lâu năm. Phương pháp này sử dụng tia laser để giảm bớt tuyến mồ hôi và diệt vi khuẩn gây mùi mà không để lại sẹo và trong thời gian dưỡng bệnh khá ngắn, mùi hôi dưới cánh tay của bạn sẽ được loại bỏ đi khá nhiều.

Triệt hôi nách bằng laser với chi phí thấp nhất
Triệt hôi nách bằng laser với chi phí thấp nhất

Phẫu thuật nội soi hút tuyến mồ hôi

Với phương pháp này sẽ đặt ống nội soi để hút đi bớt tuyến mồ hôi gây hôi vùng nách, chỉ tầm 30 phút là thực hiện xong bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần kiêng cử hay nghỉ ngơi nhiều. Nhược điểm của phương pháp này là đối với những người có cơ địa ra nhiều mồ hôi thì triệu chứng hôi nách vẫn có thể tái phát sau 3-4 năm sau phẫu thuật.

Phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi

Đây là phương pháp được ra đời sớm nhất và cũng mang lại hiệu quả khá cao khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi vùng nách. Với phương pháp này sẽ giúp điều trị tận gốc lượng mồ hôi tiết ra gây nên mùi hôi cho cơ thể. Đối với những người có tình trạng hôi nách lâu năm và nặng mùi, mồ hôi tiết ra nhiều thì đây là phương pháp phù hợp nhất.

Phẫu thuật hôi nách có đau không?

Bạn đừng quá lo lắng khi thực hiện các hình thức phẫu thuật hôi nách, cắt tuyến mồ hôi nách hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến sức khoẻ, phương pháp này cắt bỏ hầu hết các tuyến mồ hôi vùng dưới cánh tay và tỷ lệ gây biến chứng và sẹo là khá thấp. Sau khi thực hiện xong bạn có thể sinh hoạt và hoạt động bình thường mà không sợ đau đớn hay không cần thời gian nghỉ ngơi dưỡng bệnh nhiều.

Chỉ tốn gần 40-60 phút bạn sẽ thực hiện xong phẫu thuật hôi nách cải thiện hoàn toàn tình trạng gây ám ảnh bạn bao lâu nay.

Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách với hiệu quả rất cao
Phẫu thuật cắt tuyến mồ hôi nách với hiệu quả rất cao

Phẫu thuật hôi nách tốn bao nhiêu tiền?

Quay lại thắc mắc ban đầu là chi phí phẫu thuật trị hôi nách hết bao nhiêu, các chuyên gia khó đưa ra một con số cụ thể về vấn đề này được. Vì từng người chi phí điều trị hôi nách là khác nhau, và ngoài ra còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa. Thông thường chi phí của một ca phẫu thuật trị hôi nách rơi vào khoảng từ 6.000.000VNĐ đến 8.000.000VNĐ.

Nhìn chung, đây là tiểu phẫu khá đơn giản nên chi phí thực hiện không quá mắc, đa phần mọi người đều có khả năng áp dụng cách này để điều trị hôi nách. Đây là một vấn đề khó lý giải, vì còn nhiều yếu tố quyết định nên chi phí. Cùng xem các yếu tố đó là gì nhé.

Phẫu thuật trị hôi nách có mức giá khác nhau tùy vào nhiều yếu tố khác nhau
Phẫu thuật trị hôi nách có mức giá khác nhau tùy vào nhiều yếu tố khác nhau

Tình trạng bệnh

Mỗi người sẽ có tình trạng bệnh khác nhau, không ai giống ai cả. Không thể áp dụng chi phí của người này cho người kia được. Hôi nách cũng có mức độ nặng, trung bình và nhẹ. Áp dụng nhiều cách nhưng vẫn không khỏi thì khi phẫu thuật trị hôi nách sẽ tốn nhiều chi phí hơn so với những người mới mắc bệnh.

Đối với người mắc hôi nách mức độ nhẹ (một bên) thì chi phí điều trị sẽ ít hơn. Còn bị hôi nách cả hai bên thì ngược lại. Vì vậy, tùy vào tình trạng bệnh của từng người mà chi phí phẫu thuật trị hôi nách sẽ khác nhau. Để biết được tình trạng bệnh của khách hàng thì bác sĩ sẽ kiểm tra chi tiết sau đó sẽ thông báo cụ thể mức chi phí là bao nhiêu.

Tùy thuộc vào nhiều yếu tố để quyết định chi phí phẫu thuật trị hôi nách
Tùy thuộc vào nhiều yếu tố để quyết định chi phí phẫu thuật trị hôi nách

Phương pháp điều trị

Phẫu thuật trị hôi nách hết bao nhiêu tiền thì phụ thuộc vào phương pháp điều trị mà bạn lựa chọn. Nền y khoa hiện nay rất phát triển, có nhiều cách trị hôi nách khác nhau thay thế cách truyền thống lúc trước và tiên tiến hơn rất nhiều.

Sau khi khám tổng quát xong, bác sĩ sẽ cho bạn biết tình trạng của bạn nên áp dụng phương pháp nào để phù hợp nhất. Sử dụng cách truyền thống sẽ làm đau, có khả năng để lại sẹo. Nếu bạn áp dụng cách hiện đại với kỹ thuật tiên tiến thì mang lại hiệu quả cao và vết thương mau lành lại.

Phẫu thuật trị hôi nách hết bao nhiêu tiền thì sẽ phụ thuộc vào phương pháp điều trị. Phương pháp điều trị hiện đại thì chi phí sẽ cao hơn so với cách điều trị truyền thống, nhưng ngược lại hiệu quả và độ an tâm cao hơn.

Cơ sở thực hiện

Bạn không nên ham rẻ mà lựa chọn địa điểm thực hiện sai lầm. Những nơi chi phí ổn định sẽ làm cho bạn hài lòng với điều kiện điều trị tốt và dịch vụ chất lượng. Bạn nên suy nghĩ thật kỹ vì đây là quyết định quan trọng, thay vì chi phí nhỉnh hơn một chút nhưng đổi lại hiệu quả và an toàn.

Nếu bạn lựa chọn cơ sở thực hiện uy tín, chất lượng cao, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao kinh nghiệm dồi dào, thiết bị hiện đại thì chi phí phẫu thuật trị hôi nách sẽ cao hơn. Chính vì thế, chi phí cao nhưng bán sẽ đổi lại được về yên tâm về tâm lý, hiệu quả và mức độ an toàn mang lại.

Ngược lại, nếu bạn chọn cơ sở thực hiện kém chất lượng, không uy tín để phẫu thuật trị hôi nách thì khách hàng đối mặt nguy hiểm. Có thể để lại sẹo, nhiễm trùng, biến chứng xấu,… Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo nên lựa chọn cơ sở để hạn chế tối thiểu các biến chứng xấu không như mong muốn xảy ra.

Thời điểm điều trị

Yếu tố này không quyết định đến chi phí phẫu thuật trị hôi nách nhiều nhưng khi bạn đi đúng dịp có chương trình khuyến mãi thì bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đấy. Bạn có thể nhân cơ hội này để đi kiểm tra tình trạng bệnh, lắng nghe tư vấn từ bác sĩ, chọn phương pháp phù hợp với bản thân nhất để phẫu thuật trị hôi nách an toàn, hiệu quả.

Hôi nách vừa ảnh hưởng đến tâm lý người bệnh vừa ảnh hưởng đến người xung quanh. Chính vì thế, các bạn nên trị hôi nách kịp thời.

Giải đáp phẫu thuật điều trị hôi nách hết bao nhiêu tiền
Giải đáp phẫu thuật điều trị hôi nách hết bao nhiêu tiền

Địa chỉ uy tín phẫu thuật trị hôi nách ở TPHCM

Có thể nói Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những khu vực có thị trường thẩm mỹ phát triển nhất cả nước. Chính vì vậy, hiện đã và đang có rất nhiều các cơ sở làm đẹp mọc lên như nấm, lớn có nhỏ có, nguồn vốn từ nước ngoài cũng có.
Việc lựa chọn cho mình một cái tên để gửi gấm nhan sắc và sức khỏe vào đó là điều không hề dễ dàng. Nhưng đừng quá lo lắng, dưới đây là 3 cái tên được chọn lọc từ rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ khác nhau với những tiêu chí khắc khe từ chất lượng đội ngũ chuyên gia cho đến cơ sở vật chất hiện đại. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến và làm đẹp tại những thẩm mỹ viện sau đây:

Thẩm mỹ viện Seoul Center

Khi nhắc đến các cơ sở, thẩm mỹ viện uy tín và chất lượng về phẫu thuật trị hôi nách ở tphcm, thì không thể không nhắc đến thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu Seoul Center.

Seoul Center là cái tên hàng đầu trong top địa chỉ làm đẹp, chăm sóc da và điều trị thẩm mỹ được nhiều bạn biết đến, sở hữu chất lượng dịch vụ và độ uy tín cao. Đây là cơ sở làm đẹp trực thuộc thương hiệu thẩm mỹ viện nổi tiếng Seoul Spa – địa chỉ làm đẹp luôn nằm trong top đầu các cơ sở chất lượng tại Việt Nam, giúp chị em sở hữu nhan sắc quyến rũ với vẻ đẹp hoàn hảo, an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt, tại Seoul Center còn sở hữu liệu trình điều trị hôi nách bằng phẫu thuật hàng đầu. Với trang thiết bị công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ thực hiện vững tay nghề, giàu kinh nghiệm, Seoul Center sẽ giúp các bạn đang gặp vấn đề về hôi nách được giải quyết và cải thiện, sớm có được vùng nách thơm ngát, không còn mùi hôi khó chịu.

Seoul Center thương hiệu hàng đầu trong việc điều trị hôi nách hoàn hảo
Seoul Center thương hiệu hàng đầu trong việc điều trị hôi nách hoàn hảo

Tất cả nhờ vào liệu trình và phương pháp phẫu thuật trị hôi nách mà Seoul Center sở hữu như:

  • Công nghệ trị hôi nách Nano Extra Smelly 2020: Là công nghệ loại bỏ tình trạng hôi nách bằng các bước sóng siêu âm, phá vỡ các liên kết gây hôi ở nách. Từ đó, khiến da dưới cánh tay không còn mùi hôi khó chịu. Đồng thời, kích thích collagen sản sinh và ức chế melanin, giúp da cánh tay trắng mịn, hồng hào, khô thoáng và ngăn ngừa thâm đen.
Trị hôi nách hiệu quả cùng Nano Extra Smelly 2020
Trị hôi nách hiệu quả cùng Nano Extra Smelly 2020
  • Công nghệ laser trị hôi nách: Sử dụng các bước sóng laser để tác động phá vỡ và tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi. Từ đó, khiến vùng nách không còn mùi hôi đáng ghét và trả lại cho bạn làn da dưới cánh tay trắng mịn, mềm mại. Đồng thời giúp da hạn chế việc mùi hôi quay trở lại, hỗ trợ kiểm soát tuyến mồ hôi hoạt động bình thường.

Ngoài các phương pháp trị hôi nách bằng phẫu thuật, bạn có thể lựa chọn các cách trị hôi nách trên để có được hiệu quả trị hôi nách tuyệt vời mà không lo sợ xuất hiện sẹo. Cùng với đó là liệu trình điều trị hôi nách vô cùng kỹ lượng và đạt chuẩn y khoa, với công nghệ đều trải qua kiểm định chất lượng trước khi đưa vào áp dụng, nên bạn có thể an tâm thực hiện.

Địa chỉ thẩm mỹ Seoul Center:

  • Số 375, đường Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1800 08 88 78.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Thẩm mỹ viện Kangnam là cơ sở thẩm mỹ, làm đẹp và điều trị luôn có mặt trong top đầu các địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm làm đẹp, Kangnam tự tin mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp, điều trị chất lượng với hiệu quả làm đẹp hoàn hảo, tuyệt vời. Đặc biệt, thẩm mỹ viện Kangnam còn được nhiều người biết đến là địa chỉ phẫu thuật trị hôi nách ở tphcm vô cùng uy tín và chất lượng.

Cơ sở thẩm mỹ chuyên về phẫu thuật trị hôi nách tại thẩm mỹ Kangnam
Cơ sở thẩm mỹ chuyên về phẫu thuật trị hôi nách tại thẩm mỹ Kangnam

Kangnam sở hữu hệ thống công nghệ làm đẹp tiên tiến, cùng với các chuyên viên thực hiện làm đẹp có kinh nghiệm và tay nghề, nổi tiếng trong ngành làm đẹp. Từ đó, giúp quá trình điều trị hôi nách được diễn ra thuận lợi, không gây xâm lấn, an toàn cho da với hiệu quả trị hôi nách vô cùng tuyệt vời.

Bên cạnh đó, phương pháp trị hôi nách tại Kangnam còn đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen, giúp vùng da dưới nách ngày một trắng sáng, căng mịn và khô thoáng hơn.

Địa chỉ thẩm mỹ Kangnam:

  • Số 84A, đường Bà Huyện Thanh Quan, quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 09 48 44 99 88.

Thẩm mỹ viện Đông Á

Địa chỉ phẫu thuật trị hôi nách ở TPHCM nổi tiếng và uy tín thì không thể không nhắc đến thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là thẩm mỹ viện top đầu các cơ sở làm đẹp uy tín, với sự kết hợp của hệ thống điều trị hiện đại và tay nghề kỹ thuật viên, bác sĩ hàng đầu từ các trường đại học hàng đầu cả nước. Đông Á sở hữu công nghệ điều trị và phẫu thuật trị hôi nách vô cùng cao, giúp bạn đánh bay mùi hôi nách hiệu quả và loại bỏ mùi hôi tận gốc.

Thẩm mỹ viện Đông Á giúp bạn tự tin không còn lo lắng mùi hôi ở nách gây trở ngại
Thẩm mỹ viện Đông Á giúp bạn tự tin không còn lo lắng mùi hôi ở nách gây trở ngại

Không những thế, phương pháp trị hôi nách tại Đông Á có độ an toàn vô cùng cao, không gây xâm lấn cũng như đau đớn, không để lại sẹo sau khi thực hiện. Đồng thời, trị hôi nách tại Đông Á còn kích thích tế bào sản sinh collagen, giúp da vùng nách thêm trắng sáng, mịn màng và thông thoáng. Ngoài ra, cách trị hôi nách tại thẩm mỹ viện Đông Á còn giúp ngăn ngừa việc mùi hôi ở nách quay trở lại, giúp bạn nữ thêm tự tin hơn khi đứng trước nhiều người.

Địa chỉ thẩm mỹ Đông Á:

  • Số 69A, 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 1900 6499.
Vùng da dưới cách tay trắng mịn thơm ngát giúp bạn thêm tự tin
Vùng da dưới cách tay trắng mịn thơm ngát giúp bạn thêm tự tin

Với những thông tin nêu trên hi vọng mọi người đã biết có nên phẫu thuật trị hôi nách hay không. Bất kể lựa chọn phương pháp nào thì chúng ta cần phải xem xét và nên được tư vấn rõ nhất trước khi thực hiện để không mất nhiều công sức và tiền bạc. Nếu vẫn còn những thắc mắc thì mọi người hãy liên hệ đến những nơi uy tín để biết thêm chi tiết nhé!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan