TOP 12+ Cách trị hôi nách sau sinh tại nhà hiệu quả từ tự nhiên


Nhiều chị em phụ nữ sau khi sinh gặp phải các vấn đề về mùi cơ thể và tình trạng da thâm sạm nhưng không thể xài các mỹ phẩm chữa trị vì sợ ảnh hưởng đến trẻ.

Vì vậy cách chữa trị từ thiên nhiên sẽ đem lại hiệu quả và độ an toàn cho bạn, hãy tham khảo ngay cách trị hôi nách sau sinh dưới đây nhé! Cùng Cách Trị Hôi Nách tìm hiểu!

Lý do làm hầu hết các mẹ sau sinh bị hôi nách?

Mang thai và sinh con là giai đoạn làm cho cơ thể bị thay đổi nhiều nhất, trong quá trình này cơ thể của người có nhiệt độ và cân nặng tăng hơn so với bình thường. Chính vì vậy, lượng mồ hôi tiết ra mạnh mẽ hơn, kết hợp với tấn công của vi khuẩn gây mùi khó chịu làm hình thành tình trạng hôi nách. Vị khách không mời mà đến này không mất đi sau khi sinh mà lại càng thêm nặng mùi.

Nếu theo phương thức xưa, sau khi sinh các mẹ cần kiêng cữ không tắm trong vòng 3-10 ngày, cho nên mùi hôi cơ thể là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, với phương thức hiện đại sau khi sinh người mẹ có thể tắm ngay nhưng lại xuất hiện hôi nách và cơ thể bởi việc tăng mồ hôi và nội tiết tố thay đổi.

Hôi nách sau sinh có tự khỏi không?

Từ những nguyên nhân trên chúng ta thấy rằng phụ nữ sau sinh bị hôi mùi do những ảnh hưởng của cơ thể và thói quen sinh hoạt. Do vậy, hôi nách sau sinh có tự khỏi hay không thì còn phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách mà chúng ta điều chỉnh việc vệ sinh, phòng ngừa và áp dụng các phương pháp trị hôi nách tại nhà.

Nhưng có một số người trước đó đã bị hôi nách do bẩm sinh, yếu tố di truyền. Cùng với sau khi sinh nở có mùi hôi còn nặng hơn thì việc phòng ngừa và chữa trị tại nhà có vẻ khó khăn. Do đó, khả năng tự khỏi thấp hơn và cần đến sự tác động sâu đến tuyến mồ hôi bên trong cơ thể.

Hôi nách sau sinh có tự khỏi hoàn toàn không?
Hôi nách sau sinh có tự khỏi hoàn toàn không?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị hôi nách hiện đại bằng các thiết bị công nghệ giúp triệt tiêu việc hôi nách dễ dàng. Bao gồm phẫu thuật hút tuyến mồ hôi, tiêm botox, laser… Tuy nhiên, mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm mà không phải ai cũng có thể thực hiện được. Đặc biệt, cơ thể người mẹ lúc này đang trong quá trình nuôi con nên cần có những kiêng cữ để tránh ảnh hưởng đến trẻ.

Vì vậy, khi lựa chọn bất kỳ phương pháp nào bạn cũng cần hỏi ý kiến của các chuyên gia để được tư vấn liệu trình và lựa chọn phương pháp thích hợp. Đồng thời cần tìm hiểu thông tin sau sinh bao lâu thì mới thực hiện được. Từ đó, lựa chọn cách làm tối ưu nhất mà không xâm lấn đến bên trong để tránh ảnh hưởng quá trình phục hồi sức khỏe của người mẹ.

Cách trị hôi nách sau sinh tại nhà từ nguyên liệu tự nhiên

Các nguyên liệu tự nhiên luôn có những tính năng bổ ích được ứng dụng trong y học cổ truyền để điều trị bệnh đặc biệt liên quan đến da liễu và mùi cơ thể. Ưu điểm lớn nhất của các nguyên liệu tự nhiên dùng để trị mùi cơ thể là hiệu quả cao, lành tính, không gây hại cho sức khỏe của mẹ và bé.

Sau khi sinh vùng nách bị thâm sạm và viêm mùi khó chịu
Sau khi sinh vùng nách bị thâm sạm và viêm mùi khó chịu

Vì vậy các phương pháp đông y hay cách trị hôi nách sau sinh luôn được nhiều người tin dùng và ngày càng trở nên phổ biến hơn. Sau đây là một vài cách trị hôi nách sau sinh bằng các nguyên liệu tự nhiên quen thuộc mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn áp dụng cách phù hợp cho mình nhất nhé.

Cách trị hôi nách sau sinh bằng chanh

Chanh là một nguyên liệu cực kỳ quen thuộc trong các phương pháp làm đẹp tại nhà và đặc biệt hiệu quả với tính năng trị mùi hôi cơ thể như hôi nách, hôi chân,…

Chanh có hàm lượng acid cao có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ các bã nhờn, mồ hôi dầu tiết ra còn sót lại ở nang lông mà không thể làm sạch bằng sữa tắm.

Chanh là cao thủ khử mùi hôi cơ thể
Chanh là cao thủ khử mùi hôi cơ thể

Đồng thời giúp tiêu diệt ổ vi khuẩn tụ lại gây mùi, tẩy sạch các tế bào chết xỉn màu trên da, cho bạn vùng da dưới cánh tay khô sạch, thông thoáng, điều tiết được lượng mồ hôi dầu tiết ra ngăn mùi hôi nách hiệu quả.

Ngoài ra, lượng vitamin C dồi dào có trong chanh có công dụng kích thích da trắng sáng, làm mờ các vết thâm sạm, da sần sùi sau khi sinh, trả lại vùng da dưới cánh mịn màng, đều màu hơn.

Nhờ hai tính năng diệu kỳ như vậy mà chanh được coi là một nguyên liệu không thể thiếu trong cách trị hôi nách sau sinh hiệu quả tại nhà.

Cách trị hôi nách bằng chanh khá đơn giản như sau: 

  • Tắm rửa sạch sẽ, vệ sinh kỹ càng vùng da dưới cánh tay bằng sữa tắm
  • Lau khô da bằng khăn bông mềm mại
  • Thái một lát chanh tươi mỏng chà sát lên vùng da cần điều trị
  • Chà nhẹ nhàng, đều tay khoảng 5-10 phút sau đó rửa lại với nước sạch sau cùng.

Vì chanh có tính acid nên chỉ áp dụng với tần suất phù hợp từ 3-4 lần/1 tuần để tránh tình trạng mỏng da, da bị suy yếu và dễ kích ứng. Bạn nên áp dụng cách trị hôi nách sau sinh bằng chanh vào buổi tối và ban ngày kết hợp dùng thêm các sản phẩm khử mùi để tăng thêm độ hiệu quả nhé.

Cách trị hôi nách sau sinh bằng rượu gừng

Hôi nách là một trong những triệu chứng thường gặp đối với các mẹ bỉm sữa. Chính vì sự xuất hiện của vị khách không mời mà đến này cho nên các mẹ kiếm tìm công thức điều trị hôi nách bằng nguyên liệu tự nhiên. Rượu gừng từ xa xưa đã được sử dụng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp chẳng hạn như: giảm cân, khử mùi cơ thể, giảm đau,…

Tại sao các mẹ bỉm sữa lại chọn rượu gừng làm công thức trị hôi nách sau sinh
Tại sao các mẹ bỉm sữa lại chọn rượu gừng làm công thức trị hôi nách sau sinh

Như các bạn đã biết rượu chứa hàm lượng lớn cồn, có công dụng khử mùi, diệt khuẩn. Còn nguyên liệu gừng chứa nhiều tinh dầu, nguyên tố vi lượng như: kẽm, sắt, kali,… và đặc biệt gừng có vị cay, nóng có công dụng se khít lỗ chân lông, hỗ trợ da trắng sáng, kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra. Cả hai nguyên liệu này đều có chức năng khử mùi, diệt khuẩn cho nên đây là một sự kết hợp hoàn hảo để trị hôi nách sau sinh.

Không những vậy, tính nóng trong gừng có công dụng kích thích các mạch máu ở vùng da nách lưu thông thuận lợi hơn, làm giảm các vết thâm sần ở nách sau khi sinh.

Đồng thời, giúp kiểm soát các tuyến mồ hôi hoạt động ít hơn, ngăn mồ hôi nách tiết ra quá mức và gây mùi ám ảnh. Dùng gừng trị hôi nách là một trong những cách trị hôi nách sau sinh hiệu quả nhất được đông y khuyến cáo áp dụng.

Sử dụng tính nóng của gừng để trị hôi nách rất hiệu quả
Sử dụng tính nóng của gừng để trị hôi nách rất hiệu quả

Cách sử dụng gừng để khử mùi hôi nách đơn giản như sau:

  • Chuẩn bị một củ gừng tươi rửa sạch và ép lấy nước cốt
  • Làm sạch vùng da dưới cánh tay bằng xà phòng
  • Tiếp đến để da khô thoáng rồi hãy thoa nước cốt gừng lên
  • Dùng tay massage thật nhẹ để dưỡng chất trong gừng thấm sau vào lỗ chân lông và phát huy công dụng khử mùi
  • Sau 5 phút cảm thấy da nóng rần hãy rửa lại với nước ấm. Không để quá thời gian quy định vì sẽ gây bỏng rát khó chịu và phản tác dụng.

Áp dụng cách trị hôi nách sau khi bằng gừng đều đặn khoảng 3 ngày một lần để khử dần mùi hôi nách, ức chế từ từ tuyến mồ hôi dầu hiệu quả nhé.

Trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua chưng

Phèn chua là loại “dược liệu” thiên nhiên sát khuẩn cực mạnh! Cách đơn giản nhất chính là lấy một lượng phèn chua vừa đủ, sau đó chà lên vùng nách hằng ngày để loại bỏ mùi hôi.

Hướng dẫn cách nấu phèn chua:

  • Để toàn bộ phèn chua vào nồi
  • Chưng phèn chua sống đến khi bay hết hơi nước và cô đặc lại.
  • Lấy cối giã nát phèn, khi nào phèn thành bột thì dừng lại.
  • Bỏ phèn bột vào hũ sạch để dùng dần.

Lưu ý: Sử dụng sau khi tắm xong, chà nhẹ nhàng đến khi ngấm đều mới rửa sạch lại với nước. Khuyến khích dùng phương pháp hằng ngày, đến lúc mùi hôi giảm thì rút tần suất lại còn 3 lần/ tuần.

Cách trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua chưng
Cách trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua chưng

Trị hôi nách sau sinh bằng phương pháp tắm phèn chua

Một cách khác khi sử dụng phèn chua là tắm phèn giúp mẹ bầu trị hôi nách. Việc tắm bột phèn không chỉ trị hôi nách, mà còn giảm tải mô hôi, đồng thời chữa trị một số bệnh ngoài da khác.

Hướng dẫn cách tắm phèn chua:

  • Vệ sinh thân thể sạch sẽ.
  • Lấy một thìa bột phèn chua hòa tan vào nước tắm.
  • Sau đó tắm như bình thường và không cần tắm lại với nước khoáng.

Lưu ý: Có thể kết hợp cả hai phương pháp dùng bột phèn chà xát vào nách và tắm phèn chua để nâng cao hiệu quả, tăng nhanh tốc độ điều trị.

Cách trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua ngâm với rượu trắng

Đầu tiên giới thiệu đến các bạn về biện pháp trị hôi nách sau khi sinh bằng sự kết hợp phèn chua và rượu trắng. Công dụng hoàn hảo của phương thức này là giúp khử mùi, diệt vi khuẩn gây mùi hiệu quả.

  • Chuẩn bị nguyên liệu: Rượu trắng, phèn chua, tinh dầu.
  • Cách thực hiện: Bạn sẽ thực hiện ngâm phèn chua cùng với rượu trắng và vài giọt tinh dầu.
  • Cách sử dụng: Sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn sẽ sử dụng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp phèn chua ngâm với rượu trắng thoa đều lên hai bên vùng da dưới cánh tay, kết hợp với mát xa nhẹ nhàng.

Lưu ý: Bạn nên thực hiện kiên trì trong một khoảng thời gian nhất định để nhanh chóng loại bỏ mùi hôi khó chịu sau khi sinh để có được tinh thần vui vẻ, thoải mái.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa phèn chua cùng rượu trắng giúp khử mùi hôi cơ thể
Sự kết hợp hoàn hảo giữa phèn chua cùng rượu trắng giúp khử mùi hôi cơ thể

Trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua kết hợp với chanh

Phèn chua lẫn chanh đều là “cái tên vàng” trong làng sát khuẩn. Chanh có chứa các hoạt chất axit, vô cùng hữu dụng trong việc ngăn ngừa vi khuẩn, làm sạch các nang lông và tiết chế tuyến bã nhờn, tuyến mồ hôi giúp vùng cánh khô thoáng, không gây mùi.

Hướng dẫn cách kết hợp phèn chua với chanh để trị hôi nách:

  • Lấy 2 muỗng bột phèn chua vào chén
  • Lấy 1 trái chanh và vắt sạch nước cốt chanh vào chén.
  • Hòa trộn hỗn hợp lại với nhau.
  • Bôi lên nách sau mỗi lần tắm xong.
  • Massage nhẹ nhàng thành vòng tròn 20 phút.
  • Rửa sạch lại bằng nước khoáng, nước mát.

Lưu ý: Bạn nên thực hiện phương pháp ít nhất một tuần 2 lần để kết quả nhanh chóng, hiệu quả như mong đợi.

Phèn chua kết hợp với chanh sẽ tăng hiệu quả điều trị hôi nách
Phèn chua kết hợp với chanh sẽ tăng hiệu quả điều trị hôi nách

Trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua kết hợp với lá ngải cứu

Công dụng đặc trưng của ngải cứu là thanh lọc và giải độc. Vì thế khi kết hợp cùng phèn chua sẽ nâng cao hiệu quả trị hôi nách, giúp sạch sâu nang lông, vệ sinh sạch cặn bã nhờn thừa gây mùi.

Hướng dẫn kết hợp phèn chua và lá ngải cứu điều trị hôi nách:

  • Băm nhỏ lá ngải cứu cho vào chảo
  • Rang lá cùng bột phèn chua đến khi tiết ra tinh dầu.
  • Đổ hỗn hợp tinh dầu vào túi vải
  • Hơ túi vải vào vùng nách đến khi hết nhiệt lượng thì ngưng.

Lưu ý: Nên thực hiện phương pháp hằng ngày để giảm mồ hôi nách cũng như điều trị viêm cánh hiệu quả. Phương pháp này an toàn cho da nên bạn cứ an tâm thực hiện.

Trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua kết hợp với trứng gà

Đây là phương pháp tuy không phổ biến nhưng vẫn là bài thuốc dân gian vô cùng hữu dụng và hiệu quả. Trong trứng gà sẽ chứa các vitamin, protein, giúp da khỏe và hạn chế tiết mồ hôi, giảm mùi.

Hướng dẫn kết hợp phèn chua với trứng gà điều trị hôi nách:

  • Đập trứng gà sống và cho vào chảo.
  • Lấy một lượng phèn chua vừa đủ bỏ vào chảo.
  • Rang đều hai hỗn hợp đến khi bốc hết hơi nước và tạo thành thể rắn.
  • Lấy hỗn hợp ra và giã nhuyễn đến khi thành bột
  • Cất bột vào lọ sạch để dùng dần.
Tác dụng không ngờ của trứng gà trong điều trị hôi nách sau sinh
Tác dụng không ngờ của trứng gà trong điều trị hôi nách sau sinh

Lưu ý: Sau khi tắm sạch, bạn chỉ lấy 1 lượng nhỏ rắc vào nách rồi chà xát nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào nang lông. Chỉ sử dụng 2 lần mỗi tuần, khuyến cáo việc làm dụng quá mức cho phép sẽ gây phản tác dụng và mòn da.

Trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua kết hợp với phấn rôm

Công dụng ai cũng biết của phấn rôm chính là hút ẩm, tạo hương thơm dịu nhẹ như làn da em bé cho bạn. Thế nên khi kết hợp với phèn chua, làn da dưới cánh tay không những hết hôi mà còn mềm mịn, thơm nhẹ chỉ sau 1 tuần sử dụng đều đặn.

Hướng dẫn kết hợp phèn chua và phấn rôm trị hôi nách

  • Trộn phấn và phèn chua theo tỷ lệ 1:1
  • Vệ sinh cơ thể sạch với nước.
  • Xoa hỗn hợp đã trộn vào nách
  • Để nguyên tầm 3 đến 5 phút

Lưu ý: Bạn có thể rửa sạch với nước hoặc để nguyên đến tận hôm sau rồi tắm sạch lại đều được.

Sử dụng rượu gừng kết hợp với nghệ điều trị hôi nách sau khi sinh

Đây còn được dân gian hay gọi bằng cái tên gừng nghệ hạ thổ. Công thức này không chỉ giúp mẹ sau sinh khử mùi, mà còn hỗ trợ giảm mỡ thừa, thâm rạn.

Chuẩn bị nguyên liệu: 200gr nghệ tươi, 200gr gừng tươi, 500ml rượu trắng.

Cách thực hiện:

  • Bạn sẽ làm sạch nghệ và gừng tươi bằng cách cạo vỏ và thái thành những lát mỏng.
  • Sau đó, cho hết nghệ, gừng đã chế biến vào lọ thủy tinh có nắp đậy và rót 500ml rượu trắng vào ngâm tối thiểu 7 ngày là có thể sử dụng.
  • Trước khi thực hiện công thức này bạn cần làm vệ sinh hai bên nách để phương pháp này phát huy tối đa công dụng.
  • Sau khi làm sạch nách, bạn sử dụng bông tẩy trang thấm vào hỗn hợp thoa lên vùng da dưới cánh tay và chờ đợi khoảng 30 phút.
Rượu gừng nghệ là một trong những cách trị hôi nách sau sinh phổ biến
Rượu gừng nghệ là một trong những cách trị hôi nách sau sinh phổ biến

Các phương pháp trị hôi nách sau sinh bằng các nguyên liệu tự nhiên phù hợp với các mẹ bỉm sữa trong giai đoạn 6 tháng đầu đang cho con bú vì các phương pháp khác có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

Trị hôi nách sau sinh bằng lá trầu không

Người xưa thường ăn lá trầu không để nhuộm màu răng, giúp bảo vệ răng chắc khỏe và đặc biệt là khử mùi hôi miệng. Trong lá trầu không có chứa các chất kháng khuẩn và hoạt chất phenol tạo ra mùi cay nồng, vì thế có tác dụng kháng khuẩn và trị mùi hôi khó xử lý nhất tại vùng nách của chị em sau sinh.

Cách thực hiện:

  • Cho lá trầu không vào máy xay nhuyễn, có thể bỏ thêm các nguyên liệu khác để trị hôi nách như muối, chanh…
  • Lau sạch da nách và thoa hỗn hợp lên da. Dùng các ngón tay massage nách khoảng vài phút đầu, sau đó giữ yên trong vòng 10 phút.
  • Cuối cùng là rửa sạch lại da nách và sau đó có thể bôi kem dưỡng ẩm cho da giúp làn da mịn màng và sáng trắng hơn.
Dân gian sử dụng lá trầu không để khử mùi hôi cơ thể
Dân gian sử dụng lá trầu không để khử mùi hôi cơ thể

Một số lưu ý khi áp dụng cách trị hôi nách sau sinh tại nhà

Để giúp cho rượu gừng có thể phát huy hiệu quả công dụng của nó trong khử mùi khó chịu của cơ thể, bạn nên biết một số lưu ý sau đây.

  • Trị hôi nách bằng các phương pháp từ thiên nhiên chỉ mang lại hiệu quả đối với những trường hợp hôi nách mức độ nhẹ, mới hình thành. Còn những mẹ gặp triệu chứng hôi nách sau sinh mức độ nặng, hình thành lâu năm thì hầu như không hiệu quả.
  • Uống khoảng 2 lít nước/ ngày để quá trình trao chất trong cơ thể cân bằng được hormone sau sinh.
  • Lựa chọn trang phục thoải mái, thoáng mát, được thiết kế bằng chất liệu cotton dễ thấm hút mồ hôi.
  • Các mẹ nên kết hợp giữa áp dụng cách trị hôi nách sau sinh bằng phương pháp thiên nhiên cùng với xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày hợp lý như: ăn rau xanh, hạn chế chất kích thích, tập thể dục, ngủ đủ giấc, giữ tinh thần thoải mái.
Một số điều các mẹ nên biết khi thực hiện trị hôi nách bằng rượu gừng
Một số điều các mẹ nên biết khi thực hiện trị hôi nách bằng rượu gừng

Tuy nhiên, nếu ngoài giai đoạn ở cữ bạn nên tìm đến các giải pháp trị hôi nách từ công nghệ như laser tri hôi nách, tiêm trị hôi nách,..để đem lại hiệu quả nhanh và lâu dài hơn.

Công nghệ trị hôi nách có hiệu quả lâu hơn và nhanh hơn
Công nghệ trị hôi nách có hiệu quả lâu hơn và nhanh hơn

Các phương pháp từ thiên nhiên mặc dù đem lại hiệu quả và an toàn nhưng lại hạn chế về mặt thời gian, hiệu quả duy trì không lâu vì thế nếu có thể hãy tìm đến các giải pháp tối ưu hơn để loại bỏ khuyết điểm đáng ghét này nhé.

Cách trị hôi nách sau sinh bằng laser

Bên cạnh các giải pháp trị hôi nách sau sinh bằng các nguyên liệu tự nhiên dễ làm tại nhà. Hiện nay với công nghệ phát triển thì vấn đề điều trị hôi nách bằng các biện pháp can thiệp thẩm mỹ chuyên sâu dần trở nên phổ biến, trong đó nổi bật nhất là công nghệ laser trị hôi, thâm nách.

Thực tế, những trường hợp bị viêm cánh nặng rất khó để trị dứt điểm mùi hôi bằng các nguyên liệu tự nhiên. Tình trạng lỗ chân lông lo, da tiết nhiều mồ hôi và dầu nhờn khi tiếp xuất với vi khuẩn từ môi trường bên ngoài tạo nên mùi hôi nách khó chịu. Vì vậy, khả năng xử lý và điều trị da tiên tiến với công nghệ laser có thể khắc phục điều này.

Công nghệ laser có tác dụng tiêu diệt mầm mống vi khuẩn gây hôi nách
Công nghệ laser có tác dụng tiêu diệt mầm mống vi khuẩn gây hôi nách

Laser hoạt động dựa trên phản ứng của cường độ ánh sáng có xung tần được điều chỉnh phù hợp với làn da cần điều trị. Khi chiếu ánh sáng lên da, các phân tử ánh sáng ấm nóng đi xuyên vào lớp biểu bì khô cứng giúp làm tan các chất bẩn cứng đầu, loại bỏ dầu nhờn sâu bên trong lỗ chân lông.

Đồng thời, phá hủy nang lông và se khít lỗ chân lông, giúp hạn chế lông nách mọc rậm và ngăn chặn tuyến mồ hôi không có cơ hội phát triển. Nhờ vậy mà mùi hôi và vết thâm nách được trị dứt điểm.

Ưu điểm của công nghệ laser trị hôi nách sau sinh là thực hiện nhanh và hiệu quả điều trị dứt điểm mùi hôi so với các giải pháp trị hôi nách truyền thống tốn nhiều thời gian và không mang lại hiệu quả cao. Trong quá trình thực hiện laser trị hôi nách không gây cảm giác đau đớn, làn da chỉ có cảm giác nóng châm chích nhẹ.

Ánh sáng laser di chuyển nhẹ nhàng lên vùng da nách nhạy cảmÁnh sáng laser di chuyển nhẹ nhàng lên vùng da nách nhạy cảm
Ánh sáng laser di chuyển nhẹ nhàng lên vùng da nách nhạy cảm

Cách trị hôi nách sau sinh từ nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn loại bỏ được chứng viêm cánh khó chịu mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Hãy lưu lại và áp dụng liền tay để khôi phục “tuổi xuân” như trước đây nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan