Trị hôi nách bằng laser plasma có tốt không? Giá bao nhiêu?


Bạn bị hôi nách kéo dài nhưng lại không đủ kiên nhẫn để áp dụng các biện pháp trị dân gian. Và lựa chọn việc phẫu thuật làm bạn sợ và lo lắng. Vậy lựa chọn tốt nhất có lẽ là đốt laser vừa an toàn vừa hiệu quả.

Nhưng liệu trị hôi nách bằng laser plasma có tốt không? Đâu là câu trả lời đúng nhất? Cùng Cách Trị Hôi Nách tìm hiểu bài viết này nhé!

Hôi nách là căn bệnh như thế nào?

Hôi nách là bệnh thường thấy ở nhiều người làm cho chúng ta không dám ngồi gần ai, kể cả việc vận động mạnh cũng khiến mọi người e dè. Vậy nguyên nhân là từ đâu?

Do các tuyến mồ hôi tập trung phần lớn ở vùng da nách, các chất thải tiết ra có chứa tới 99% nước, 0,5% muối. Trong đó, có chứa chất béo, protein, sắt và khi các chất này tiết ra ngoài gặp các loại vi khuẩn dẫn đến phân hủy tạo nên một loại axit béo không bão hòa gây ra mùi hôi nách.

Cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi gây mùi khó chịu
Cơ thể tiết ra nhiều mồ hôi gây mùi khó chịu

Vậy nên, nguyên nhân gây ra mùi hôi có thể bắt nguồn từ việc vệ sinh không sạch sẽ làm ẩn chứa nhiều vi khuẩn dưới da. Bên cạnh đó là do tuyến mồ hôi hoạt động quá mức làm tiết ra nhiều mồ hôi nên cơ thể phát ra mùi nặng nhất là lúc vận động nhiều. Ngoài ra, cũng có thể di truyền từ bố mẹ, do cơ địa của mỗi người hoặc sử dụng lăn ngăn mùi thường xuyên…

Mặc dù đây không phải là căn bệnh nguy hiểm chết người nhưng lại làm chúng ta trở nên rụt rè và ngại tiếp xúc với những người xung quanh. Từ đó, ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội trong công việc, học tập. Vì thế, để việc giao tiếp trở nên tự tin và không ngại “vươn” đôi cánh thì mọi người phải gấp rút triệt mùi. Và cách mà nhiều người thường chọn đó là trị hôi nách bằng laser.

Trị hôi nách bằng laser là gì?

Trị hôi nách bằng laser được biết đến là phương pháp chữa bệnh viêm cánh không thực hiện phẫu thuật được nhiều hệ thống Spa, thẩm mỹ lựa chọn sử dụng cho khách hàng. Để hiểu hơn về dịch vụ này thì thông tin dưới đây bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

Để thực hiện được quá trình trị hôi nách bác sĩ sẽ xác định tuyến ống mồ hôi lớn apocrine – nguyên nhân gây mùi cơ thể qua kết quả khám lâm sàng. Sau đó dùng máy laser chứa các bước sóng dài, ngắn có cường độ mạnh để chiếu vào vùng da dưới cánh tay.

Ánh sáng laser sẽ xuyên qua lớp biểu bì da phía trên và tiếp cận vào các đầu ống apocrine sau đó đốt cháy chúng. Bởi các ống tuyến mồ hôi này là nơi tiết ra acid không no, tạo sự thu hút vi khuẩn gây mùi. Khi ống tuyến này bị triệt tiêu đi thì môi trường cho vi khuẩn sẽ không còn nữa. Từ đó vùng da dưới cánh tay cũng không còn mùi.

Trị hôi nách bằng laser là phương pháp chữa bệnh viêm cánh không thực hiện phẫu thuật
Trị hôi nách bằng laser là phương pháp chữa bệnh viêm cánh không thực hiện phẫu thuật

Trị hôi nách bằng công nghệ laser plasma có tốt không? Thực hiện ra sao?

Trị hôi nách bằng laser plasma có tốt không? Để trả lời cho câu hỏi này thì trước tiên chúng ta cần hiểu đúng tình trạng hôi nách của bản thân hiện tại. Vì thông thường sẽ căn cứ vào mức độ bệnh lý và điều kiện cá nhân, ý thích của mỗi người để lựa chọn phương pháp thích hợp nhất.

Theo đó nếu hiện tại bạn đang bị hôi nách nặng, cứ kéo dài và tái đi tái lại sau khi áp dụng các bài thuốc tại nhà mà vẫn không khỏi. Lúc này rất thích hợp để trị hôi nách bằng laser plasma.

Trị hôi nách bằng laser plasma có tốt không?
Trị hôi nách bằng laser plasma có tốt không?

Trị hôi nách bằng laser plasma là phương pháp trị hôi nách hiện đại được nhiều người thực hiện bởi hạn chế được nhiều nhược điểm của các phương pháp khác. Vì quy trình thực hiện hạn chế phát sinh rủi ro mà được tiến hành trong môi trường an toàn và tỉ mỉ.

Tất cả nhờ vào sự hỗ trợ của trang thiết bị cùng với tay nghề của bác sĩ để thực hiện thao tác đốt laser quanh vùng nách. Nhờ vào tác dụng của bước sóng tác động đến tuyến mồ hôi để ngăn sự bài tiết các chất ra bên ngoài.

Có những bước thực hiện cơ bản như: Vệ sinh vùng nách, triệt lông và đắp các loại thảo dược thiên nhiên, bột khử mùi, tiến hành đốt laser, hướng dẫn khách sau khi kết thúc liệu trình.

Thông thường việc trị hôi nách bằng laser bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng. Tuy nhiên, tình trạng tái phát và có hết vĩnh viễn hay không còn tùy thuộc vào mức độ và cơ địa của mỗi người. Đó là chưa kể đến chúng ta phải lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. 

Trong đó, Bác sĩ và trang thiết bị là 2 yếu tố chính giúp mọi người có ca làm đẹp thành công. Bởi nếu họ có những thiếu sót trong quá trình bắn laser cũng ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Bên cạnh đó, có thể sẽ phải đi đốt nhiều lần để trị tận gốc mùi hôi. Và đồng thời thực hiện theo chỉ dẫn của Bác sĩ, chẳng hạn: Không nên vận động mạnh, kiêng một số loại thực phẩm cay nóng, không sử dụng chất kích thích, vệ sinh da nách sạch sẽ và mặc quần áo thoải mái. Vì những điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến kết quả. 

Trị hôi nách bằng laser có hiệu quả không? Câu trả lời là “có” nhưng thời gian duy trì sẽ phụ thuộc vào nhiều vấn đề khác nhau. Quan trọng là chúng ta tìm nơi an toàn và chất lượng giúp việc làm đẹp cho hiệu quả cao nhất để không tốn thời gian và chi phí thực hiện.

Đặc điểm của phương pháp trị hôi nách bằng laser plasma

Liệu trình trị liệu đảm bảo xóa hẳn mùi hôi trên vùng nách và đồng thời còn làm đẹp “đôi cánh” khi kết hợp với các bước thực hiện khử mùi, triệt lông và làm trắng da, se khít lỗ chân lông. Sau khi kết thúc, hầu hết chúng ta điều khắc phục nhanh chóng mọi nhược điểm của nách. Đây cũng chính là điểm mạnh mà phương pháp này mang lại khác hẳn so với khi bạn áp dụng các phương pháp khác. Đồng thời không gây hạn chế hoạt động của cơ thể sau khi điều trị.

Trị hôi nách bằng laser plasma hiệu quả và nhanh chóng
Trị hôi nách bằng laser plasma hiệu quả và nhanh chóng

Quá trình thực hiện không đụng vào dao kéo mà vẫn có thể gây ức chế hoạt động của tuyến mồ hôi chỉ trong thời ngắn vài chục phút. Không gây xâm lấn hay ảnh hưởng đến các cơ bên trong mà hoàn toàn tác động từ bên ngoài. Vì vậy sẽ không gây đau hay để lại sẹo nên bạn có thể ra về mà không cần nghỉ ngơi hay phải kiêng cữ gì nhiều.

Tuy nhiên, phương pháp laser plasma cũng có những nhược điểm nhất định bởi việc đốt laser được tiến hành bằng thiết bị laser và bàn tay của bác sĩ. Vậy nên, cần thực hiện chuẩn xác và đồng đều mới đảm bảo 2 bên nách có thể loại bỏ tuyến mồ hôi. Bên cạnh đó, nếu bác sĩ có những sai sót trong quá trình đốt laser có thể làm bỏng rát, đỏ da hoặc để lại thâm.

Trị hôi nách bằng laser plasma hết hoàn toàn
Trị hôi nách bằng laser plasma hết hoàn toàn

Từ những đặc điểm trên ta thấy trị hôi nách bằng laser plasma có tốt không phụ thuộc vào thiết bị và khả năng chuyên môn, sự khéo léo của bác sĩ. Bên cạnh đó, có trị được tận gốc và lâu dài hay không còn nhờ vào việc tác động đến ống tuyến lớn bên trong và sự theo đuổi quá trình trị liệu đến cuối cùng đến khi hoàn toàn khỏi hẳn.

Những điều cần biết khi trị hôi nách bằng laser plasma

Qua những đặc điểm nêu trên, chúng ta nhận định rằng trị hôi nách bằng laser plasma có tốt không sẽ liên quan đến việc chọn địa chỉ uy tín để thực hiện. Và quan trọng hơn hết là để triệt mùi dứt điểm thì cần có những kiêng cữ nhất định sau khi về nhà. Trong đó, mọi người phải đặc biệt lưu ý đến những vấn đề sau:

Tránh vận động: Mặc dù việc đốt laser hạn chế những tổn thương vùng nách nhưng với sự tác động của tia sáng laser khiến cho vùng da bị nhạy cảm trong vài ngày. Để an toàn tuyệt đối thì mọi người nên tránh các bộ môn thể thao và hoạt động mạnh cánh tay gây ảnh hưởng.

Trị hôi nách bằng laser plasma cần lưu ý điều gì?
Trị hôi nách bằng laser plasma cần lưu ý điều gì?

Tránh ăn thực phẩm cay nóng: Việc kiêng ăn những thức ăn chứa gia vị cay nóng là để tiết chế mồ hôi tiết ra làm ảnh hưởng da nách. Nên khi dùng chúng ta hãy hạn chế tránh làm tuyến mồ hôi hoạt động trong lúc này. Bên cạnh đó, tránh các chất kích thích như bia rượu vì làm ảnh hưởng dây thần kinh cảm giác dẫn đến vô hiệu việc dùng thuốc làm cho quá trình phục hồi vùng nách chậm hơn.

Vệ sinh đúng cách: Thường xuyên vệ sinh vùng nách đúng cách theo hướng dẫn của bác sĩ để không làm cho vi khuẩn phát triển. Luôn để cho vùng nách được khô thoáng, sạch sẽ và tránh ẩm ướt, đọng các chất bã nhờn trên nách. Đặc biệt, hạn chế các loại áo bó sát nách gây nóng nực tiết mồ hôi mà nên mặc các loại vải hút mồ hôi tốt.

Quy trình trị hôi nách bằng laser

Hiện nay, có rất nhiều nơi áp dụng phương pháp này để trị hôi nách giúp khách hàng xóa tan đi những mối lo về vùng “cánh”. Mỗi nơi sẽ có cách thực hiện cũng như cho hiệu quả khác nhau do tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Nhưng một quy trình đạt chuẩn sẽ giúp đánh bại mùi hôi và đồng thời trả lại làn da nách trắng sáng, sạch thâm. 

Trị hôi nách bằng laser dứt điểm mồ hôi và làm trắng da
Trị hôi nách bằng laser dứt điểm mồ hôi và làm trắng da

Trong đó, phải được tiến hành cẩn thận từng bước như sau: Vệ sinh vùng nách, bạn sẽ được chăm chút tỉa lông, bôi dung dịch kích trắng để trị thâm nách. Sau đó, dùng tinh dầu ủ nách và lau lại bằng nước sạch.

Khi nách đã được vệ sinh sạch sẽ thì thực hiện việc bắn tỉa triệt lông nếu khách hàng mong muốn. Tiếp tục bôi lớp phấn khử mùi để bắt đầu tiến hành rà laser xung điện để ức chế tuyến mồ hôi. 

Đặc biệt, để tối ưu cho khách hàng thì hẳn là bạn sẽ được điều trị vĩnh viễn bằng thiết bị công nghệ hiện đại cùng với việc sử dụng các loại thảo mộc khử mùi chuyên biệt.

Đồng thời cùng nhiều bộ sản phẩm khác đi kèm để hỗ trợ cho việc trị triệt để mồ hôi cơ thể. Do vậy, trước khi đến bất kỳ nơi làm đẹp nào, chúng ta hãy liên hệ để được tư vấn quy trình trị hôi nách để xem có tuân thủ những bước cơ bản này không. 

Chi phí trị hôi nách bằng laser hết bao nhiêu?

Vậy chi phí trị hôi nách bằng laser hết bao nhiêu? là thắc mắc của không ít người. Để giải đáp câu hỏi này thì chúng ta cần dựa vào nhiều khía cạnh khác nhau như: độ an toàn, tính hiệu quả, tính thẩm mỹ, khả năng rủi ro của dịch vụ,…. Trung bình chi phí này sẽ dao động từ 5 – 7 triệu, tùy cơ địa từng cá nhân mà mức giá có thể cao hoặc thấp hơn.

Với mức giá này thì đây cũng là dịch vụ trị hôi nách có chi phí không quá chênh lệch với các phương pháp trị viêm cánh phổ biến hiện nay.

Chi phí trị hôi nách bằng laser tương ứng với các dịch vụ khử mùi viêm cánh khác.
Chi phí trị hôi nách bằng laser tương ứng với các dịch vụ khử mùi viêm cánh khác.

Nên trị hôi nách bằng laser ở đâu hiện nay

Hiện nay tình trạng viêm cánh ngày càng xuất hiện phổ biến, chính vì vậy mà nhu cầu điều trị bệnh cũng ngày càng tăng. Điều này dẫn đến sự hình thành của nhiều cơ sở nhận điều trị hôi nách bằng phương pháp tia laser. Tuy nhiên, không phải ở đâu cũng đảm bảo dịch vụ chất lượng và hiệu quả.

Nếu bạn đang phân vân và muốn tìm cơ sở cung cấp dịch vụ trị hôi nách uy tín thì Seoul Spa sẽ là cái tên không thể bỏ lỡ. Tại đây đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm chuyên môn cao, cùng kiến thức trong phương pháp trị hôi nách bằng laser chuyên sâu. Giúp vùng da dưới cánh tay của bạn loại bỏ được mùi hôi khó chịu này.

Đồng thời cơ sở cũng có trang thiết bị, máy móc hiện đại, công nghệ mới hàng đầu và không gian khang trang, sạch sẽ, riêng tư mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt và ưng ý nhất cho khách hàng. Ngoài ra, chi phí trị hôi nách bằng laser tại đây cũng được đánh giá cạnh tranh, có nhiều ưu đãi lớn trong năm.

Seoul Spa có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và chuyên môn, thiết bị tốt.

Cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu Seoul Spa
Cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu Seoul Spa

Trị hôi nách bằng laser plasma có tốt không? Bí mật này đã được giải đáp. Nhìn chung phương pháp này là sự lựa chọn tối ưu nhất vì tránh phải nhiều kiêng cữ. Bạn có thể tham khảo dịch vụ ở những nơi uy tín để mang lại hiệu quả trị tận gốc hôi nách một cách an toàn.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan