Tìm hiểu về các hoạt động ngoại khóa tại DNG


Sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, trẻ trung và trần đầy nhiệt huyết, DNG luôn cố gắng tạo ra các sự kiện, sân chơi cho tập thể nhân viên của công ty, giúp mọi người có khoảng thời gian giải trí sau những ngày làm việc căng thẳng. Ngoài ra đây còn là cơ hội giúp mọi người có thể gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Chính vì vậy, sinh hoạt ngoại khoá được xem là một nét văn hoá không thể thiếu khi làm việc tại DNG

Các hoạt động ngoại khóa tại DNG
Các hoạt động ngoại khóa tại DNG

Những hoạt động thường niên của DNG

Hằng năm, DNG luôn có những hoạt động lớn được tổ chức thường niên, có thể kể đến như:

Ngày hội văn hoá DNG

Ngày hội văn hoá DNG là chương trình được diễn ra vào tháng 10 hàng năm, đây là chương trình được tổ chức với mục đích giúp các Khối – Phòng ban có thể thấu hiểu và gắn kết hơn. Với 2 tiêu chí chính “Làm việc hết sức” nhưng “vui chơi cũng hết mình” – Ngày hội văn hoá DNG không đơn thuần là một sân chơi mà còn là nơi giúp anh, chị, em vượt qua giới hạn của bộ phận, của đồng nghiệp để trở thành những người bạn, anh – em, người thân,… cùng tạo dựng nên môi trường DNG phát triển và bền vững.

Ngày hội văn hoá DNG
Ngày hội văn hoá DNG

Team Building

Teambuilding tại Điểm Nhấn Group là hoạt động để mọi người vui chơi, giải trí sau thời gian dài cho công việc và thể hiện màu sắc, cá tính bằng cách “quẩy” hết mình. Đây cũng là cơ hội để Ban Giám Đốc gần gũi hơn với toàn thể nhân viên, trao niềm tin và truyền năng lượng đến các bạn một cách thân thiện nhất.

Chương trình Team Building
Chương trình Team Building

Hội Làng DNG

Hội Làng DNG là chương trình vui chơi giải trí được tổ chức thường niên với mục đích tạo ra sân chơi giúp toàn thể nhân viên và Ban Lãnh Đạo gần gũi và gắn kết nhau hơn.

Chương trình Hội Làng DNG được diễn ra tại 2 khu vực đó là Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của toàn bộ nhân sự DNG trên khắp cả nước. Chương trình diễn ra với 2 phần đó là phần thi vào buổi sáng và Gala Dinner.

Buổi tiệc Gala Dinner sẽ là nơi vinh danh những tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua và những tiết mục văn nghệ sôi động giúp mọi người có những phút giây thư giãn nhất.

Hội làng DNG
Hội làng DNG

Các hoạt động thiện nguyện trao gửi yêu thương

Bên cạnh những hoạt động vui chơi, giải trí Điểm Nhấn Group không quên trao gửi yêu thương đến các hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình thiện nguyện.

Chúng tôi luôn muốn chia sẻ thành công của mình đến với những hoàn cảnh đặc biệt, giúp họ có thêm động lực để vượt qua được những có khăn trong cuộc sống thông qua những chương trình cụ thể như: Chương trình “người vẽ ước mơ 2020” trao tặng sổ tiết kiệm đến các gia đình có hoàn cảnh có khăn. Tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên Đán, hỗ trợ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt, thiên tai hay mới đây nhất là chương trình hỗ trợ thực phẩm cho các hộ gia đình gặp khó khăn trong thời gian cách ly Covid 19 tại TP. Hồ Chí Minh.

Chương trình thiện nguyện
Chương trình thiện nguyện

Một vài hoạt động bên lề

Ngoài ra, tập thể DNG còn tổ chức rất nhiều các hoạt động bên lề khác giúp các cá nhân, khối – phòng ban có thể giao lưu và gắn kết với nhau hơn như:

  • Chương trình tri ân phụ nữ trong ngày 8/3 và 20/10
  • Chương trình tri ân thầy cô tại Trường Thẩm Mỹ Quốc Tế – Seoul Academy
  • Ban Lãnh Đạo cũng thường xuyên thể hiện sự quan tâm bằng cách trao tặng những món quà ý nghĩa cho nhân viên vào các dịp Tết Trung Thu, Tết Đoan Ngọ,…
  • Các sự kiện khai trương chi nhánh mới
  • Các hoạt động thể thao, đá bóng mỗi tuần
  • Chúc mừng sinh nhật cho nhân viên mỗi tháng

Tất cả những hoạt động ngoại khóa tại Điểm Nhấn Group luôn đi đến một mục tiêu chung đó là tạo được sự gắn kết, thấu hiểu giữa mọi người, mang lại môi trường làm việc thoải mái nhất cho toàn bộ nhân viên của DNG.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan