Tắm trắng ở đâu tốt nhất TPHCM? Top 10 địa chỉ uy tín, giá tốt


Trong quan niệm của người Á Đông, làn da trắng hồng rạng rỡ đóng vị trí vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, các chị em thường quan tâm đến các phương pháp làm trắng, đặc biệt là những dịch vụ tắm trắng tại spa. Vậy tắm trắng ở đâu tốt nhất TPHCM, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Ưu điểm khi tắm trắng tại spa

Có nhiều lý do khiến bạn nên lựa chọn tắm trắng tại spa hơn các sản phẩm tắm trắng tại nhà.

Các công nghệ tại spa đều có quy trình và liệu trình rõ ràng, đảm bảo mang đến hiệu quả nhanh hơn so với các phương pháp thủ công. Ngoài ra, tùy vào tình trạng da, bác sĩ sẽ thiết kế dịch vụ và số buổi phù hợp cho từng người. Tránh các trường hợp “công nghiệp”, trăm người áp dụng một cách, hiếm hoi vài người mới có một người đạt được hiệu quả.

Tắm trắng tại spa sẽ mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn
Tắm trắng tại spa sẽ mang lại hiệu quả cao và đảm bảo an toàn

Thứ hai, về vấn đề an toàn. Khi đến làm trắng ở spa sẽ có các chuyên viên lành nghề chịu trách nhiệm cho làn da của bạn. Đồng thời, nếu có sự cố xảy ra, họ là những người đã trải qua đào tạo nên sẽ biết cách xử lý rủi ro bài bản và chuyên nghiệp hơn bạn.

Thứ ba, về những lợi ích kèm theo dành cho da. Các công nghệ ở spa không chỉ dừng lại ở việc tắm trắng. Chúng còn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, hỗ trợ da khỏe mạnh, săn chắc, hạn chế các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra máy móc hiện đại sẽ giúp các dưỡng chất đi sâu vào lớp biểu bì, điều mà việc vỗ và xoa sản phẩm bằng tay không thể làm được.

Tắm trắng ở đâu tốt nhất TPHCM? Đến ngay các spa này

Tắm trắng ở đâu tốt TP.HCM luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em. Nếu khi tắm trắng tại nhà, vấn đề cần được quan tâm nhất là chất lượng của sản phẩm kích trắng. Vậy thì khi tắm trắng ở spa, vấn đề cần được quan tâm nhất ắt hẳn là chất lượng và độ uy tín của spa.

Thẩm Mỹ Viện Seoul Spa

Tắm trắng toàn thân ở đâu tốt nhất khu vực TPHCM? Chắc chắn là hệ thống thẩm mỹ viện của Seoul Spa. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, 50 chi nhánh phủ rộng khắp cả nước, Seoul Spa luôn là điểm đến uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa.

SeoulSpa.Vn là địa chỉ tắm trắng an toàn hàng đầu tại TPHCM
SeoulSpa.Vn là địa chỉ tắm trắng an toàn hàng đầu tại TPHCM

Vậy điều gì đã khiến Seoul Spa được nhiều khách hàng yêu thích và trao niềm tin đến vậy?

  • Công nghệ hiện đại: Seoul Spa sở hữu hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng các quy trình đạt chuẩn châu Âu. Chính vì vậy, thời gian thực hiện của mỗi liệu trình thường rất nhanh chóng nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, không gây đau hay nóng rát trong quá trình thực hiện, đảm bảo cảm giác thư thái cho khách hàng.
  • Đa dạng dịch vụ: Thẩm mỹ viện cung cấp đa dạng các gói dịch vụ phù hợp với nhiều tình trạng da và đối tượng khách hàng khác nhau. Chẳng hạn như dịch vụ tắm trắng phi thuyền, dịch vụ ủ trắng mặt Huyết Yến, dịch vụ tắm trắng phiến hồng hoa…
  • An toàn tuyệt đối, hiệu quả lâu dài: Các cơ sở của Seoul Spa đều đã trải qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt và nhận được giấy phép từ Bộ Y tế. Không chỉ đảm bảo an toàn cho khách hàng, Seoul Spa còn cam kết hiệu quả làm trắng, bật tone sẽ kéo dài trong nhiều năm và giữ nguyên được sắc độ như thời điểm mới thực hiện.
  • Nhân viên lành nghề, chuyên nghiệp: Ngoài việc phải trải qua quy trình tuyển dụng gắt gao, các nhân viên của Seoul Spa còn được đào tạo bài bản và nghiêm ngặt trước khi được phép chính thức đứng khách. Chính vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về tay nghề của các chuyên viên tại đây.
  • Không gian spa và chế độ chăm sóc khách hàng: Spa được thiết kế theo không gian mở, rộng rãi và thoáng mát để tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái. Về mảng chăm sóc khách hàng, spa cung cấp chế độ bảo hành lâu dài, đồng thời triển khai nhiều chiến dịch như tri ân khách hàng, sale up, trải nghiệm miễn phí… để tạo cơ hội cho khách hiểu thêm về Seoul Spa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10.
  • 44 Nguyễn Thị Thập, Tân Hưng, Quận 7 (gần khu vực cầu Him Lam).
  • 380 Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Quận Bình Thạnh.
  • 398 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Quận Gò Vấp.
  • 314 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức (gần Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật).
  • 120 Ni Sư Huỳnh Liên, P.10, Q.Tân Bình.

Số điện thoại: 1800 3333 (hotline) và 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Kangnam là chuỗi bệnh viện thẩm mỹ lớn đến từ Hàn Quốc. Với công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ đất nước củ sâm, Kangnam là một trong số ít spa cung cấp phương pháp làm trắng bằng tinh chất vàng và sữa non. Không chỉ kích thích quá trình thay da trên cơ thể, kỹ thuật này còn nuôi dưỡng lớp da non và hạn chế quá trình hình thành melanin trong cơ thể. Nhờ vậy mà làn da thường trắng lên một nhanh chóng.

Kangnam là một trong những địa chỉ tắm trắng uy tín ở Sài Gòn
Kangnam là một trong những địa chỉ tắm trắng uy tín ở Sài Gòn

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 84A đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3.
  • Số điện thoại: 1900 6466

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Không cần mất công tìm kiếm từ khóa “Tắm trắng ở đâu tốt nhất TPHCM” thêm nữa, hãy đến ngay thẩm mỹ viện Ngọc Dung nếu bạn muốn sở hữu một làn da trắng sáng. Ở đây chủ yếu cung cấp các phương pháp làm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên (Organic White) như sử dụng mật ong, nghệ tươi, tinh chất cam, vitamin chuyên dụng.

Các loại máy móc, thiết bị, sản phẩm dưỡng trắng… của Ngọc Dung đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ
Các loại máy móc, thiết bị, sản phẩm dưỡng trắng… của Ngọc Dung đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 32-34-36 đường 3/2, P.12, Quận 10, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 1800 6377

Thu Cúc Spa

Thu Cúc là một trong những spa có tuổi thọ lâu đời nhất tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1996, phát triển vượt bậc với 18 chi nhánh trên khắp cả nước, spa đã chứng minh được chất lượng và độ uy tín của mình trong lòng khách hàng. Nơi đây nổi tiếng với các công nghệ tắm trắng phi thuyền sử dụng Collagen, ngọc trai, bột cám gạo…

Thu Cúc Spa là đơn vị đi đầu trong việc xử lý làn da thâm sạm, xỉn màu do tác động của tia UV
Thu Cúc Spa là đơn vị đi đầu trong việc xử lý làn da thâm sạm, xỉn màu do tác động của tia UV

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 55A đường 3 tháng 2, Phường 11, Q.10.
  • Số điện thoại: 0964 080 999

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những spa thường xuyên xuất hiện trong các câu trả lời cho câu hỏi tắm trắng toàn thân ở đâu tốt. Với hệ thống dịch vụ đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn kỹ thuật tắm trắng phù hợp với cơ địa, tình trạng da cùng túi tiền của mình.

  • Dịch vụ tắm trắng White Plus
  • Dịch vụ tắm trắng White Skin
Các quy trình tắm trắng ở Đông Á đều được thiết kế dành riêng cho làn da của phụ nữ châu Á
Các quy trình tắm trắng ở Đông Á đều được thiết kế dành riêng cho làn da của phụ nữ châu Á

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 218 đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 1900 6499

●      Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa cũng là một chuỗi spa có tuổi thọ lâu đời khá uy tín bạn có thể tham khảo nếu băn khoăn tắm trắng ở đâu tốt nhất TPHCM. Hiện tại, sau hơn 11 năm xây dựng và phát triển, spa đã mở rộng thêm 7 cơ sở lớn tại tất cả các vùng miền. Khi đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp vì số lượng các dịch vụ tắm trắng xuất hiện:

  • Dịch vụ tắm trắng Yuki Onna
  • Làm trắng toàn thân Pure Skin
  • Tái tạo và làm trắng da Ipeel
  • Làm trắng bằng cám gạo ngọc trai thiên nhiên
Tắm trắng ở đâu tốt nhất TP.HCM? Đến ngay Saigon Smile Spa
Tắm trắng ở đâu tốt nhất TP.HCM? Đến ngay Saigon Smile Spa

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 272 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 3, Q.3, TP. HCM.
  • Số điện thoại: 028 6289 2666

Thẩm mỹ viện Khơ Thị

Cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách trả lời cho câu hỏi tắm trắng ở đâu tốt TPHCM là thẩm mỹ viện Khơ Thị. Hiện tại, spa đang kinh doanh hai loại công nghệ tắm trắng mang lại hiệu quả vô cùng nhanh chóng và tự nhiên. Đó là Luxury Whitening tế bào noãn và Làm trắng bằng nọc rắn Cobra – hai kỹ thuật không phải spa nào cũng có thể thực hiện.

Thẩm mỹ viện Khơ Thị là điểm đến ưa chuộng của nhiều ngôi sao Việt Nam
Thẩm mỹ viện Khơ Thị là điểm đến ưa chuộng của nhiều ngôi sao Việt Nam

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 222 Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0287 3086 079 – 0287 3027 777

Lavender Spa

Nếu bạn đang băn khoăn tắm trắng ở đâu tốt nhất TPHCM thì đừng bỏ qua Lavender Spa chính. Nhân viên nhiệt tình chuyên nghiệp, máy móc hiện đại, mỹ phẩm cao cấp… Chính những điều này đã giúp spa phát triển bền vững trong suốt 13 năm qua.

Một số dịch vụ nổi tiếng của Lavender Spa: Tắm trắng Hi-shine 3D, Làm trắng bằng Collagen, Ủ trắng thuốc bắc Đông y
Một số dịch vụ nổi tiếng của Lavender Spa: Tắm trắng Hi-shine 3D, Làm trắng bằng Collagen, Ủ trắng thuốc bắc Đông y

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 33 – 35 Bà Huyện Thanh Quan, Phường 6, Q.3.
  • Số điện thoại: 0967 119 999

Viện thẩm mỹ Anchee Clinic

Đến với Anchee Clinic, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời với mức giá cực kỳ phải chăng. Không chỉ đầu tư về công nghệ, spa còn sở hữu một đội ngũ tư vấn và chuyên viên chuyên nghiệp, trình độ cao với nhiều năm công tác trong ngành. Bạn có thể tham khảo một số dịch vụ nổi tiếng của Anchee Clinic ngay sau đây:

  • Tắm trắng Nano White Plus
  • Ủ trắng sữa non
Các dịch vụ ở Anchee Clinic có những ưu điểm vượt trội mà nhiều nơi khác không có
Các dịch vụ ở Anchee Clinic có những ưu điểm vượt trội mà nhiều nơi khác không có

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 428 Nguyễn Kiệm, P.3, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 0945 705 000 – 0909 624 283

Kay Spa

So với những cái tên khác cùng xuất hiện khi tìm kiếm câu hỏi tắm trắng ở đâu tốt nhất TP.HCM trên google, Kay Spa sinh sau đẻ muộn và có ít kinh nghiệm kinh doanh trong ngành hơn. Tuy nhiên, nhờ sự đột phá về công nghệ, spa đã nhanh chóng ghi tên mình vào trái tim của khách hàng.

  • Công nghệ Collagen CC White Plus giúp da trắng hồng tự nhiên
  • Công nghệ ánh sáng sinh học giúp da khỏe mạnh săn chắc
  • Công nghệ Nano White hỗ trợ giảm nám, thâm sạm
Kay Spa chính là một hắc mã đang bức phá tốc độ trong ngành công nghiệp tắm trắngKay Spa chính là một hắc mã đang bức phá tốc độ trong ngành công nghiệp tắm trắng
Kay Spa chính là một hắc mã đang bức phá tốc độ trong ngành công nghiệp tắm trắng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: 254B đường Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Quận 3, TP.HCM.
  • Số điện thoại: 1900 3055

Hy vọng bài viết đã giúp chị em tìm ra câu trả lời phù hợp cho câu hỏi tắm trắng ở đâu tốt nhất TPHCM. Đây đều là những địa chỉ nhận được nhiều đánh giá 5 sao và liên tục xuất hiện trong đề xuất của các chuyên gia làm đẹp. Chị em hãy nghiên cứu tình trạng da, mức chi phí cùng dịch vụ mong muốn và chọn ra một spa để gửi gắm niềm tin nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan