Địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo lộc


Sẹo lõm được hình thành do nhiều nguyên nhân như: do mụn, do thủy đậu. Nhưng chúng có một điểm chung là thường rất khó điều trị. Nếu như, các chị em ở trung tâm các thành phố lớn thì có thể dễ dàng tìm thấy cơ sở điều trị uy tín. Vậy các địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo Lộc ở đâu?

Seoul Spa – Địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo Lộc

Khi nhắc đến những địa chỉ trị sẹo lõm uy tín chất lượng ở Bảo Lộc thì cái tên đứng đầu danh sách chính là Seoul Spa. Đây được xem là một trong những spa có chất lượng đứng top tại nhiều tỉnh thành, với nhiều dịch vụ làm đẹp uy tín. Trong đó có điều trị sẹo lõm.

Seoul Spa tại Bảo Lộc tọa lạc tại địa chỉ 561 Trần Phú, Phường B’Lao, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Seoul Spa là một trong những địa chỉ điều trị mụn tốt nhất tại Bảo Lộc
Seoul Spa là một trong những địa chỉ điều trị mụn tốt nhất tại Bảo Lộc

Một gương mặt sẹo rỗ luôn là điều ám ảnh với hầu hết các chị em. Hiểu được điều này Seoul Spa ra đời với mục đích chúng là chăm sóc sắc đẹp cho mọi người, khiến mụn hay các biến chứng do mụn không còn là vấn đề lớn nữa.

Công nghệ điều trị sẹo rỗ tại Seoul Spa Bảo Lộc

Mọi liệu trình làm đẹp chăm sóc da tại Seoul Spa luôn ứng dụng những trang thiết bị hiện đại, máy móc tân tiến. Đặc biệt là mọi khách hàng đều được Seoul Spa cung cấp chất lượng phục vụ tốt nhất.

Khi điều trị sẹo rỗ tại Seoul Spa, bạn sẽ được áp dụng công nghệ PRP 4.0. Đây được xem là phương pháp tân tiến nhất đang được rất nhiều chị em quan tâm.

Ưu điểm của trị sẹo PRP 4.0 so với công nghệ truyền thống

Khi nhắc đến những phương pháp điều trị sẹo rỗ trên da, chắc hẳn nhiều người sẽ người sẽ nghĩ ngay đến những liệu trình lăn kim truyền thống. Nhưng khi sử dụng công nghệ PRP 4.0 bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi tích cực hơn.

Đây là phương pháp sử dụng máu tự thân của mỗi người sau đó trải qua nhiều bước xử lý như: li tâm để có thể tách lọc được huyết tương tốt nhất (có nhiều tiểu cầu).

Nhờ những huyết tương “tuyển chọn” này mà da sẽ được làm đầy, tăng sinh lượng collagen và các chất nền. Từ đó các vết sẹo rỗ sẽ được làm đầy một cách tự nhiên.

Đặc biệt hơn khi bạn sử dụng công nghệ PRP 4.0 tại địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo Lộc Seoul Spa, do tác động phân chia tế bào, kích thích tuần hoàn máu nên bạn còn cảm nhận được làn da của mình tươi trẻ hơn rất nhiều.

Bên cạnh điều trị sẹo rỗ tại Seoul Spa còn có các dịch vụ khác như: Liệu trình Carboxyl hỗ trợ thải độc cho da, dưỡng da Luxury, hút chỉ giúp da khỏe hơn từ bên trong, chăm sóc da toàn thân, giảm mỡ bằng công nghệ Smart Lipo 4S và E – Sonic không cần phẫu thuật.

Seoul Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng
Seoul Spa còn cung cấp nhiều dịch vụ cho khách hàng

Vega Spa

Thêm một địa chỉ điều trị sẹo rỗ tại Bảo Lộc là Vega Spa, đây là một trong những Spa lớn có nhiều cơ sở trên nhiều tỉnh thành, mang đến nhiều dịch vụ tốt cho khách hàng. Đến khoảng đầu năm 2017 thì Vega Spa đã chuyển nhượng quyền và tiến hành mở thêm một chi nhánh tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Khi đến với Vega Spa các bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ đa dạng tùy thuộc theo nhu cầu của bạn, đặc biệt là điều trị sẹo rỗ. Bên cạnh đó, tại đây còn hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc da như:

  • Hỗ trợ giảm rạn da sau sinh
  • Điều trị tàn nhang
  • Tắm sữa non giúp trẻ hóa da
  • Vi kim TBG
  • Thu nhỏ lỗ chân lông bằng Laser
  • Triệt lông
Vega Spa được nhiều chị em tin chọn là do chất lượng khá tốt
Vega Spa được nhiều chị em tin chọn là do chất lượng khá tốt

Thêm một ưu điểm để Vega Spa nằm trong danh sách các địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo Lộc là do chất lượng phục vụ. Với mỗi dịch vụ tại đây các bạn sẽ cảm nhận đủ 3 tiêu chí là hiệu quả, giá thành và dịch vụ.

Bên cạnh đó về máy móc hiện đại cũng là một trong những ưu điểm mà khi trải nghiệm tại Vega Spa bạn sẽ cảm nhận được.

Để trải nghiệm dịch vụ các bạn có thể đến địa chỉ: 191 Hà Giang, Lộc Sơn, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Kay spa

Sẹo rỗ hình thành là do làn da đã chịu quá nhiều tổn thương, các mô da mất liên kết với nhau dẫn đến khả năng đàn hồi bị kém đi. Các quá trình sản xuất protein, elastin, collagen cũng kém hơn rất nhiều. Từ đó, da sẽ hình thành các sẹo to nhỏ.

Nhưng bạn không nên quá lo lắng chỉ cần tìm đến các địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo Lộc như Seoul Spa, Vega Spa,… hay Kay Spa thì vấn đề trên sẽ được giải quyết. Tại Kay Spa quy trình điều trị sẹo rỗ cũng tương tự như tại Seoul Spa là sử dụng công nghệ PRP 4.0.

Ngay từ những giai đoạn đầu như chiết xuất hay bảo quản được được thực hiện theo một quy trình khép kín, chuẩn y khoa. Với những ưu điểm vượt trội mà chúng tôi đã thông tin ở trên, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi nhanh chóng trên làn da của mình.

Những ưu điểm khi bạn sử dụng công PRP 4.0 tại các địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo Lộc là:

  • Các vết nám, tàn nhang hay đồi mồi sẽ được giải quyết
  • Hỗ trợ lấp đầy hơn 90% sẹo rỗ lâu năm
  • Giúp da căng bóng, hồng hào tự nhiên ngay từ bên trong
  • Làm mờ các nếp nhăn, hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa trên da
  • Do sử dụng trực tiếp máu của bản thân nên hoàn toàn an toàn 100%

Để trải nghiệm dịch vụ tại Kay Spa bạn có thể đến địa chỉ:  Số 159 Hà Giang, Phường 1, Thành phố Bảo Lộc, Tỉnh Lâm Đồng.

Kay Spa giúp điều trị sẹo rỗ hiệu quả
Kay Spa giúp điều trị sẹo rỗ hiệu quả

Diva Bảo Lộc

Thêm một địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo Lộc là Diva Spa, khi chọn điều trị sẹo rỗ tại đây các bạn sẽ được trải nghiệm một công nghệ mới là Laser Fractional CO2. Cũng giống như công nghệ PRP 4.0, đây là một trong những công nghệ mang lại kết quả cao và an toàn.

Công nghệ Fractional C02 là liệu trình sử dụng các bước sóng 10.600 nm, với cơ chế thông minh các đầu tia siêu nhỏ sẽ tác động chính xác tại vị trí da cần điều trị.

Khi tác tia laser này tác động lên da sẽ phá vỡ các liên kết của tế bào mô sẹo. Lúc này cơ chế tự nhiên của da sẽ sản sinh ra sợi collagen và elastin, hỗ trợ lấp đầy các mô sẹo trên da, đồng thời giúp da trắng sáng mịn màng hơn rất nhiều.

Diva cũng sử dụng công nghệ PRP 4.0 giống như Seoul Spa
Diva cũng sử dụng công nghệ PRP 4.0 giống như Seoul Spa

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng phương pháp Fractional CO2 tại các địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo Lộc là:

  • Điều trị được nhiều loại sẹo: Với hương pháp này các bạn sẽ được điều trị tận gốc các loại sẹo như: sẹo lõm, sẹo lồi, sẹo thịt.
  • Hiệu quả điều trị cao: Với tác động của các bước sóng nên sẽ tăng hiệu quả điều trị với các những sẹo lâu năm.
  • An toàn – Không chảy máu – Không đau: Đây được xem là một trong những phương pháp an toàn và hiệu quả cho da.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí: Thông thường mỗi lần đi bước sóng chỉ khoảng 5 – 10 phút, chi phí bỏ ra cũng tương đối rẻ.

Nhưng bạn cần chọn được địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo Lộc vì nếu tay nghề của người thực hiện không cao rất dễ phạm vào vùng da khác gây ra những tổn thương không mong muốn.

Trên đây là những gợi ý về các địa chỉ trị sẹo lõm uy tín ở Bảo Lộc, nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì có thể tham khảo và chọn địa chỉ phù hợp với mình nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan