Có nên đi tắm trắng ở spa không? Cách tắm trắng hiệu quả cao


Làn da trắng sáng, mịn màng và khỏe mạnh luôn là đích đến cuối cùng của các cô nàng mê làm đẹp. Chính vì vậy, nhu cầu tắm trắng cũng đang dần tăng lên theo thời gian. Đi kèm với đó là rất nhiều câu hỏi liên quan đến tắm trắng như có nên đi tắm trắng ở spa không, tắm trắng tại spa có hiệu quả không, cách để tắm trắng hiệu quả…

Tắm trắng là gì? Nên hay không nên tắm trắng

Tắm trắng là quá trình kích thích cơ thể thay đổi màu sắc của làn da nhằm khắc phục tình trạng da xỉn màu, đen sạm và sần sùi. Thông thường, quá trình này sẽ trải qua 3 giai đoạn: Bào da – Ức chế hắc bào – Chống nắng. Nói một cách đơn giản hơn là: Loại bỏ lớp da cũ bị thâm sạm – Hạn chế hắc bào sản xuất melanin – Sử dụng kem chống nắng.

Tắm trắng giúp nàng có làn da trắng trẻ và mịn màng như mong ước
Tắm trắng giúp nàng có làn da trắng trẻ và mịn màng như mong ước

Tắm trắng từng bị gán nhiều mác xấu vì định kiến của xã hội. Tuy nhiên, khi truyền thông phát triển và người ta hiểu rõ hơn về bản chất của tắm trắng, định kiến và rào cản dần được xóa bỏ.

Trong thời đại hiện nay, không phải “nên hay không nên” tắm trắng mà là “có nhu cầu hay không có nhu cầu” tắm trắng. Hãy cứ tắm trắng nếu đó là mong muốn của bạn. Tuy nhiên, bạn cần sàng lọc kỹ càng để có thể chọn ra phương pháp và spa phù hợp nhất với bản thân.

Sau khi tắm trắng xong có bị bắt nắng không?

Sau khi tắm trắng cơ thể vẫn bị bắt nắng bình thường. Chính vì vậy, ta mới cần giai đoạn 3 trong quy trình tắm trắng: Chống nắng. Để duy trì hiệu quả tắm trắng lâu dài, bạn cần chủ động bảo vệ bản thân trước ánh sáng mặt trời và tia UV. Mặc quần áo có SPF, bôi kem chống nắng, sử dụng ô hoặc nón để che chắn… là những cách để bạn “cách ly” da với UV.

Bạn cần chủ động bảo vệ da trước nắng
Bạn cần chủ động bảo vệ da trước nắng

Giải đáp: Có nên đi tắm trắng ở spa không?

Đây hẳn là mối bận tâm của nhiều chị em mê làm đẹp. Theo lời khuyên của nhiều chuyên gia, nếu có điều kiện, bạn nên đi tắm trắng tại spa. Vì các liệu trình tắm trắng tại spa không chỉ được đánh giá cao về độ hiệu quả mà còn về độ tiện lợi, tính lâu bền và nhiều lợi ích khác kèm theo.

Các phương pháp tắm trắng tại spa thường nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả hơn tắm trắng tại nhà
Các phương pháp tắm trắng tại spa thường nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả hơn tắm trắng tại nhà

Tự tắm trắng ở nhà được không? Rủi ro khi tắm trắng tại nhà

Bạn có thể tự tắm trắng tại nhà bằng bằng một số công thức mặt nạ thiên nhiên đơn giản. Tuy nhiên, tự tắm trắng tại nhà có thể đi kèm với một số nhược điểm và rủi ro như sau:

  • Đầu tiên, không có người đứng ra chịu trách nhiệm và đảm bảo cho làn da của bạn.
  • Cần rất nhiều thời gian để có thể thấy được hiệu quả trên da. Trong một số trường hợp, da thậm chí còn đen sạm đi do thực hiện sai phương pháp.
  • Rủi ro chọn phải những nguyên liệu, sản phẩm kém chất lượng, uy tín, đặc biệt là kem trộn, ủ trắng thảo mộc…
  • Thiếu kinh nghiệm trong giải quyết sự cố và kích ứng. Trong nhiều trường, chỉ có những người đã qua đào tạo và có kinh nghiệm mới biết cách xử lý các rủi ro xảy đến bất ngờ.
Khi tự tắm trắng tại nhà, bạn phải đối diện với rất nhiều rủi ro
Khi tự tắm trắng tại nhà, bạn phải đối diện với rất nhiều rủi ro

Tắm trắng ở spa mang lại hiệu quả gì?

Tắm trắng tại spa mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho làn da. Mặt khác, nhờ sự phổ biến của công nghệ, bảng giá tại các spa cũng đã trở nên “thân thiện” hơn rất nhiều so với trước kia.

Quy trình nhanh chóng

Quy trình tắm trắng tại spa được thiết kế gọn gàng mà chuyên nghiệp nên thường chỉ tốn 60 – 90 phút để hoàn thành. Với những trường hợp cần ủ sản phẩm như tắm trắng phi thuyền, tắm trắng hồng ngoại cũng chỉ mất tối đa 12 phút, nhanh hơn rất nhiều so với khoảng thời gian 4 – 5 tuần của những phương pháp tắm trắng tại nhà.

Loại trừ nếp nhăn và trẻ hóa da toàn diện

Nếu bạn đang băn khoăn có nên đi tắm trắng ở spa không? Câu trả lời là nên, vì lợi ích này đây: Loại trừ nếp nhăn và trẻ hóa da toàn diện. Đây là những lợi ích “kèm theo” khi bạn thực hiện liệu trình tắm trắng tại spa. Máy hồng ngoại không chỉ kích trắng mà còn khởi động quy trình sản xuất Collagen và Elastin – hai thần dược “cải tử hoàn đồng” của cơ thể.

Làn da sẽ được trẻ hóa toàn diện sau khi thực hiện các liệu trình tắm trắng tại spa
Làn da sẽ được trẻ hóa toàn diện sau khi thực hiện các liệu trình tắm trắng tại spa

Nuôi dưỡng, tái cấu trúc da từ sâu bên trong

Nhờ công nghệ hiện đại, các dưỡng chất có thể đi sâu vào lớp biểu bì và mô dưới da, từ đó nuôi dưỡng và tái cấu trúc làn da từ bên trong. Khi màng bảo vệ da phục hồi hoàn toàn, bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh trước mọi thay đổi bất thường của thời tiết và môi trường.

Chất lượng được đảm bảo

Các quy trình, mỹ phẩm và máy móc tại một spa uy tín đều phải trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt để có thể nhận được giấy phép hoạt động. Chinh vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và lành tính. Ngoài ra, hiệu quả làm trắng từ các liệu trình spa cũng lâu dài hơn khi bạn tự tắm trắng tại nhà.

Khi đến làm đẹp ở một trung tâm thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ có người đứng ra đảm bảo chất lượng cho mình
Khi đến làm đẹp ở một trung tâm thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ có người đứng ra đảm bảo chất lượng cho mình

Làm đẹp trong sự thư giãn, thoải mái

Không cần chuẩn bị lích kích, không cần tay xách nách mang… bạn chỉ cần đến spa và nhân viên sẽ chuẩn bị sẵn tất cả máy móc, mỹ phẩm cần thiết. Ngoài ra, hiện tại các spa đều được thiết kế theo dạng dưỡng sinh để khách hàng có thể vừa làm đẹp vừa thư giãn, nghỉ ngơi.

Hi vọng với những thông tin được cung cấp trong bài viết, chị em có thể tự tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi “Có nên đi tắm trắng ở spa không”. Vì chỉ có bạn mới hiểu rõ cơ thể mình đang muốn gì và cần gì. Chúc bạn sớm có một làn da xinh xắn và trắng mịn như mong muốn nhé.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan